สอบถามหน่อยค่ะ

มีบ้านใหญ่เป็นเหมือนบ้านนี้บ้าง พอมีน้อง แฟนก็ไม่ใส่ใจเหมือนเมื่อก่อน ดูห่างเหิน ไม่ค่อยสนใจอะไนเลย เหนื่อยแล้วน่ะ ทำทุกอย่างแล้ว ไม่เคยเห็นคุณค่าของเราเลย อยากพาลูกหนีไปให้พ้น 😔😔

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราคนนึงที่อุ้มท้องอยู่4เดือนแล้วเลือกออกมา เราโฟกัสเด็กในท้องเพราะอยู่ใกล้ผชที่ไม่มีความรับผิดชอบ ไม่เห็นค่า เราควรอยุ่ห้างค่ะ เราจะได้ไม่เครียด ไม่เสียใจ สุขภาพจิตเราจะดีขึ้นมากๆค่ะ เราต้องเข้มแข็งเพื่อลูกนะคะ แล้วสักวันนึง ให้เด็กเป็นคนตัดสินใจเองว่าอยากมีพ่อแบบนี้มั้ย ค่ะ สู้ๆนะคะ เราคนนึงที่ท้อเหมือนกัน แต่ทุกวันนี้ คิดแต่ว่า บำรุงลูกพอหรือยัง ขาดอาหารหมู่ไหนไปมั้ย แล้วเห้นเขาแข้งแรง เราก็มีความสุขแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เศร้าเลย ต่อให้เราเสียใจมากแค่ใหนด้ต้องดูแลอีกคนนึง

เป็นเหมือนกันแม่ บ้างทีท้อแทบจะไม่อยากระบายเลย เพราะพูดไปเขาก้หาว่าเรางี่เง่า พอเราเงียบไม่พูดด้วยก็หาว่าเราเปลี่ยนไป ที่เราไม่อยากพุดมันเหนื่อยพูดไปก็ไม่มีประโยดเราเลยเลือกที่จะเงียบแทน #ใช่ไหมแม่

เราค่า แยกกันนอนคนละชั้น อยู่บ้านทั้งวันเจอกันแค่ตอนกินข้าว ตี 5 มาปลุกใช้เราไปทำข้าวให้กินอีก โอ้โห ด่าจ้าแม่ เมียท้องแทนที่จะดูแลใส่ใจนี่ใช้ฉันปานทาส

2y ago

เราก็ทำเองแม่ ผัวเรานะด่ามันทีก็ทำที ดีได้ไม่ถึงครึ่งวันก็เหมือนเดิม ตอนนี้ไม่พูดไม่ว่าแล้วค่ะ เก็บแรงไว้คุยกับจิ้งจกน่าจะรู้เรื่องกว่าคุยกับผัวตัวเอง 5555 สอนยากสอนเย็น 🤣😂

TapFluencer

สู้ๆนะคะคุณแม่ ช่วงนี้เราอาจจะนอยด์ง่าย ร้องไห้ง่ายกว่า เหนื่อยด้วย บวกกับฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป ยังไงเป็นกำลังใจให้นะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เราอยู่เท่าที่อยู่ไหว เสียใจทุกวันก็ไม่โอเค

2y ago

ใช้ค่ะ ความอดทนมีขีดจำกัด

บ้านน้พ่อดูแลดีมากเพราะคนท้องจะอาการไม่ปกติต้องใส่ใจพิเศษ

2y ago

ดีจังเลย น่ารักจะงบ้านนี้

คำถามที่เกี่ยวข้อง