น้องไม่ อยู่แล้วค่ะ

พึ่งจะตั้งท้องแล้วเอาฝากครรภ์ไม่นานเองหนูก็ไปจากแม่แล้ว เรามีเลือดไหลมา4-5วันแล้วแต่ไม่เยอะพอเข้าวันที่6-7เลือดไหลออกมาไม่ หยุดจนปวดท้องหนัก จนสุดท้ายน้องก็หลุดออกมา เสียใจมากกอยากดูแลเค้าไม่อย่าให้เกิดอะไรแบบนี้เลย ขอให้หนูมาเกิดเป็นลูกแม่ใหม่นะแม่จะรอ หนูกลับมาใบบุญนาวา 26/09/2562 ขออภัยรูปด้วยค่ะ มันเป็นความจำสุดท้ายที่มีความสุขที่สุดในชีวิตที่เค้าได้เกิดมา

น้องไม่ อยู่แล้วค่ะ
1068 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เราเองก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ย่างเข้าเดือน ที่ 2 พอรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ตั้งแต่เดือนแรก เราก็ไปฝากครรภ์แล้วค่ะ และต่อมา อยู่ดีๆ สัปดาห์ ที่ 5-6 ก็เลือดออก ไปพบแพทย์ตรวจอัตราซาวน์ พบว่าเด็ไม่มีพัฒนาการ และ หัวใจเต้นอ่อนแรงมาก หมออธิบายและให้สาเหตุมาว่าเกิดจากภาวะแท้งคุกคามค่ะ หลังจากนั้น ก็ได้ทำการขูดมดลูกค่ะ ก็ภาวนาขอให้เค้ากลับมาเกิดเป็นลูกเรา อีกครั้งเหมือนกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เคยหลุดเหมือนกันค่ะตอนนั้นท้องได้4เดือนแล้วค่ะก้ออยากเห็นน้องก้อเลยไปกับแฟนไปซาวดูน้องหมอบอกว่าน้องเสียไปตั้งแต่ท้องได้2เดือนแล้วแต่ก้อไม่มีเลือดไหลออกมาหรือปวดท้องอะไรทั้งนั้นค่ะเสียใจที่สุดแต่พอไปขูดมดลูกแล้วปล่อยต่อเลยท้องแล้วค่ะตอนนี้จะได้6เดือนแล้วค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะคุนแม่..สุ้ๆค่ะ

3y ago

ไปค่ะแต่ไปแค่อนามัยค่ะเลยไม่ได้ซาวทุกเดือนหรอกค่ะได้แต่ฟังเสียงหัวใจแต่ไปหมอบอกว่าจัองยังเล็กยังไม่ค่อยได้ยินเสียงหัวใจน้องหรอกค่ะเราก้อไม่รุ้ก้อเชื่อหมอค่ะ

ขอเเสดงความเสียใจด้วยน่ะคะ เราตั้งท้องท้องแรกอะคะเดือน15/6/62 อ่ะได้เสียน้องไปเหมือนกัน คือเสียใจมากน้องเป็นแฝดด้วย และตอนนี้ได้ท้องมาอีกไปหาหมอหมอบอกว่าครั้งนี้ไม่น่าจะแท้งแล้วคะแต่ก็ขออย่างทีหมอพูดขอให้ไม่จากไปอีกครั่งนี้เริ่มรู้ว่าท้องก้อเดือน 9/10/62 คะ

5y ago

ดีใจด้วยนะคะ คุณแม่

เสียใจด้วยนะคะ นี่ก็พึ่งเสียน้องไปวันนี้เลยค่ะ ไปหาหมอตามนัด หมอซาวดูไม่เห็นหัวใจน้องแล้ว ตอนนี้เราได้10วีคกับอีก5วัน แต่หมอบอกว่าน้องเสียตั้งแต่วีคที่7แล้วค่ะ เสียใจมากพูดไม่ออกเลย ตอนนี้น้องยังอยู่ในท้อง ยังไม่หลุดออกมาเลยค่ะ กลัวได้ขูดมดลูกมากค่ะ😢

4y ago

ได้ขูดอยู่แล้วค่ะ เพราะเซลล์ที่ตายแล้วจะทำให้เป็นมะเร็งได้ในอนาคตจ้า

VIP Member

เราก็เคยเป็นแบบนี้เลยค่ะ แต่ไม่ท้อนะคะ ตอนนี้ตั้งครรภ์อีกครั้งได้ 10 วีคแล้ว แต่คราวนี้ เช็คตัวเองทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ ถ้ามีเลือดไหลนิดเดียว คือไป โรงพยาบาลเลยค่ะ ท้องนี้ฉีดยากันแท้งไปสองรอบแล้ว ตั้งใจว่าจะไม่ทำพลาดอีก ขอให้แม่สู้ๆนะคะ

เสียใจด้วยนะคะ หลุดเองเหมือนกัน ตอนนี้ดูแลตัวเองให้ดี กินอาหารที่มีประโยชน์และเสริมโฟลิคเพื่อเตรียมตัวมีใหม่ค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่ ห้ามกินน้ำเย็นเด็ดขาด ห้ามพวกปลาที่ไม่มีเกล็ด ห้ามกินผักชีค่ะ สัก1เดือนค่ะ

มีคนประสบกาณ์เดียวกับคุณเคยมาเล่าให้ฟัง เค้าบอกว่าที่น้องหลุดเพราะน้องไม่แข็งแรง ไม่สามารถเติบโตต่อไปได้ คุณแม่ต้องตั้งสติแล้วดูแลตัวเองดีๆ นะคะ เตรียมตัวให้พร้อมรอน้องมาอีกทีค่ะ .... เป็นกำลังใจให้นะคะ

5y ago

สู้ๆ ค่ะ .... ขอให้สุขภาพของว่าที่พ่อแม่แข็งแรง น้องจะได้แข็งแรงนะคะ

VIP Member

เด่วทำไมไม่หาหมอ​ มาเสียใจทีหลัง​ ถ้าหาหมอตั้งแต่วันแรก​หมอก็ให้ยากันแท้งมาละ​ นี่ก็เป็นเลือดออกวันเดียวนี่ก็รีบไปเลย​คะ​ เป็นแท้งคุกคาม​ คือพลาดอะไรไม่น่าจะพลาดนะแม่ชีวิตเด็กทั้งคน

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เคยแท้งน้องอายุแค่ 8w ตอนนี้มีน้องมาอยู่ด้วยแล้วค่ะ 15w หวังว่าคราวนี้จะเรียบร้อยดีไปจนคลอด เป็นกำลังใจให้นะคะ พักให้หายดีแล้วเริ่มใหม่นะคะ ลูกที่จากไปจะอยู่ในใจเสมอค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ ถือเสียว่าเขาจากไปดีกว่าเขาเกิดมาไม่แข็งแรง ถือว่าถือบุญกันมาแค่นี้ เราก็เคยแท่งเหมือนกัน เราต้องสู้ สักวันเขาคงมาเกิดเป็นลูกของเราและแข็งแรง สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ