อยู่ร่วมกับพี่น้องแฟน

ปกติอยู่บ้านกัน3คนแฟนเราลูก แล้วน้องแฟนต้องมาอยู่ด้วยเหตุผลเพราะอยากมาอยู่กทม.แต่มาอยู่ก็กินๆนอนๆแต่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนอะไร ส่วนตัวเรารู้สึกอึดอัดเพราะอยู่กันพ่อแม่ลูกมา3ปีแล้วไม่อยากให้ใครมาอยู่ด้วย (บ้านนี้เป็นบ้านของแฟน) ใครอยู่บ้านร่วมกับพี่น้องแฟนไหมคะ รู้สึกยังไงบ้างเมื่อพี่น้องแฟนเข้ามาอยู่ด้วย

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

เจอปัญหาเดียวกันเลยเราก้เคยอยู่บ้านแฟนนะคะกับครอบครัวเขาน้องแฟนอายุ13ปีแล้วแต่ไม่เคยช่วยอะไรเราเลยพอเราซื้อไรมากินก้มองเวลาจะซื้อไรมาแช่ตู้น้องก้ขอกินหมดละทุกๆครั้งเวลาจะซื้ออะไรมากินก้จะชอบแย่งเราคือไม่มีมารยาทมากๆสำหรับเราเพราะเราก้ท้องอยู่กินเยอะกว่าเดิมด้วยเรากินไม่อิ่มจนหลังๆเราซื้ออะไรมาจะไม่แช่ตู้เลยตุนไว้ที่ห้องอย่างเดียวแฟนก้ถามว่าแช่ตู้มั้ยเราบอกไม่แต่ถ้าแฟนเห้นก้จะดุให้แต่เราไม่อยสกให้พี่น้องทะเลาะกันเลยตัดปัญหาไม่บอกว่าน้องเล่นแต่เกมไม่เคยช่วยอะไรเลยเราอาศัยแฟนเราคนเดียวส่วนตัวอึดอัดมากแต่ตอนนี้อยู่บเานตัวเองแล้วค่ะดีที่มีแฟนเข้าใจแล้วเข้าข้าง

อ่านเพิ่มเติม

ของเราแย่กว่าค่ะ แย่มากๆที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนที่เราท้องลูกคนแรกเราย้ายไปอยู่บ้านแฟนค่ะ ทุกอย่างดีหมดครอบครัวแฟนดีกับเรามาก ตอนนั้นพี่สาวแฟนเค้าไม่ได้อยู่บ้านค่ะเค้าไปอยู่บ้านแฟน แต่พอเค้าย้ายกลับมาอยู่บ้านทุกอย่างแย่ลง เค้าคอยหาเรื่องเรากับลูกตลอด เกลียดลูกเรา จนกระทั่งเราท้องลูกคนที่สอง เค้าทำให้เราแท้งลูก เดินชนเราล้มจนเราต้องเสียลูกไป ส่วนคนที่บ้านแฟนก็เข้าข้างพี่สาว ไม่เห็นใจเราเลย ตอนนั้นเราเสียใจมากคิดฆ่าตัวตายตลอดเวลาโทษตัวเองทุกวันว่าดูแลลูกไม่ดีเลยทำให้เสียเค้าไป จนเราตัดสินใจย้ายออกมาอยู่บ้านแม่กับลูกสาว สภาพจิตใจเราเลยดีขึ้นเยอะเลย

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ของเราแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เลยค่ะ เพราะเค้ามาทำร้ายร่างกายเราด้วย

อึดอัดค่ะ ควรคุยให้ชัดว่าบ้านเป็นบ้านส่วนตัวอยากอยู่กันแค่สามคน คนเยอะปัญหาเยอะมากๆค่ะ แต่ก็นะบ้านของเขาเขาจะทำอะไรก็ได้ พูดยากค่ะ

2y ago

เข้าใจคุณแม่เลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ