สามีเปลี่ยนไป

มีเเม่ๆคนไหนไหมที่พอท้องสามีก็เปลี่ยนไปจากเเต่ก่อนเราทำไรถามไรก็ไม่เคยพูดว่าอย่ามายุ้งเเต่พอท้องชอบด่าชอบว่าพอเราจะเล่นด้วยก็หาว่าเรายังไม่โต มีเเม่คนไหนเหมือนเราบางค้ะ ที่เขาบอกว่าตอนเราท้องสามีชอบเปลี่ยนไปนอกใจเราจริงไหมค้ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เจอหนักกว่านนี้อีกค่ะ​ ไม่ยอมนอนบ้านอยู่ๆก็เอาเต็นท์​ไปนอนป่าหน้าบ้าน​ ตังก็ไม่ไห้ไช่​ บอกไห้หาไช้เอง​ บางทีก็หายไป3_4วันติดต่อก็ไม่ได้เครื่องก็ปิด​ ทนไม่ไหวขอเลิก​ เขาก็โอเคร​ พอมาหลังๆจะมาขอคืนดี​ พอไม่คืนดีก็ด่าก็ว่าเรา​ แช่งเรา​ เราไห้ได้แค่พ่อของลุกเขาก็ขอไม่เป็น​ ตอนขอคืนดีมีไห้ตังยุครั้งละ500​ 2ครั้ง​ พอไม่คืนดีด้วยอีก​ ก็ว่าอยากเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวนักก็หาตังไช้เอง555​ โอ้ยย​ อายุ35​ มีลุกมาแล้ว3_4คน​ ลุกก็ไห้แม่ตัวเองเลี้ยง​ ส่วนเจ้าตัว​ ติดยา​ งานการก็ไม่ค่อยเอา​ คิดถุกมากที่เลิก​ ไม่น่าทนมาได้4_5ปี​ 🤣

อ่านเพิ่มเติม

เพราะท้องแล้วน้อยใจเก่ง คิดไปเองเก่งหรือเปล่าคะ เราคนนึงค่ะ ชอบคิดว่าเขาเปลี่ยนไปไม่ค่อยสนใจเหมือนเมื่อก่อน แต่พอมานั่งคิดดีๆเขาก็ทำตัวเหมือนเดิมนะ เราเองนี่แหละที่เปลี่ยนไป อยากให้เขาสนใจเอาใจมากขึ้นงี้ ก็เลยกลายเป็นคนงี่เง่าไปเลยค่ะ 😂 แต่ก็ยังดีที่เขายอมโอ๋ ยอมเอาใจเรา แรกๆก็บ่นเพราะนางปรับตัวไม่ทัน แต่ไปๆมาๆก็ชินกับการต้องมานั่งเอาใจทั้งวันเองค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก้เปลี่ยนไปเหมือนกันจร้าาตอนไม่ท้องตีกันแทบตายพอท้องมารีบหาเงินให้เมียใช้วันละไม่ต่ำว่าพันจร้า จร้าคนที่ไม่เคยสนใจเมียเลยแต่ตอนนี้ไปทำงานต้องโทรถามว่ากินรัยยัง ถ้าเมียตอบว่ายังก้จะซื้อมาให้ตลอดเลยค่ะเพราะว่าสามีไม่ค่อยให้ขับรถจร้ากลัวเมียล้ม😅😅

แล้วแต่คนนะคะ แฟนเราตอนรู้ว่าเราท้องนี่ประเคนให้เราทุกอย่างเลยค่ะ เราแพ้ท้อง เหม็นเค้า เค้าก็อดทนไม่ไปไหนนะคะ อยู่ให้เราด่า 😂เริ่มทำงานหนัก ดูแลเป็นพิเศษ ไม่ให้เรากับลูกต้องลำบาก ตอนนี้คลอดแล้ว ใส่ใจยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ ทำงานหนักมากๆ

บ้านนี้เขาไม่สนใจเลยค่ะตอน1-3เดือนเเรก ไม่ถามไม่สนทำร้ายจิตใจไม่นอนด้วยกินเหล้าเที่ยวเล่น จนเราขอเลิกเพราะเราทนไม่ไหว เเต่นางไม่เลิก จนท้อง3เดือนกว่านางดีขึ้นเรื่อยดีขึ้นทุกวันเลยค่ะจนนางโดนตัดสินโทษจนคุก6เดือน

บ้านนี้เขาทำงานคนเดียว เขาเหนื่อยจากงานมาเจอเรา วันนี้เขาบีบคอเราแรงมาก เจ็บทั้งกายทั้งใจ ปกติดูแลดี แต่ช่วงหลังๆมาเริ่มเปลี่ยนไป ตอนนี้เราท้อง4เดือนแล้ว สู้ๆนะคะ

บ้านนี้ก่อนท้องก็รักกันดีนะคะพอท้องปุ๊ปรักหนักกว่าเดิมอีกเหมือนฟิลแบบเป็นคนคลั่งรักเมียขึ้นมาทันทีบอกรักทุกวันเช้ากลางวันเย็นก่อนนอนกอดหอมปานจะกลืนกิน555555

ของเราไม่เปลี่ยนเลยคะแถมชอบมาจุกจิกยิ่งกว่าเดิมตั้งแต่ท้องยันจะคลอดแล้วคะชอบมาจับโน้นจับนี่เราตลอดเวลาจนเราลำคาญหงุดหงิดตลอดนอนเราก็ไม่นอนใกล้เลย

ของเรามันไม่ได้เปลี่ยนค่ะ สันดารมันเป็นแบบนี้อยุ่แล้ว พลาดที่เราเอง ที่ยอมมีลูกกับมัน เกิดมาครึ่งชีวิตไม่เคยพลาดอะไรขนาดนี้มาก่อนเลย

บ้านนี้สามี ไม่มห้ทำอะไรเลยคะ กินนอน ไม่ให้ออกตลาดรึไปที่คนเยอะๆ ไม่ขับรถยนต์ หรือมอไซเลยคะ เพราะเค้าเป็นห่วงมากลูกคนแรก บำรุงเป็นที่สุด

3y ago

เหมือนกันกันค่ะ