ขอถามคำถามหน่อยค่ะ แม่ๆท่านไหนฝันแบบนี้บ้างคะ

ฝันว่าคลอดลูกออกมาได้เพศชาย ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศน้องเลยค่ะ ฝันติดต่อกัน 2 วันแล้ว แม่ท้องแรกตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ🤗☺

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก่อนปล่อยมีน้องฝันบ่อยมาก ฝันว่าท้องบ้าง เลี้ยงเด็กบ้าง จะคลอดลูกบ้างแถมในฝันเป็นเด็กผู้ชายทั้งหมด มันแปลกมากที่ฝันเป็นสิบ ๆ ครั้งก็เด็กผู้ชาย พอท้องก็ได้ลูกชายจริง ๆ ค่ะ

2y ago

แต่คอหวยบอกว่าถ้าฝันว่าท้อง อุ้มเด็ก เลี้ยงเด็กให้ซื้อเลขที่ชอบได้เลยจะมีโชคค่ะ เคยซื้ออยู่นะคะได้ 3 ตัวท้าย แต่ 3 คัวหน้าไม่เข้า 555555 🤣

ของเราชอบดูเสื้อผ้าเด็กผู้หญิงแล้วบันทึกไว้ในโทรศัพท์ แต่ฝันเห็นเด็กผู้ชายมาบอกเราว่าหนูเป็นผู้ชายนะเราก็บอกลูกในฝันว่าชุดเด็กชายหาซื้อยากนะ สรุปซาวด์แล้วเป็นผู้ชายจริงๆจ้า

VIP Member

ของเราชอบฝันว่าได้ทองเจอท้องแล้วก็มีพระแม่อะไรสักอย่างเคยฝันว่าคลอดลูกได้ ผช แต่พอท้องเริ่มเข้าไตรมาสที่3ฝันว่าได้ ผญ พอหมอนัดซาวด์ขาน้องบังมองไม่เห็นอีก

2y ago

ลุ้นค่ะแม่

TapFluencer

ของเราก่อนที่จะซาวเพศ ในฝันมีคนมาบอกว่าได้ ผู้หญิงค่ะ ชื่อเฌอรินดา ..พอไปซาวก็เป็นผู้หญิงๆ ค่ะ แต่ยังไม่ได้คิดชื่อจริงให้น้องเลย ชื่อในฝันก็สวยอยู่ค่ะ 🤣🤣

2y ago

ขอบคุณนะคะแม่ แล้วแม่อยากได้เพศไหนค่ะ 🥰

ก่อนจะรู้ว่าท้อง ฝันว่ามีคนนำสร้อยทองมาให้ค่ะ มีทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ พอท้องก็ฝันว่า พระอุ้มเด็กมาให้ แต่ในฝันไม่ทราบเพศนะคะ แต่หมอบอกเพศชายค่ะ

บ้านนี้ก่อนตรวจเจอว่าท้อง ฝันว่าอุ้มเด็กผุ้ชายค่ะ พอคุนหมอซาว ได้ลูกสาวค่ะ แต่หลังจากรุ้เพศก็ฝันว่าคลอดลูกได้แต่เด็กผู้ชาย สี่ห้าครั้งแล้วค่ะ

2y ago

เหมือนกันค่ะฝันได้ผู้ชายแต่หมอบอกได้ผู้หญิง

เราฝรรว่าเราคลอดลูกแล้วได้ลูกสาว คงเพราะเราเล่นกับเด็ก6เดือนผู้หญิงเเถวบ้านบ่อยน้องน่ารักจนอยากได้บ้างเลยเก็บไปฝรรส่วนตัวคิดแบบนี้คะ😊

ก่อนจะรู้ว่าตัวเองท้อง ฝันว่าพ่อเอาสร้อยข้อมือทองคำมาให้ค่ะ วันต่อมาก็ฝันว่าได้เลี้ยงเด็กผู้ชาย พอท้องแล้วก็ได้ลูกชายจริงๆค่ะ

บ้านนี้ก่อนรู้ว่าท้องก็ฝันว่าได้ทองแล้วก็ฝันว่ามีคนอุ้นเด็กมาให้ ในฝันน้องตัวเล็กไม่รู้เพศค่ะ ตอนนี้ท้องได้32w5d ได้ลูกชายค่ะ

บ้านนี้ฝันว่าได้แต่เด็กผู้หญิงตั้งแต่ตอนที่มีจนจะคลอดก็ยังฝันแต่พอซาวแล้วหมอบอกว่าเป็นผู้ชาย

คำถามที่เกี่ยวข้อง