เคยท้องลมกันไหม

มีแม่ๆคนไหนเคยท้องลมบ้างค่ะ บ้านนี้ซาวด์เจอเป็นท้องลมค่ะ ท้องแรกค่ะ(เสียใจมากค่ะ)

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆค่ะ เราท้องลม2หนติด ปี60-61 ทำใจแล้วคงมีไม่ได้มั้ง ก็ไม่ได้คิดจะมีเลย ที่ผ่านมาแฟนปล่อยนอกตลอด ดันติดค่ะหนที่3 😁6เดือนครึ่งละจ้า ใจเย็นๆนะเดี๋ยวเค้าก็มา เราคิดว่าถ้าเรายังมีมดลูก เราต้องมีลูกได้😊

5y ago

ขอบคุณค่ะ

ท้องลมเหมือนกันค่ะ เมื่อก.ค.61 มีแต่ถุงไข่ค่ะ ไม่มีตัวเด็ก ครรภ์ 5 สัปดาห์เองค่ะ โดนขูดมดลูกนะคะ แท้งไม่ครบเลยต้องขูด แม่สู้ๆนะคะ ตอนนี้เราก็กำลังมีน้อง 12 สัปดาห์แล้วค่ะ ดูแลรักษาสุขภาพดีๆนะคะ

5y ago

หมอจะดูจาดถุงการตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าถุงไม่สวย ไม่กลม ถุงครรภ์หี่ยวๆ หมอวินิจฉัยเลยว่าท้องลมแน่นอน เราเคยท้องลมตอนอายุครรภ์3เดือน หมอบอกถุงไม่สวยน่าจะท้องลม

เพิ่งขูดมดลูกเลยจ้า ท้องแรกแท้ง ท้องที่ 2 ก็ท้องลม ยังไม่ได้สักคนเลยค่ะ พอดีมีเลือดออกเลยไปหาหมอ หมอซาวด์ตอน 3 เดือนแล้วค่ะเสียใจมากเพราะรอมานานกว่า 3 ปี พอมาก็เจอไข่ฝ่อ เริ่มท้อค่ะ

5y ago

ขอบคุณคุณมากค่ะ

เคยจ้า ท้องแรก มิ.ย ปีที่แล้ว ได้ 5w หลุดเองแบบสมบูรณ์ ธรรมชาติจะคัดสรรให้เราเองค่ะ...แต่ตอนนี้ท้อง 2 14w4D แล้วจ้า เจอเด็กและหัวใจเต้นตอน 6 w คุณแม่ออกกำลังกาย กินแต่อาหารให้ครบ 5 หมู่นะคะ สู้ๆ

5y ago

ขึ้นจ้า

พักผ่อนเยอะๆ ไม่ต้องคิดมาก เดียวน้องมาค่ะ เราก่อเคยท้องลมแบบขูดมดลูกด้วย หลังจากขูดมดลูกเราก้อปล่อยหกเดือนเองค่ะตอนนี้ อยุ่ในท้องสี่เดือนแล้วปกติดีทุกอย่าง

5y ago

ขอบคุณค่ะ

✌🏼✌🏼สู้ๆ นะค่ะ เพิ่งเสียลูกไปเหมือนกันค่ะ ท้องได้8 สัปดาห์ มีเลือดออกค่ะ หมอต้องยุติการตั้งครรภ์แล้วทำการขูดมดลูกค่ะ ท้องแรกเช่นกัน สู้ๆนะคุณแม่

5y ago

ขอบคุณค่ะ แม่ก็สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ท้องแรกก็เคยท้องลมจ้า (แท้งครบ ไม่ได้ขูดมดลูก) ท้องสองตอนนี้ใกล้คลอดแล้ว #ทำใจให้สบายนะคะ เดี๋ยวน้องก็กลับมาอยู่ด้วยใหม่

5y ago

ขอบคุณค่ะ

เพิ่งวันนี้สดๆร้อนๆเลยค่ะ ทำ icsi ครั้งที่ 3 ค่ะ แต่เพิ่งติดครั้งแรก วันนี้ครบ 9 สัปดาห์ค่ะ ไม่เจอตัวและหัวใจน้องค่ะ

เคยเป็นค่ะท้องแรก พอท้อง 2 เด็กก็หยุดการเจริญเติบโตไปตอน 3 เดือน ตอนนี้กำลังท้องที่ 3 ลุ้นๆอยู่ค่ะ

5y ago

ขอให้ได้นะคะคุณแม่

สู้ๆนะคะ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงรอน้องกลับมาใหม่นะคะ

5y ago

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง