กำหนดคลอด 13 ก.ค

มีแม่ๆบ้านไหนกำหนดคลอดวันเดียวกันบ้างคะ แล้วมีแม่ๆบ้านไหนคลอดแล้วบ้างคะ บ้านนี้เงียบฝุดๆ หน่วงท้องน้อยอย่างเดียว😭 วันพุธที่จะถึงถ้ายังไม่มีอาการจะโดนกระตุ้นค่ะ แอบกลัว😭

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

13 ก.ค. เหมือนกันค่ะ บ้านนี้คลอดก่อนกำหนด วันที่2หมอนัดซาวด์น้ำคร่ำปกติ หมอว่าจะให้เกิดตอน39วีค แต่หมอสอดมือตรวจภายในเลือดออกเลยค่ะเปิดช่องมดลูกพบแพทย์สรุปเปิด1เซน มดลูกมีการบีบตัว7นาทีเราก็ไม่เอ้ะใจอะไร กลับบ้านปวดท้องหน่วงๆ กลางคืนนอนไม่ได้เลย ช่วงเช้าวันที่3มีมูกเลือดออก เจ็บท้อง น้ำเดิน รีบไปโรงบาล เข้าห้องรอคลอดแต่4โมงเย็นหมอฉีดยาเร่งในน้ำเกลือ รอถึง5ทุ่มค่ะมดลูกเปิด4เซน สุดท้ายผ่าคลอด ลูกเกิดเที่ยงคืนวันที่ 4 แข็งแรงสมบูรณ์แต่นน.ลูกน้อยนิด 2.1 เองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

13 ก.ค วันนี้หมอกระตุ้นให้แต่ไม่เกิดไรขึ้นเลย เงียบกริบ ไม่เจ็บไม่ปวดค่ะ😂 อาทิตย์หน้า40วีคยังไม่คลอด หมอให้หาวันนอนรพ. เหน็บยากระตุ้นคลอดแล้วค่ะ

3mo ago

เจ็บมั้ยคะแม่ ขออนุญาตถามนะคะ บ้านนี้ วันอังคารนัดกระตุ้น

13 ก.คเหมือนกันเลยค่ะบ้านนี้เจ็บเตือน2วันติดแล้วค่ะวันเสาร์เจ็บตอนตี02.30วันนี้วันอาทิตย์เจ็บตั้งแต่07.30จนตอนนี้11.10ยังเจ็บอยู่เลยค่ะเจ็บๆหาย

3mo ago

ปวดหน่วงๆมาหลายวันแล้วค่ะแม่ แต่ยังเงียบมากๆ อาการอย่างอื่นไม่มีเลยค่ะ😿

กำหนดคลอดบ้านนี้ 17 กค. ยังเงียบอยู่เหมือนกันค่ะ 10 กค.นี้ หมอนัดเข้าไปเช็คอีกรอบ อีกคิดว่าน่าจะโดนกระตุ้น ถ้ายังเงียบอยู่แบบนี้

13กค.เหมือนกันค่ะ หมอบอกว่าถ้าเลยกำหนดยังไม่คลอด หมอนัดแอดมินผ่าวันที่17นี้ค่ะ แอบกลัวมากๆ ตัวเล็กก็ไม่มีท่าทีจะออกมาเลย🥺

3mo ago

ยังค่ะ ไปหาหมอมาวันที่5ที่ผ่านมา หมอบอกไม่เร่งคลอด ไม่ต้องกระตุ้น แต่หมอนัดวันผ่าให้เลยค่ะ หมอบอกว่าน้ำคร่ำเยอะมาก+กับน้องตัวใหญ่ แต่ใจแม่อยากคลอดเองมากกว่าค่ะ 🥺✌️

บ้านนี้11กค คลอดแล้วค่าา39+2 คุณแม่เดินเยอะๆนั่งท่าผีเสื้อให้พ่อๆตามนะค่าอีก1อย่างเอาฝ่ามือวนๆเต้านมด้วยน้าา

13 ก.ค เหมือนกันเลยค่ะแม่ มีแค่อาการเจ็บหน่วงท้อง ท้องปั้นแข็ง ปวดลงจิมิ แต่ปวดเมื่อยตัวสุดๆ

บ้านนี้กำหนดคลอด19ก.ค เจ็บท้องเตือนมาสองอาทิตย์ละ. ไม่ปวดท้องคลอดลูก อึกอักมากอยากแตกแล้ว

บ้านนี้กำหนด 12 กค เงียบมากค่ะ วันอังคารนี้ มีนัดกระตุ้นแล้ว อยากให้น้องออกก่อน 🤧🥹

กำหนดผ่า วันที่ 10นี้ค่ะ เงียบกริบเหมือนกัน มีแค่ท้องแข็ง กับ ปวดสะโพก

คำถามที่เกี่ยวข้อง