อารมณ์คนท้อง

มีแม่ๆท่านไหน ที่สามีติดเกมส์ไหมคะ เวลาเรานอน เขาก็แยกห้องไปเล่นอีกห้อง อันนี้พอเข้าใจกลัวจะรบกวน แต่เล่นแบบไม่เอาอะไรเลย แม่รู้สึกนอยด์กันไหม ? หรือมีวิธีรับมือกันยังไง😂

34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เกมส์ROVทุกวันเลยจ้า🤣 ติดหนักมากเคยทะเลาะเรื่องเล่นเกมส์มาแล้วถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลย !! เดะนี้ก่อนจะเล่นต้องทำอะไรให้เรียบร้อยก่อน เช่น ทำกับข้าว งานบ้าน ทำแทนเราให้เรียบร้อย เพราะช่วงนี้ท้องแก่มากแล้วทำเองไม่ไหว!!! ถ้าไม่ทำให้เรียบร้อย ไม่ได้เล่น มีหวังหัวแตกระเบิดลง55

เหมือนกันเลยค่ะแม่ แอบน้อยใจนะเพราะเขาเอาแต่เล่นเกมแล้วก็คุยกับเพื่อน แต่เราก็เข้าใจเขาค่ะ เพราะเราเองก็มีงานต้องทำเยอะจนไม่มีเวลาให้เขาเหมือนกัน แต่ด้วยฮอร์โมนคุณแม่อะค่ะ เราก็อดบ่นอดน้อยใจไม่ได้เนอะ แต่บ่นนิดๆแล้วเงียบใส่เดี๋ยวเขาก็มาอ้อนเองค่ะแม่ โดนบ่อย 😂

บ้านนี้ rov ตลอดเลยค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับไม่เอาอะไรเลย ไปทำงานกลับมาก็เล่น จะมีอ้อนเราบ้างนิสหน่อย แต่ถ้าไม่สนใจมากๆ พูดไม่ได้ยิน ก็จะรอให้เค้าเลิกเล่นก่อนละก็พูดตรงๆไปเลยค่ะ ว่าเราไม่โอเค ถ้าเป็นแบบนี้อีกจะพาลูกหนีไปอยู่ที่อื่น นางก็เลิกเล่นเองค่ะ

สามีเล่นค่ะ แต่ตั้งแต่มี work from home ก็ทำให้เราเห็นว่างานเค้าหนักนะ ไหนจะต้องมารับผิดชอบดูแลเราทุกอย่าง ก็เลยปล่อยๆบ้างค่ะ ติดเกมส์ Pub G เป็นเกมส์สั้นๆ แต่เวลาเล่นจะรำคาญเสียงยิงปืน เราก็เดินหนีมั่ง เอาหูฟังให้ใส่มั่งค่ะ

แฟนก็เล่นค่ะ แต่ไม่แยกห้อง ให้ใส่หูฟังเอา เวลาเค้าเล่นเราก็มุดๆค่ะ ไปนอนบนแขน (ปกติเรานอนบนแขนเค้าอยู่แล้ว) พอนอนบนแขน เค้าก็จะปวดแขนมากขึ้นกว่าเดิมเพราะต้องเกร็งมือเล่นเกมด้วย สุดท้ายก็หยุดเล่นไปเองค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ติดเกมไม่พอค่ะ ไปบ้านเพื่อนทุกวันทิ้งให้อยู่คนเดียว แม่โมโห!!555555 เรารู้สึกนอยด์นะคะ แต่บางครั้งก็รู้สึกว่ามันดีแล้ว ถ้าลูกคลอดออกมาเขาจะไม่มีเวลานั้นเลย อยากให้เขามีบ้างง

ของแม่บ้านนี้ติดงอมแงมจนไม่สนใจอรัยเลยค่ะนอนเล่นยุข้างหูเล่นเกมจนดึกดื่นพอเช้ามาไม่อยากจะตื่นต้องหั้ยปลุกทุกวัน(บางทีก้แอบนอยๆยุนะค่ะว่าทำมั้ยเขาถึงไม่จนใจเรากับลูกเลย😔😔😔)

ชินค่ะ5555 แรกๆก็นอยด์เหมือนกัน แต่เดี๋ยวก็ชินบ้างทีคือเวลานอนแล้วมาเสียงดังเป็นเราเองที่หงุดหงิด ตัดปัญหาคือถ้าอยากนอนด้วยก็เบาๆถ้าเสียงดังก็ไปเล่นข้างนอกค่ะ บ้านนี้

VIP Member

สามีติดเกมส์ค่ะ... เเต่ข้อดีคือเขาเล่นเงียบ เเต่เล่นทั้งวันค่ะ เเต่เราก็เข้าไปกอดนะ อยากใกล้ชิด ยิ่งท้องเเก่ยิ่งอยากใกล้ ไม่หงุดหงิดนะ เพราะดีกว่าเขาไปดื่ม เที่ยว ข้างนอก

Post reply image
3y ago

มุดไปนอนบนตักเลยค่ะ ❤️

บ้านนี้สามีก็เล่นเกมส์ แต่จะเล่นตอนว่างๆแล้ว จะเป็นเกมส์เพลย์ที่ต่อกับโทรทัศน์บ้าง ในมือถือบ้าง แม่ก็แค่นอนดู บางทีก็ช่วยลุ้นไปด้วย

คำถามที่เกี่ยวข้อง