ขออนุญาตนะคะ ขออภัยภาพที่ไม่เหมาะสมนะคะ

มีเนื้อเยื้อหลุดออกมา ก่อนหน้านี้3วันเลือดไหลไม่หลุด เด็กหลุดออกมาแล้วใช่มั้ยคะ แล้วจากที่เราแท้งเราสามารถมีลูกได้อีกมั้ยคะ

ขออนุญาตนะคะ ขออภัยภาพที่ไม่เหมาะสมนะคะ
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เคยมีประสบการณ์​แท้งคุกคามค่ะ หลังจากที่น้องหลุด ก็ยังมีอาการปวดท้อง ปวดคล้ายประจำเดือนแต่จะปวดมากกว่า เลยไป รพ. พอถึง หมอเขาก็ตรวจภายใน ปรากฎ​ว่ายังมีเศษก้อนเลือดที่ยังหลุดไม่หมด หมอก็เลยสอดยา เพื่อให้ลิ่มเลือดออกให้หมด เราแอดมิด4วันเพื่อเช็คว่ายังมีเลือดตกค้างในมดลูกอยู่หรือเปล่า ก่อนออกจาก รพ. หมอแนะนำว่าถ้ามีเพศสัมพันธุ์​ให้ป้องกันไปก่อนและให้พักมดลูก3เดือน แล้วค่อยปล่อย พอปล่อยน้องก็มาเลย ปัจจุบันน้อง7เดือนแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ยินดีด้วยนะตอนนี้หนูแท้งครบแล้วหมอบอกไม่ต้องขูดมดลูกให้พัก3เดือนค่อยปล่อยใหม่ค่ะ หวังว่าครั้งต่อน้องคงจะมาอยู่กับเรา แล้วก็ปลอดภัยด้วยค่ะ

จากประสบการณ์คนเคยแท้งเหมือนกันก่อนอื่นแม่ไปหาหมอตรวจให้ละเอียดว่าแท้งครบไหม ส่วนเรื่องสามารถมีบุตรได้อีกไหมมีได้อีกค่ะส่วนตัวเคยแท้งครบรอประจำเดือนมารอบนึงก็ปล่อยต่อเลยค่ะตอนนี้คลอดน้องได้สิบกว่าวันแล้วค่ะ

2y ago

ส่วนตัวพอน้องหลุดก็รีบไปหาหมอเลยค่ะพอหมอตรวจว่าน้องหลุดออกมาแล้วจริงๆเป็นการแท้งครบหมอก็ให้ยาบำรุงเลือดมาทานหลังแท้งมีเลือดออกแค่เปื้อนๆผ้าอนามัยประมาณสามสี่วันก็หายค่ะ

แบบนี้แท้งคะ เคยเป็นแบบนี้เหมือนกันคะ ผ่านไป5เดือนตอนนี้น้องได้28สัปดาห์แล้วค่ะ

ถ้าแท้งจริงแนะนำไปหาหมอนะคะ ส่วนมากหมอจะขูดมดลูกให้เพื่อเอาของเสียออกค่ะ

มีได้ขอเราพึ่งแท้งไปไม่ถึงเดือนก็ติดตอนนี้2-3เดือนแล้ว

Super Mum

แนะนำหาหมอดีกว่านะคะ

ไปหาหมอค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง