ผ่าคลอดวันพุธ

มีแม่ๆท่านไหน ผ่าคลอดวันพุธบ้างคะ พอดีหมอว่างผ่าให้วันพุธที่16 พ.ย. นี้ค่ะ แต่คนแก่ที่บ้านบอกว่า วันพุธ เป็นวันไม่ดี เลยอยากสอบถามว่า มีแม่ๆท่านไหนผ่าคลอดวันพุธบ้างคะ

43 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฤกษ์ที่ดี คือฤกษ์ที่ลูกเราปลอดภัย (ครบกำหนด) และทีมแพทย์พร้อมค่ะแม่ หมายถึง หมอไม่เหนื่อยล้า ทีมห้องผ่าตัดพร้อมไม่เหนื่อยล้า ลูกเราจะออกมาปลอดภัยไม่เกิดข้อผิดพลาดระหว่างผ่า บ้านนี้ก็ผ่าตามวันเวลาที่หมอสะดวกค่ะ เพราะที่เราสะดวกคุณหมอไม่ว่าง 😁

ลูกชายคนแรก ก็เกิดวันพุธค่ะ ทีมแพทย์และพยาบาล กำหนดให้เรา แต่เวลาดึงเด็กออกหมอเค้าก็ถามน่ะค่ะ เราเลือก 9.45 นาที ก็ตรงนั้นเลยค่ะ ส่วนตัวเราเชื่อว่าวันไหนๆก็ดีเหมือนกันทุกวันค่ะ เราดูที่ความสะดวกทั้งเราและทีมแพทย์ผ่าตัดเป็นหลักดีกว่าค่ะ

วันพุธเป็นวันดีนะคะ ถ้าเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ วันพุธเป็นวันพิเศษกว่าวันอื่นๆ เลยค่ะ เราเองก็เกิดวันพุธกลางคืน ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เทวดาคุ้มครอง มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนตลอด

ได้เกิดมาวันไหนคือดีหมด คนแก่คือ ผู้หยั่งรู้ไปหมดยกเว้น เรื่องตัวเองจ้าาา บางเรื่องฟังไว้แต่ไม่ต้องใส่ใจมาก ไม่งั้นประสาทกันพอดี นี่ก็ผ่าคลอดวันพุธ นะ แค่เกิดมาครบ ทุกอย่างจบค่ะ

TapFluencer

ถ้าคุณเเม่ไม่ติดใจฤกษ์ คิดสะว่าลูกได้เลือกวันที่ตัวเองเกิดดีที่สุดค่ะ💗 ไม่งั้นคนบนโลกใบนี้เกิดวันพุธก้ไม่ดีกันหมดทุกคนอ่ะสิเเม่ กดดันคุณเเม่อีกเเล้วคนอื่นเนี่ย

TapFluencer

วันเกิดคือวันดีทุกวันค่ะ ถ้าไม่ดีโลกนี้คงไม่มีคนเกิดวันพุธสักคน ลูกคือของขวัญที่ดีที่สุดเกิดวันไหนก็ดี อย่าคิดมากค่ะ

น้องสาวก็เกิดวันพุธค่ะคุณแม่ ไม่เห็นเป็นไรเลยค่ะ ใช้ชีวิตปกติมีความสุขดี คนแก่หัวโบราณความเชื่อแบบผิดๆค่ะอย่าคิดมากค่ะ ยุคสมัยใหม่มีสิ่งอำนวยสะดวกเยอะแยะนะคะ

VIP Member

ส่วนตัวนี่ก็เกิดวันพุธค่ะ เกิดกลางคืน ไม่มีอะไรนะคะ ไม่ว่าวันไหนที่ลูกเกิดมาเป็นวันที่ดีค่ะ ขอแค่เค้าคลอดออกมาแข็งแรง แม่อย่าคิดมากนะคะ 🤍

เราคลอดวันพุธ ลูกแข็งแรง​ พูดเก่ง เป็นที่รักของทุกคนที่พบเห็นเลยค่ะ ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูมากกว่าค่ะ เอาวันที่แม่สะดวก ดีที่สุดค่ะ

ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ ตอนคลอดก็ปกติ การใช้ชีวิตก็ปกติมาจนถึงปัจจุบันค่ะ จากใจผู้หญิงที่เกิดวันพุธกลางคืน ตอนนี้อายุ 34-35 แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
คำถามที่เกี่ยวข้อง