มีใครกำหนดคลอดกันยาบ้างคะ คือน้องยังไม่ดิ้นปกติไหมคะ

มีใครกำหนดคลอดกันยาบ้างคะ คือน้องยังไม่ดิ้นปกติไหมคะ#ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนด1กันยายนจ้าน้องดิ้นดีเริ่มดิ้นแรงขึ้นแบบรุ้สึกได้ตอนเกือบๆ5เดือนจ้าแต่ตอนนี้30+wแล้วดิ้นทีรุ้สึกได้ชัดเจนมากจ้าความรุ้สึกจะต่างกันนะคะเพราะหน้าท้องของแม่ๆแต่ละคนจะมีความหนาบางไม่เท่ากันถ้าหน้าท้องบางก่จะรุ้สึกได้เร็วแต่ถ้าหนาก่จะรุ้สึกได้ช้าจ้า

ไม่ค่อยดิ้นหรือว่าไม่ดิ้นเลยคะเเม่กำหนดคลอด24กันยาค่ะ ไปหาหมอมั้ยคะ ส่วนตัวเเล้วหมอให้นับข้าวเช้าเเปดโมงถึงเที่ยงให้ได้สิบครั้งค่ะ บางครั้งก้อถึงบางวันก้อไม่ถึง อาจจะดิ้นดีตอนดึกคะเเม่ กลางวันก้อนับด้วยนะคะ หรือว่าเราหนังท้องหนาไป กังวลอยู่ค่ะ

กำหนด คลอด 3กันยา ค่ะ ดิ้น ตั้งแต่ 19 week ตอนนี้23weekแล้ว แต่น้องดิ้นตำ่มาก ต่ำกว่าสะดือ บางครั้งก็ดิ้นใกล้ๆกับสะดือ ซ้ายบ้างขาวบ้าง ทัองก็ใหญ่นะ แต่ไม่รู้ว่าทำไมลูกถึงดิ้นต่ำ แม่ๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ ท้องแรกค่ะ แชร์ประสบการณ์กันหน่อย🥰🙏🏻

2y ago

เราก็ต่ำค่ะต่ำมากบางทีเหมือนตรงมดลูกงงมากค่ะ

VIP Member

เราก็คลอดกันยาปลายๆเดือนค่ะ​ ท้อง2เเล้ว​ เลยสังเกตเปนเเล้ว​ น้องดิ้นเก่งโดยเฉพาะหลังจากทานข้าว​ เเม่ลองสังเกตดูนะ​ หรือสั่งเครื่องฟังเสียงหัวใจมาก็ได้เราก็ใช้ค่ะ​ ราคาไม่เเพง​ 3ถึง4ร้อยก็ไช้ได้​ สบายใจด้วยนะ☺️☺️

กำหนดคลอด 29 กันยาค่ะ ท้องแรก ตอนนี้ 25 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ดิ้นเหมือนกันค่ะ แต่เอามืดกดเบาๆ ยังรู้สึกถึงหัวใจน้องเต้นอยู่ คุณหมอบอกว่าท้องแรกบางคนจะรู้สึกช้า 7เดือนไปแล้วถึงจะรู้สึกชัดเจนค่ะ

VIP Member

20weeks วันนี้เลยดิ้นเก่งตั้งเเต่​ 17weeks แล้วท้อง2 ค่ะ​เเม่บางท่านหนังท้องหนาอาจยังไม่สะท้าน​ ลองสังเกตก่อนอนดูนะค่ะ​ มันจะคล้ายมีเเกสเเต่ความรู้สึกอยู่ใต้สะดือ​ นั้นนเหล่ะเขาล่ะ🤣🤣

2y ago

ขอบคุณมากนะคะ🥰

VIP Member

เราเปนตอนนี้8เดือนแล้วรู้สึกน้องไม่ค่อยดิ้นเหมือนกันทำทุกอย่างเพื่อกระตุ้นน้องจนตอนนี้ดิ้นบางแต่แบบไม่ได้แรงแค่ตุ๊บแล้วนิ่ง😅เหมือนตอนช่วง28-31วีคดิ้นแรงกังวนเหมือนกัน

ขออนุญาตสอบถามคะ วันแรกของปจดครั้งล่าสุดวันที่เท่าไรคะของเรา25ธ.คคะฝากครรภ์2ที่คะรพ.ซาวด์กำหนดคลอด2ต.ค คลินิคซาวด์คลอด1ก.ยคะคือสับสนมากคะ ทั้งๆที่ปจดก็จำได้คะ

อ่านเพิ่มเติม

กำหนดคลอดกันยาเหมือนกันค่ะ ท้องแรกเหมือนกัน ตอนนี้ได้19วีค5วันแล้วน้องก็ดิ้นนะคะแต่ไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แนะนำให้คุณแม่ไปหาหมอดูนะคะ

2y ago

19 วีค 5 วันเหมือนกันเลยค่ะ ยังไม่รู้สึกว่าน้องดิ้นเลยค่ะ ท้องแรก แต่เป็นคนที่หนังท้องหนาด้วยค่ะ 😁

กำหนดคลอด8กันยาคะ น้องำงมาดิ้นแบบเรารุ้สึกได้ ตอนน้องอายุครรภ์21wคะ ปกติแล้ว แม่ๆ จาสามารถรุ้สึกว่าน้องดิ้นได้อายุครรภ์ประมาน 20-21wขึ้นไปคะ สอบถามหมอมาคะ

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่