34วีคทีมกรกฎา63

ปวดท้องมดลูกเปิด1เซนต์หมอให้ยาระงับคลอดกับยากระตุ้นปอดเด็กครบ4เข็มคงได้กลับบ้านแล้ว✌️✌️อย่าใจร้อนออกมานะลูกรอให้ผ่านเดือนนี้ไปก่อนแล้วค่อยออกมานะ?

34วีคทีมกรกฎา63
73 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

35+4 น้ำเดินตอน 2 ทุ่ม วันที่ 7 มาหาหมอ คุณหมอฉีดยาระงับ และขยายปอดให้เพราะอยากให้อยู่อีก 1 สัปดาห์ จากนั้นให้นอนดูอาการ 1 คืน แต่น้องไม่รอจ้า ปวดท้องถี่ๆ ปวดเรื่อยๆ หมอฉีดยาแก้ปวด ขยายมดลูกให้แล้วก็ไม่เป็นผล สรุป เริ่มปวดท้อง เที่ยงค่นกว่าๆ คลอดเลย เวลา 03.09 น. น้องน้ำหนัก 2695 กรัม แข็งแรงดี ไม่ต้องเข้าตู้อบจ้า คลอดเองธรรมชาติ เบ่งคลอด 5 ครั้งน้องออกเลยคะ 😍

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณคะ 😻

บ้านนี้ก็มีภาะวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดตอน 34 วีค กราฟตรวจเจอว่าท้องแข็งมดลูกบีบตัวถี่ คุณหมอฉีดยาเร่งปอดให้4เข็มครบเพื่อพยุงให้เบบี๋อยู่ในท้องไปก่อนตอนนี้ 36 วีคแล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่✌🏻✌🏻

บ้านนี้กำหนดคลอดเดือนตุลาแต่อยากออกมาตั้ง8กันยาปากมดลูกเปิด1เซนเหมือนกันค่ะหมอเลยให้ยาคลายมดลูกกับฉีดยากระตุ้นปอดเด็ก4เข็มก็กลับบ้านได้ค่ะ สงสัยเด็กๆรุ่นนี้ใจร้อนค่ะแม่555

แม่บ้านนี้เปิด3เซนแล้วจ้าท้องแข็งถี่ทุก5นาทีหมอแอดมิทให้2ครั้งแล้ว ฉีดยากระตุ้นปอด8เข็มแล้วหมอบอกครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วจะออกก็ออก หมอไม่รั้งแล้วจ้า555. 34+5วีค😂😂😍🤗

Post reply image
4y ago

สู้ๆเหมือนกันนะค่ะคุณแม่🤗

บ้านนี้ก้34wเหมือนกันค้าาอยากคลอดแล้วค่ะ รุ้สึกเครียดมากค่ะตั้งแต่เข้า34wมานอนไม่หลับไม่รุ้เครียดเรื่องอะไรกลัวลูกจะแท้งก่อนค่ะถ้าเครียดเกินอยากคลอดมากกว่าค่ะ😳😳😳

4y ago

สู้ๆนะคะอีกเดือนเดียวค่ะแม่

33 วีค ปวดเกร็งบ่อย ครึ่งชั่วโมงขึ้น2 ลูก ปวดท้องน้อยเหมือนเป็น ปจด. และมีเลือดออก. หมอให้ยาคลายมดลูกมา. ดีขึ้นค่ะ. แต่ต้องนอนเยอะๆห้ามเดินเยอะ. เสี่ยงคลอดก่อรกำหนด

ยังไม่ต้องรีบนะลูก.. ทีมกรกฎาคมเหมือนกันค่ะ // ขออนุญาตถาม คุณแม่มีอาการยังไงถึงไปหาคุณหมอแล้วตรวจเจอได้ว่าปากมดลูกเปิดหรอคะ

4y ago

อ่อจ้า.. ขอบคุณที่มาแชร์ประสบการณ์ค่ะแม่

เหมือนกันเลยค่ะแม่🤣บ้านนี่เจ้บท้อง33+3wหมอให้ยาระงับใว้ปากมดลูกเปิด2เซนตอนนั้นคิดว่าจะได้คลอดพอได้นอนรพ.2คืนหมอบอกไม่ไห้คลอด😂

4y ago

รอพ้น36วีคปลอดภัยที่สุดค่ะแม่

บ้านนี้โดนมา2รอบแล้วคะ ปากมดลูกก้อเปิด1เซนประคับประคองกันมาจนถึง37wแล้วหมอบอกรอบนี้ให้คลอดแล้วนะ แต่ลูกสาวก้อเงียบกริบเลย

4y ago

รอครบกำหนดดีที่สุดค่ะแม่

แม่บ้าน34วีคเหมือนกัน ได้ยาละงับกับยากะตุ้นปอดเด็ก ตอนนี้ฉีดแล้วแล้ว3เข็มเหลือ1เข็มตอนเที่ยงคืน พรุ่งนี้ก้อกลับบ้านได้แล้ว

4y ago

เหมือยกันค่ะแม่สู้ๆนะคะ