คนท้องคุยกัน

มีมูกเลือดออก แต่ไม่มีอาการเจ็บท้อง อีกนานมั้ยคะจะคลอด38w3d

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

จะมีมูกเลือดหรือมีเลือดออกทางช่องคลอดไม่ว่าสาเหตุใดแนะนำไปหาคุณหมอคะเพื่อความปลดภัยสบายใจของคุณแม่คะ แม่บ้านนี้แค่รู้ว่ามีมูกเลือดรีบไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด2ซม. แต่ยังไม่คลอดคะ รุ้งเข้าปากมดลูกเหลือ1ซม.พอแม่ขอกลับหมอบอกยังมีอาการมูกเลือดอยู่หมอให้นอนต่ออีกวันคะ วันถัดมาเริ่มมีเจ็บท้องหมอมาตรวจปากลูกมดเป็น2ซม. พอเจ็บถี่ปากมดลูกก็เปิด4ซม.เจ็บแต่เช้าคลอดตอน17:55คะ ทางที่ดีใกล้หมอดีสุดเพื่อเจ้าตัวน้อย

อ่านเพิ่มเติม

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ โทรปรึกษาคุณหมอ เพราะเมื่อวานเพิ่งไปตรวจภายในปากมดลูกยังไม่เปิดค่ะ ตอนนี้นั่งดูอาการตัวเองอยู่บ้านค่ะ คุณหมอแนะนำ แต่ถ้าท้องแข็งบ่อยๆให้รีบไปค่ะ 37w6d สู้ๆไปด้วยกันค่ะ ตื่นเต้นๆ

ถึงจะไม่ปวดท้องแต่มีมูกเลือด คือใกล้จะคลอดแล้วค่ะแม่รีบไปโรงพยาบาลได้เรยค่ะ ระหว่างรอคลอดคุณแม่อาจจะเจ็บท้องได้ค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่ ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ

หาหมอค่ะ อายุครรภ์ขนาดนี้แล้วมีเลือดออก นิดหน่อยหรือเยอะก็ควรไปหาหมอล่ะค่ะ ไม่ต้องมาโพสถามแล้วค่ะ อาการแบบนี้หาหมออย่างเดียวค่ะ

ต้องไปนอนโรงบาลรอคลอดแล้วค่ะแล้วแต่คนนะค่ะแม่ว่านานมัยคลอดเร็วหรือช้านี้นอนรอเช้ายันเย็นคลอดเสร็จก็เกือบๆเที้ยงคืนเลยค่ะแม่

ถ้ามีเลือดออกไปหาหมอเลยจ้าาา...เราก้มีเลือดออก แต่มีปวดท้องด้วย 10นาทีปวดครั้ง ไปถึงปากมดลูกเปิด 2เซ็นแล้ว นอนรอคลอดเลยค่ะ

ถ้ามีมูกเลือดหาหมอได้เลยนะคะคุณแม่ ตอนท้องแรก แม่มีมูกเลือดเหมือนกันคะ แต่ไม่เจ็บท้องเลย ไปถึงโรงพยาบาลพบเปิด3เซนแล้ว

บ้านนี้ก้มีมูกเลือดออกอย่างเดียวไม่มีอาการอื่น ได้นอนรอดูอาการ2วัน อีกวันนึงหมอก้ให้ยากระตุ้นคลอดเลยค่ะ

หาหมอเลยจ้า บ้านนี้ไม่มีอาการ ไม่ปวดไม่มีมูกเลือด แต่มดลูกเปิด5เซ็น ชั่วโมงเดียวคลอดเลยจ้า

รีบไปหาหมอด่วนเลยค่ะดูเหมือนว่าปากมดลูกจะเปิดแล้ว ใกล้มากแล้วค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง