💌 ประกาศผลแล้ว 🎁📣 กล่องที่ 5 กล่องสุดท้าย วันสุดท้าย!!! ต้องเป็นคุณเท่านั้น 😎

มาร่วมสนุกและลุ้นกันต่อค่า กติกาวันนี้คือ 1️⃣ กดไลค์โพส 2️⃣ บอกแอดให้ชื่นใจหน่อยว่า ฟีเจอร์ไหนที่แม่ใช้บ่อยที่สุด เช่น ติดตามการตั้งครรภ์ ติดตามพัฒนาการเด็ก เช็คลิสต์ อาหาร หรือบทความ เป็นต้น 🏆เพียงแค่นี้ก็ลุ้นเป็นผู้โชคดีเหมือนเดิม นั่งสวยๆ รอแอดมินมาสุ่มแจกได้เลยค่า (กดรูปริบบิ้นมุมบนขวา รอประกาศผลได้เลย) วันสุดท้ายแล้วน้าา เอาให้ถล่มทลายกันไปเลยยยย 📌 กิจกรรมวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ย้ำ!!! อย่าลืมอัพเดตชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทร ในโปร์ไฟล์ส่วนตัวด้วยน้า

💌 ประกาศผลแล้ว 🎁📣 กล่องที่ 5 กล่องสุดท้าย วันสุดท้าย!!! ต้องเป็นคุณเท่านั้น 😎
141 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

📣 ประกาศผลผู้โชคดีคนสุดท้ายของแคมเปญนี้ได้แก่คุณ Patcharavilai Kasemlak🎊 ยินดีด้วยค่าาาา เดี๋ยวทีมงานจะทำการติดต่อไปยังผู้โชคดีทุกท่านเลยนะคะ แอดมินขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสนุกกัน ไม่ปล่อยให้แอดมินเหงาใน 5 วันที่ผ่านมา ขอบคุณที่มาร่วมพูดคุยกัน แอดมินสัญญาว่าจะสร้างกิจกรรมให้ทุกท่านในแอปได้ร่วมสนุกและได้รับของรางวัลกันกลับไปน้าาา 💘

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

เนื่องจากคุณพ่อ Patcharavilai Kasemlak ไม่ได้ทำการอัปเดตชื่อที่อยู่ แอดมินจึงไม่สามารถส่งของรางวัลหาคุณพ่อได้ แอดมินขออนุญาตทำการสุ่มหาผู้โชคดีท่านใหม่นะค้า 😭🙏

ติดตามการตั้งครรภ์ตั้งแต่ลูกคนแรก ตอนนี้ลูกคนแรก1ขวบแล้วจ้า ส่วนคนที่2ก็ตามมาติดๆ24สัปดาห์แล้ว แอปนี้เหมาะสำหรับคุณแม่มือใหม่มาก ๆทชอบสุดเราสามารถเรียนรู้ได้หมดตั้งแต่พัฒนาการของลูก อาหารหรือแม้แต่ข้อควรระวังต่างๆของหญิงตั้งครรภ์ ไปจนถึงการให้นมบุตร ช่วยคุณแม่อย่างเราได้เยอะเลยค่ะ ชอบมากๆๆ

ติดตามพัฒนาการของลูกครับ ช่วยแบ่งเบาได้เยอะเลย ตื่นเต้นทุกวันที่จะได้กดเข้ามาดู เพราะจะได้รู้ว่าพัฒนาการช่วงนี้ของลูกเป็นยังไง เตรียมตัวในการรับมือหรือส่งเสริมพัฒนาการลูกในทุกๆวันตามคำแนะนำกับความรู้ที่ได้จากฟีเจอร์ครับ เป็นมากกว่าแอพ ช่วยให้เข้าใจลูกมากๆเลยจริงๆ👧🏻❤️

VIP Member

โหใช้เยอะหลายอันเลย ทั้งการตอบกระทู้คำถาม ให้กำลังใจแม่ๆ และความรู้ แต่หลักๆคงเป็นติดตามพัฒนาการของลูกตั้งแต่ในครรภ์ จนคลอดก็มาตั้งโปรไฟล์ให้เจ้าหนู เหมือนเป็น long term update ที่สามารถเช็คได้เรื่อยๆ อีก feature ที่ชอบมากคืออัพรูปเหมือนเป็นไดอารี่น้อยๆใน platform มุมคุณแม่ค่ะ

VIP Member

เริ่มใช้ตั้งแต่ติดต่มการตั้งครรภ์จนตอนนี้คบอดแล้วก็ยังใช้ติดตามพัฒนาการลูกอยู่ทุกวันตอนนี้ลูก2เดือนกับ28วันคงจะได้ใช้ฟีเจอร์ครบทุกอันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าลูกคนแรกก็ต้องการข้อมูลแนะนำในหลายๆด้านเลี้ยงลูกเองข้อมูลก็ต้องแน่นตามค่ะ😊😊😊

เข้าแอฟนี้ตลอดตอนท้องตลอดค่ะเพราะอ่าน การทำตัว ปฎิบัติตัว คำแนะนำสำหรับตอนตั้งท้อง จนลูกคลอด คือดี เป็นแอฟที่คอยให้คำแนะนำ ดูแล ตลอด เหมือนมีคุณหมออยู่ใกล้ๆ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ เสมอ และข้อข้องใจสำหรับลูกน้อยของฉัน

ติดตามพัฒนาการของลูกน้อยค่ะเพราะทำให้เราได้รู้เยอะเลยว่าวัยนี้ควรได้รับอะไรรับสารอาหารแบบไหนได้รับการเลี้ยงดูแบบได้สังเกตุการพัฒนาการไปในแต่ละขั้นของเขา ได้รู้ว่าตอนไหนลูกน้อยต้องพัฒนาไปถึงขั้นไหนค่ะ

ติดตามพัฒนาการของลูกค่ะ ตื่นเต้นทุกวันที่จะได้กดเข้ามาดู เพราะจะได้รู้ว่าพัฒนาการช่วงนี้ของลูกเป็นยังไง เตรียมตัวในการรับมือหรือส่งเสริมพัฒนาการลูกในทุกๆวันตามคำแนะนำกับความรู้ที่ได้จากฟีเจอร์ค่ะ

VIP Member

แม่ใช้ฟีเจอร์ติดตามพัฒนาการของเด็กค่ะ ตั้งแต่ลูกอยู่ในท้องเลย จนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ และฟีเจอร์อาหารค่ะ เพราะน้อง 8 เดือนแล้ว แม่ทำอาหารไม่ค่อยเป็นเลย ต้องหาตัวช่วยจากในแอปนี่แหละค่ะ หาอะไรก็มี❤️❤️❤️

VIP Member

ครั้งแรกที่ใช้คือติดตามการตั้งครรภ์ พัฒนาการค่ะ ตามด้วยความรู้จากกระทู้ต่างๆ อาหารและโภชนาการ ปัจจุบันติดตามพัฒนาการหลังคลอด ในอนาคตน้องเริ่มทานอาหารไก้ก็คงติดตามเรื่องโภชนาการเพิ่มค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง