การตรวจดาวซินโดรม

ผลตรวจออกมามีความเสี่ยงสูง​ หมอนัดไปเจาะน้ำคร่ำพรุ่งนี้​ ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ😓😓

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เมือตอนท้องแฝดเหมือนกันค่ะแต่ครบ1ปีแล้วค่ะ ตรวจนิฟผลออกมาความเสี่ยงแม่ก็ร้องให้ไม่หยุด แล้วไปเจาะน้ำคร่ำผลออกมาความเลี่ยงสูงเป็นดาว อีกคนหัวใจน้องไม่ปกติวันนั้นที่หมอโทรมาแม่นี้ร้องให้หนักมาก ส่งสารลูกค่ะต้องยุติตั้งครรภ์ไปได้ต้อง5เดือนแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ ตั้งท้องใหม่แล้วค่ะได้7เดือนแล้วค่ะ แม่ตรวจนิฟผลออกมาปกติค่ะแม่นี้ดีใจมากค่ะ ได้ผู้หญิงดีใจมากค่ะ สู้ๆค่ะแม่

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้รู้ผลวันศุกร์หน้าค่ะ ความตื่นเต้นพร้อมแอบกังวลกับมา ช่วงเจาะแรกๆกังวลไปหมดค่ะแต่นึกถึงไว้ว่าถ้าเราเคลียดลูกก็รับรู้ เรยหาไรทำให้ลืมๆอย่าไปคิดว่าเราไปเจาะน้ำคร่ำมาแต่พอใกล้วันรู้ผลตื่นเต้นหนักกว่าเดิม🤣🤣 ขอให้ผลออกมาปกตินะคะ

ใจเย็นๆและอย่าพึ่งเครียดหรือคิดมากไปก่อนนะคะ ผลออกมาว่าเสี่ยงยังไม่ได้แปลว่าเป็นค่ะ บ้านนี้ท้องแรกอายุไม่ถึง30 แต่ผลเสี่ยงสูงพอเจาะน้ำคร่ำแต่ผลออกมาก็ปกติค่ะ แม่อย่าคิดมากนะคะเดี๋ยวจะกระทบกับน้อง✌️✌️

ของเรารออีก2อาทิดผลตรวจเลือดคัดกรองถึงจะออกค่ะ แต่หลังผลออกเราจะเจาะน้ำคร่ำตรวจอีกทีเพื่อความแน่นอน แม่อย่าเพิ่งคิดมากนะคะ ลองขอหมอเจาะน้ำคร่ำดูไหมเผื่อแม่จะได้สบายใจขึ้นด้วยค่ะ สู้ๆนะคะ✌️✌️🥰🥰

4mo ago

วันนี้ไปเจาะมาแล้ว​ค่ะ....รอฟังผล​ ภาวนาให้ผลออกมาดีค่ะแม่

แม่ไม่ต้องกังวนนะคะ บ้านนี้เข้าใจความรุ้สึกแม่เลยคะ วินาทีที่หมอโทมา บอกลุกเราเสี่ยงเป็นดาว กลัวจะต้องยุติการตั้งครรภ์บ้านนี้เสี่ยง1:15 ผลออกมาปกติคะได้ลุกชาย

ใจเย็นๆก่อนคะ รอดูผลเจาะก่อน เลือดที่เอาไปตรวจรอบแรกเป็นเลือดแม่ เจาะเป็นการเอาเลือดลูก ไปตรวจ คนเสี่ยง1:3,1:9 เจาะออกมาปกติเยอะคะ

4mo ago

ของเราเสี่ยง 1:7 ค่ะ ไปเจาะน้ำคร่ำผลออกมาปกติค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะทำใจสบายๆ ส่วนมากผลออกมาปกติค่ะ

จากประสบการณ์คนเคยเจาะมาแล้วเราเสี่ยงด้วยเรื่องอายุมาก แต่พอเจาะมาแล้วผลปกตินะคะ และตอนนี้ลูกก็ซนเอามากๆ คุณแม่อย่ากังวลมากนะคะ

ปกติกี่วันถึงจะรู้ผลตรวจเลือดดาวน์ฯค่ะพอดีบ้านนี้เจาะเลือดดาวน์ฯเมื่อวันที่28ธันวาคมค่ะและตอนนี้หมอก็ยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ

ใจเย็นๆก่อนนะค่ะแม่ เดี๋ยวความเครียดความกังวลส่งผลถึงน้องค่ะ ทำใจให้สบายๆก่อนค่ะ รอไปตรวจดูอีกทีนะค่ะ

บ้านนี้เสี้ยง1:3จ้าผลออกมาน้องปกติแม่ไม่ต้องกังวลค่ะช่วงรอผลอาจจะนานหน่อยทำใจไห้สบายๆค่ะแม่ ✌🏻

คำถามที่เกี่ยวข้อง