56 ตอบกลับ

อย่าพึ่งคิดว่าท้องอย่างเดียวนะจ้า อาจเป็นเพราะฮอร์โมน ความเครียดต่างๆจ้า มีหลายสาเหตุนะคะ ถ้าอาการออกตรวจคงขึ้นแล้วแหละค่ะ ไม่ต้องรอเป็นเดือนๆก็ตรวจเจอแล้ว(ถ้าท้อง) เราเคยขาดเกือบ3เดือนตรวจทุกเดือนนึกว่าท้อง แต่อยู่ดีๆเมนมาจ้า เป็นเพราะความเครียด แต่ตอนท้องตรวจก่อนเมนจะขาดก็ขึ้นแล้ว2ขีด

บางทีอาการคนจะเป็นประจำเดือนกับอาการคนท้องมันก็เหมือนกันค่ะ บ้านนี้เคยเป็น อาการแบบนี้ คิดว่าท้อง พอตรวจก็ไม่ท้อง แต่พอตอนท้องจริงก็คิดว่าปจด.ใกล้มา ขาดไป4วันลองตรวจก็ขึ้นสองขีดชัดเจนค่ะ

ค่ะแม่ ยินดีด้วยค่าาาา

ช่วงก่อนประจำเดือนมา กับอาการคนท้อง เหมือนกันเลยคะ คัดเต้านม เจ็บท้องน้อย เหม็นกลิ่นหอมๆ อยากทานของเปรี้ยว ลองโหลดแอพนับวันไข่ตกนะคะ จะได้บันทึกวันประจำเดือนมา และวันจุกกรูกับแฟน นะคะ

คะ เพราะถ้า ปจด ขาดไป 3 อาทิตย์ ถ้าต้องตรวจเจอแล้วคะ ของเรา ลุ้นตรวจหมดไป 8 ครั้ง ยิ่งตรวจยิ่งกังวลคะ เลยใชัแอพไข่ตก เช็คไข่ เช็คประจำเดือน บริหารวัน ตอนนี้คลอดน้อง ได้ 2 เดือนละคะ

เมื่อก่อนก้อเปนแบบนี้ค่ะประจำเดือนขาด1เดือนมีอาการเหมือนคนท้องทั้งหมดแต่ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจเองหมด5อันขึ้น1ขีดทั้งหมดตัดสิ้นใจไปตรวจที่คลินิกหมอขึ้น2ขีด ท้องจร้า ต้อนนี้30wแร้ว

ยินดีด้วยน่ะคะคุณแม่

ของเราประจำเดือนขาดแค่สามวัน ตรวจก็ขึ้นขีดจางๆแล้วนะคะ วันนี้ตรวจซ้ำก็ขึ้นชัดเลยค่ะ แถมไม่ได้มีอาการคนตั้งครรภ์อะไรเลย มีแต่อาการปวดท้องเหมือนประจำเดือนจะมา และคัดเต้านม

ยินดีด้วยค่ะคุณแม่

ถ้าท้องตรวจไงก้อขึ้นสองขีด สามอาทิตย์ยังไม่ขึ้นไม่น่าท้องประจำเดือนอาจมาช้า เพื่อความสบายใจตรวจซ้ำไม่ก้อไปหาหมอค่ะ เพราะอาการที่เป็นก่อนประจำเดือนจะมาก้อเป็นแบบนี้

คือปกติเวลาปจด.จะมาไม่มีอาการแบบนี้ค่าาาแม่ ที่สำคัญคือหลั่งในค่าาา

ของเราขาดไปไม่ถึงอาทิตย์เราไปตรวจก้ขึ้นสองขีดแต่อีกขีดหนึ่งจางมาก ตอนนี้3เดือนแล้วค้า ท้องที่2ท้องแรกแท้ง มันคงไม่เหมือนกันมั้งคะ รอสัก2-3วันแล้วตรวจฉีตอนเช้าดูคะ

ขอบคุณน่ะคะแม่ ยินดีด้วยค่ะ

เคยเป็นค่ะ สุดท้ายไปตรวจกับหมอไม่ท้อง...จนหมอถามว่าอยากมีลูกมากหรือครับ...อาการของสมองสั่งนะคะบางทีตอนนี้ก็เป็นเหมือนกันแต่ยังไม่ตรวจ😂😂😂กลัวผิดหวังค่ะ

5555ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ขาด1วัน ตรวจเจอค่ะ ขจพ.ลองไปเจาะเลือดดูที่โรงพยาบาลดูนะคะเพื่อความชัวร์ หรือไม่ ที่ ปจด.ขาดนานๆ อาจจะเพราะมีวามเครียดสะสมค่ะ

VIP Member

อาจจะเครียดรึป่าวคะ อย่ากังวล จะทำให้ปจด.เคลื่อน อาการคนท้องกับกำลังจะเป็นปจด.จะคล้ายๆกัน รออีกสักอาทิตย์ค่อยตรวจใหม่นะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง