แม่ท้อง2เดือน

มีแม่ๆๆบ้านไหน..กำลังตั้งท้องได้1-2เดือนบ้างคร่..มีอาการยังงัยกันบ้าง..แพ้ไหม..รึมีอะไรมาแชร์กันหน่อยคร่..เห่อลูกคร่ท้องแรก

35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องสองเดือนเหมือนกันค่ะส่วนมาก ไม่ค่อยค่อยมีอาการอะไรเลยค่ะ ถ่ายทุกเช้าปกติ กินได้ทุกอย่าง แต่บางทีอยากกินอะไรแล้วไม่ได้กิน จะหงุดหงิดมากๆค่ะ ตั้งแต่ท้องมาสองเดือนจะสามเดือนแล้ว อาเจียนแค่สองครั้งเองค่ะ

แม่บ้านนี้แพ้หนักมากค่ะ ก่อนท้องน้ำหนัก 53 หลังจากรู้ว่าท้อง แพ้เกือบ 5 เดือน น้ำหนักเหลือ 47 แพ้รุนแรงมาก ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ ดิ้นเก่งมาก ฤทธิ์เยอะ เอาแม่น่วมตั้งแต่ท้องเลย ท้องแรกเหมือนกันค่ะ 😂

เรากินอะไรไม่อร่อยเลยค่ะ ไม่อยากกินกับข้าวฝีมือคนอื่นด้วยค่ะกินแต่ที่ตัวเองทำค่ะ😆 ไม่รุ้บ้านอื่นเป็นไหม😂 ช่วงนี้อ้วกหนักมากค่ะ กินได้นิดๆหน่อยๆอ้วกออกหมดเลยค่ะ ท้องแรกเหมือนกันค่ะ☺️

อยากกินแต่ของเปรี้ยวๆค่ะ จากที่เคยฉีดน้ำหอมไปทำงานทุกวัน ตอนนี้ฉีดไม่ได้เลยค่ะเหม็นมาก. ขนาดแฟนฉีดอิแม่นี้เอาขวดน้ำหอมทิ้งเลยค่ะ555เหม็นมาก

บ้านนี้แพ้จ้า กินอะไรไม่ได้เลย กินปั้บอวกทันที ก็แพ้หนักพอสมควร อวกจนปวดท้องหมดเลย จนทนไม่ได้ต้องไปขอยากับหมอมากินเลยทีเดียว

แพ้หนักมากค่ะกินอะไรไม่ได้เลย พะอืดพะอมทั้งวัน บางทีแค่กินน้ำเปล่ายังจะอ้วก ตอนนี้จะเข้าเดือนที่4หายแล้วค่ะกินได้ปกติแล้ว

แพ้คะกินนมไม่ค่อยได้แต่ต้องกินแล้วมีอาการท้องผูกด้วยขับถ่ายไม่ค่อยดีอึดอัดคะไม่รู้จะแก้ยังไงให้หายจากอาการท้องผูก

แพ้เดือนแรก เข้าเดือนที่ 2 ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลย หิวบ่อย แต่กินได้นิดเดียว น้อยใจเก่ง อะไรเล็กๆน้อยน้ำตาก็มาแล้วค่ะ

VIP Member

ไม่แพ้เลยค่ะ แม่บ้านนี้ทานทุกอย่างได้ปกติ มีแต่ตอนกลางคืน หน่วงๆ ท้อง และ ปวดหลังนิดหน่อย ตอนนี้ 7W+6Dค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ 1-2 เดือนแรก แพ้พะอืดพะอมมาแพ้หนักช่วง 3 เดือน พอเข้า 4 เดือนเริ่มดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ 6 เดือนแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง