แม่ๆทีมพฤศจิกายนเริ่มเตรียมของหรือยังคะ

มีบ้านไหนเตรียมหรือยังคะ บ้านนี้พ่อหาตังคนเดียวอยากจะเตรียมไว้แต่กลัวคนว่ารีบเกินไปค่ะ มีใครเริ่มซื้อของยังคะ

35 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เริ่มทยอยซื้อตอนรู้เพศตอน4เดือนค่ะ ตอนนี้ซื้อแต่ของชิ้นใหญ่ๆก่อน รถเข็น คาร์ซีท เคื่องปั๊มนม เปล แต่พวก เสื้อผ้า ผ้าออ้ม ของจุกจิกยังไม่ได้ซื้อ แต่ดูไว้ล่วงหน้ากดใส่ตระกร้ารอไว้ช็อปออนไลน์ วันที่8.8 9.9 10.10 จะได้ส่วนลดเพิ่ม แม่กดรอไว้ในตระกร้า 100กว่าชิ้นค่ะ🤣🤣 ละเดี๋ยวแบ่งทยอยซื้อแต่ละเดือน

ถ้าเป็นท้องแรกตอนนี้ของเราน่าจะใกล้ครบแล้วค่ะ ไม่สนใจความเชื่ออะไรใดๆ🤣 แต่นี่ท้อง2 ของชิ้นใหญ่ๆ อะไรน้องใช้ของอาเฮียได้ก็รียูสให้หมดจ้ะ เครื่องปั๊ม รถเข็น คาร์ซีท ที่นอน เป้อุ้ม ไม่ต้องซื้อละ ตอนนี้รอ7-8เดือนค่อยเก็บตก

ซื้อที่จำเป็นที่ต้องใช้แน่ๆค่ะ ที่นอน ผ้าอ้อม มุ้ง อ่างอาบน้ำ สบู่เด็ก ฟองน้ำถูตัว เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว แป้งโลชั่น ถุงมือถุงเท้า หมวก มหาหิงค์ สำลี แอลกอฮอล์เช็ดสะดือ ประมาณนี้ค่ะ ที่เหลือค่อยซื้อตอนน้องออกมาอีกทีค่ะ

ค่อยๆทยอยซื้อเลยค่ะจะได้ไม่หนักเกินไป บ้านนี้ตอนท้องคนแรกต้องแอบๆซื้อเพราะคนแก่เค้าถือ จะซื้อทีเดียวก็จะหนักไปค่ะ ยิ่งท้องแรกด้วยพอคลอดแล้วเดี๋ยวต้องมีของที่ต้องซื้อเพิ่มอีกแน่นอน จะได้ไม่หนักค่ะ

เหลือแต่ซักคะเพราะว่ามีของคนพี่ที่เพิ่งให้เค้าไปพอลุกเค้าได้4-5ก้อเก้บกลับมาให้คะแม่ท้องนี้ไม่ได้ชื้ออะไหรมากคะใช่ของคนพี่ที่เพิ่งคลอดได้9เดือนจ้า

เราทยอยๆซื้อมาตั้งแต่ 1เดือนได้มั้งคะ ค่อยๆซื้อมาเรื่อยๆ ตอนนี้เหลือแค่พวกขวดนม น้ำยาล้างขวด เพราะคิดว่าน่าจะใ้ช้ทีหลัง แล้วก็อ่างอาบน้ำ กับแพมเพิส

2y ago

บ้านนี้ยังไม่เตรียมอะไรเลย

เตรียมไว้เกินครึ่งแล้วค่ะ เจออันไหนถูกใจก็ซื้อ ของชิ้นใหญ่ก็จะใช้เวลาคิดนานหน่อย ทยอยซื้อมาเรื่อย จะได้ไม่ฉุกละหุกตอนใกล้คลอดค่ะ

บ้านนี้ทะยอยซื้อคะ พ่อน้องทำงานคนเดียวเหมือนกันเเม่เลือกซื้อที่จำเป็นที่ใช้ได้จริง เจอถูกเจอเซลล์เเม่จัดคะ ประหยัดดีคะ

เหมือนกันค่ะแม่บ้านนี้พ่อก็หาตังคนเดียวแต่เดือนสิงหาจะเริ่มซื้อแล้วค่ะท้องใหญ่แล้วเดียวจะไปเลือกเองไม่ไหว

ทยอยซื้อทีละหน่อยก็ได้ค่ะ จะได้ไม่หนักเกินไป บ้านนี้ธค. กำลังลิสรายการซื้อทีละหน่อย พ่อทำงานคนเดียวเหมือนกัน