ฝากท้องกี่เดือนกันคะ

พึ่งตรวจเจอ ท้องแรกด้วยคะ ฝากคลีนิค หรือโรงพยาบาลดีคะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตรวจเจอ6w วันรุ่งขึ้นก็ไปฝากเลยค่ะ โรงพยาบาลรัฐ - มีสิทธิประกัน,30บาท ใช้ได้ค่ะ แต่หมออาจจะตรวจไม่ค่อยละเอียดมาก เนื่องจากคนเยอะ (ฝากพิเศษก็มีค่ะ ดูแลดีกว่า) โรงพยาบาลเอกชน - จะเป็นแพ็คเกจเหมาจ่ายค่ะ จะระบุมาเลยว่า ช่วงนี้ตรวจอะไร อัลตร้าซาวด์รอบไหนบ้าง คลินิค - ฝากคลินิคก็แพงกว่ารัฐนิดนึง ไปหาหมอที่คลินิค แต่คลอดกับโรงพยาบาลที่คลินิคติดต่อไว้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ตรวจเจอ ตอน 6-7วีค ก้อหาข้อมูล รพ.ก้อไปฝากเลยค่ะ/ถามว่าฝากที่ไหนดีคือถ้าแม่มีเงินก้อแนะนำฝากพิเศษคลีนิค จะได้ซาวทุกเดือน หมอพูดดีเอาใจใส่มาก /แต่ถ้าแม่อยากเซฟเงินก้อฝากรพ.รัฐ จะซาวสองครั้งจนคลอด หมอจะพูดน้อยเพราะทำตามหน้าที่และเงินเดือนที่รับ ส่วนมากหมอจะเก็บคำพูดไว้ไปพูดที่คลีนิค อันนี้เราเสริมให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตรวจเจอแล้วฝากได้เลยค่ะ ส่วนจะเลือกฝากที่ไหนนั้นเอาที่คุณแม่สะดวกค่ะ บ้านนี้ตอนท้องแรกฝากรพ.รัฐรอคิวนานมากไปตั้งแต่เช้าจน 5 โมงเย็นถึงได้กลับ นั่งรอหมอเหนื่อยมากค่ะ ท้องสองเลยเลือกฝากคลินิกค่ะ คุณหมอก็ดูแลดีมากๆแถมไม่ต้องรอคิวนานๆ อีกด้วยค่ะ

ตรวจเจอตอน7wคะ หาข้อมูลว่าจะฝากรพ.รึคลีนิคดี รพ.ค่าใช้จ่ายไม่แพง ส่วนคลีนิคค่าใช้จ่ายอาจจะแพงนิดนึง แล้วแต่แม่ๆสะดวกค่ะ มีงบหน่อยก้ฝากคลีนิคเลยคะ หมอดูแลยันคลอด ส่วนตัวบ้านนี้ฝากคลีนิคคะ

เราฝาก รพ.เอกชน จ้า มาเป็นแพคเกจเลย ตอนแรกกะว่าจะฝากคลีนิค คิดแล้วว่า ไหนๆก็จะฝากแล้ว เลือกที่เราสบายใจดีกว่า ฝากรพ.สะดวกนิดนึง มีปัญหาปุ้บ ไปหาหมอได้เลย หมอที่ดูแลเราก็จะมาทันทีเลย

เหมือนที่แม่ๆบอกค่ะเอาที่เราสะดวก ฝากโรงพยาบาลคนก็จะเยอะๆหน่อย ถ้าฝากคลีนิคคนก็จะไม่เยอะสะดวกในเรื่องต่างๆไม่สบายใจกังวลเรื่องไหนก็ถามหมอ

VIP Member

เอาที่คุณแม่พร้อมและสะดวกค่ะ รพ.ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่คนอาจจะเยอะหน่อย และนาน คลีนิก​มีค่าใช้จ่ายทุกเดือนจนคลอด แต่เร็ว และสะดวกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ยิ่งฝากเร็วยิ่งดีค่ะ ส่วนฝากที่ไหน คงแล้วแต่แม่สะดวกจ้า เราฝากคลินิกเพราะแฟนจะได้ไม่ต้องลางานไปหาหมอค่ะ เพราะไปคลินิกเย็นๆ

ฝากคลีนิค หมอจะตรวจซาวทุกเดือน แต่ถ้ามีบัตร30บาทแนะนำให้ฝาก รพ.ค่ะ จะได้ไม่เสียเงิน บ้านฝากกับรพ. ตอน4เดือนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เอาที่คุนแม่สะดวกดีกว่าค่ะ แต่บ้านนี้ฝากพิเศษกับหมอคลีนิคจ้า มีอะไรหาหมอได้ตลอดเวลาจ้า