มีบ้านไหนเป็นแบบเราบ้าง สิวบุก

เป็นคนไม่มีสิว พอมีน้อง สิวบุกเต็มหน้าเต็มหลังเลยมีทั้งตัวเลย สิวจะหายไหมค่ะ เครียดมาก. #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

มีบ้านไหนเป็นแบบเราบ้าง สิวบุก
54 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นค่ะ เครียดมาก ช่วง1-3เดือน หน้าเละทั้งหน้าเลย มันจะเริ่มดีขึ้น ช่วง3เดือนขึ้นไป อยู่ดีตื่นมาหน้ามันน้อยลง มันดีขึ้นเอง แล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ของเรามันทิ้งรอยไว้อ่ะค่ะ แต่รอยก็จางขึ้นเรื่อยๆ อดทนนะคะ ผ่านจุดนี้มาแล้ว55✌🏻

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค่ะปกติเป็นคนไม่มีสิวมีแค่ตอนจะเป็นประจำ​เดือนแต่ตอนนี้คือเป็นทั้งหลังหน้าอกแล้วก็บนหน้าทั้งหน้าเดี๋ยว​คลอดก็คงหายค่ะแม่ปล่อยมันไปตามสภาพอย่าให้ครีมอะไรนะคะเดี๋ยว​จะเป็นสารไปอุดตันค่ะ

Post reply image

ของแม่บ้านนี้เต็มหน้าเลยแถมดำอีกทั้งหน้า..คอ..รักแร้..ท้องผู้ชายจร้า..ไม่แต่งไม่ทาไรสักอย่างคิดว่าเด๋วคลอดคงหายเอง..จะ36วีคละอีกนิดเดียวก้อจะคลอดคงเปนไปตามฮอร์โมนหน่ะค่ะ

ก่อนท้องหน้าไม่เคยมีสิวเลยค่ะ แต่พอท้องสิวขึ้นหนักมาก ทั้งหน้า ต้นคอ หน้าอก หลัง รอคลอดน้องค่อยหาวิธีรักษาค่ะ เพราะตอนนี้ยังไม่กล้าใช้อะไร กลัวส่งผลต่อลูกค่ะ🤰🏻😊✌🏻

Post reply image
VIP Member

เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะแม่ อย่ากังวลมากนะคะ ใช้โฟมล้างหน้าที่เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ของเราขึ้นที่หลัง ตอนนี้หายดีแล้ว แต่ดันทิ้งรอยดำไว้อีก😂

บ้านนี้ก่อนท้องหน้าใสไม่มีสิว พอท้องปุบสิวมาเต็มเลยจ้าทั้งหน้าแล้วหลัง จนตอนนี้8เดือนยังไม่หาย แต่ขอให้คลอดปั๊บหน้าใสเหมือนเดิม 😍😍

VIP Member

เป็นช่วง 3เดือนแรก เป็นทั้งหน้า อก หลัง เราใช้น้ำเกลือแบบขวดชุบสำลีเช็ดหน้าทุกวันเช้าเย็นมันจะทุเลาลงจ้า แต่รอยสิวเดี๋ยวก็หายไปเอง

เป็นเหมือนกันค่ะ ท้องแรกไม่ขึ้นหน้าขึ้นเต็มหลัง คลอดน้องแล้วก็หายค่ะ ตอนนี้ท้องสองมาเต็มทั้งหน้าทั้งตัวเลยค่ะ😂😂😂😂

เป็นสิวเหมือนกันเลยคะ แล้วตามข้อพับ รักแร้ คอ สะดือ ก็ดำคะ แต่พี่สาวที่เคยท้องแกบอกว่าเดี๋ยวก็หายคะ

แม่บ้านนี้แปลกน่ะ ก่อนท้องสิวเต็มหน้า พอท้องน่ะสิวเริ้มหาย ต้อนนี้ไม่มีสะเม็ดเดียว555 ดีใจสุดๆ😀

4y ago

เปนเหมือนกัน ตอนยังไม่มีน้อง สิวขื้นเม็ดสองเม็ด เปนแบบนี้ตลอด พอมีน้องหน้าไม่มีสิวเลยจร้าตอนนี้ น้องไ้ด้สองเดือนกว่าละ น้าเนียนมาก