ท้อง5เดือน

มีแต่คนทักว่าท้องเราไม่ออก​ 20สัปดาห์แล้ว​ แต่น้ำหนักลูกก็ตามเกณฑ์​ เครียดมาก​ ท้องแรก​ ด้วย​ แล้วเป็นคนน่าอกใหญ่​ ตัวใหญ่ด้วย​

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สรีระร่างกายคนเราต่างกันค่ะ บางคนท้องไม่ออกเลย บางคนท้องก็ออกซะใหญ่โตมโหฬาร ตราบใดที่นน.ของลูกเป็นไปตามเกณฑ์ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลค่ะ อย่าเครียดนะคะ ความเครียดส่งผลเสียต่อแม่และลูกค่ะ ทำใจให้สบายไว้ อย่าใส่ใจคำพูดของคนอื่นนอกจากคุณหมอค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ท้องแรกเหมือนกัน 5 เดือนกว่ายังไม่ออกเลยค่ะ เป็นคนตัวเล็กเลยดูเหมือนคนอ้วนลงพุง แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ ไม่ต้องเครียดค่ะแม่ถ้าน้ำหนักลูกตามเกณฑ์ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ถ้าน้องน้ำหนักปกติตามเกณฑ์ก็ไม่น่าจะเป็นอะไรค่ะ ท้องไม่ออกเวลาคลอดลดง่ายนะคะ 😊 พี่ที่เรารู้จัก ท้อง6-7เดือน ขนาดเท่ากับเรา2เดือนเลยค่ะ 555 ไม่ต้องเครียดนะคะคุณแม่

ยึดความสมบูรณ์ของน้องเป็นหลักค่ะ ส่วนเรื่องคนทัก ทำใจและอย่าใส่ใจค่ะ อย่าไปเอาคำพูดคนอื่นมาคิดมาก จะส่งผลกับน้องนะคะ ที่คุณต้องฟังคือหมอเท่านั้นค่ะ

อย่าเครียดเลย เดี๋ยว ท้อง ก้อออก เราก้อท้องเเรกเหมือนกัน 6เดือนกว่าโน้นกว่าจะออก ตอนนี้8เดือนล่ะ จะเเตกล่ะ... บำรุงเยอะๆจร้า🙂🙂

ไม่ต้องกังวลหรอกคะ เราน้ำหนักขึ้นจาก50-56 น้องยังปลอดภัยแต่ติดตรงน้องตัวเล็ก นี่แค่ 20สัปดาห์เอง เดี๋ยวก็ขึ้นเรื่อยๆนะคะ

บ้านนี้แม่ตัวเล็ก ท้องก็เล็กไปซาวด์มาน้ำหนักน้องเกินเกณฑ์อีกนะคะ แม่อย่ากังวลเลยค่ะจะส่งผลต่อน้องในท้องนะคะแม่

เป็นแบบเราก้อไม่ดีนะ หมอบอกเราตัวใหญ่เหมือนจะท้องใหญ่แต่กดมาเจอแต่พุงแทนที่จะเจอเด็ก เรานี่นอยเลย 😔😔😔

แม่บ้านนี้5เดือน 3วัน น้ำหนักน้อง408.78kg ท้องเล็กเหมือนกันแต่น้ำหนักน้องก็อยู่ในเกณเหมือนกันจ้า

ถ้าลูกตามเกณฆฑ์ไม่ต้องคิดค่เราก้ท้องเล็กเหมือนกันจะคลอดเดือนหน้าแล้วท้องยังกับคนอื่นมี5-6เดือน

5y ago

ขอบคุณค้ะของเราคลอด​ พ.ย.ค้ะ