ขอสอบถามแต่ละบ้านหน่อยจ้า

บ้านไหนมีวิธีทำให้ผอมเร็วๆหลังคลอดมั้ยคะนี้คลอดน้องมาได้เดือนกับ14วันทีแรกนน.ลงนะคะพอหลังๆมาขึ้นส้ะงั้นมีวิธีให้ลงไวมั้ยคะมีคนบอกให้นมลูกเองจะลงไวทางนี้ไม่ลงเลยค่ะ🤣🤣

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สวัสดีค่ะ บ้านนี้แชร์ประสบการณ์ตรงเลย ลูกคนแรก น้ำหนักก่อนท้อง ประมาณ 59 หลังคลอด ค้างอยู่ 65 จนลูกอายุ 1.4 ขวบ ก็ไม่ลง จนเพื่อนแนะนำให้ทาน แอมเวย์ ค่ะ ตัวเลขน้ำหนักอาจลงไม่เยอะ แต่หุ่นเปลี่ยนไปเยอะมากๆค่ะ หุ่นเปลี่ยนจนแม่ๆหลายคนทานตาม ถ้าสนใจทีกเข้ามาคุยได้นะคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องราคา หรือว่าจะเสนอขายของอย่างเดียว เพราะมีแนะนำผลิตภัณฑ์ และจัดโปรแกรมตามงบของเราค่ะ ไม่ทียัดเยียดหรือบังคับซื้อแน่นอนค่ะ สนใจaddไลน์คุยได้นะคะ kignapapat

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

คุณแม่เป็นคนตัวเล็กก่อนท้องด้วยรึป่าวคะ เพราะเราเป็นคนตัวเล็กก่อนท้อง สูง 151 ท้องแรกน้ำหนักเรา 36 ไปจนถึงคลอดหนักขึ้นมา 46 หลังคลอดลงมา 3 โล ให้นมลูกเองตลอดไม่มีเวลาได้พักได้กินข้าว กินข้าวทีนึงแทบจะรวบยอดทั้งวัน ในมื้อเดียว น้ำหนักเหลือ 37 ภายใน 6 เดือน แต่มันผอมเกินไปค่ะ อาจจะเป็นที่เราฝังเข็มด้วยมั้งคะ น้ำหนักเลยลงไว

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ก่อนท้องเค้าหนัก56สูง165ค่ะตอนท้องหนัก69ค่ะตอนนี้ฉีดยาคุมค่ะพอยิ่งให้นมยิ่งหิวมากๆเลยค่ะ

บ้านนี้ลงเองโดนไม่ได้ทำอะไรแค่ได้กินข้าววันละ2มื้อปั้มนมให้ลูกทุก4ชั่วโมง นอนวันละ4-5ชั่วโมง แต่อย่างอื่นก็กินนะคะยิ่งน้ำอัดลมนิทุกวันเลย ตอนแรกก็กลัวน้ำหนักจะไม่ลงเพราะก่อนคลอดฟาดไป92กิโลตอนนี้คลอดได้2เดือน11วันน้ำหนักแม่เหลือ75กิโลเท่าเดิมก่อนท้องแล้วค่ะ

1y ago

บ้านนี้หิวทั้งวันเลยค่ะแถมกินเยอะกว่าเดิม

พอกันเลยค่ะ หลังคลอดใหม่ๆ น้ำหนักลงเร็วมาก กลับไปเหมือนตอนก่อนท้องเลย ผ่านไป 3-4 เดือนเท่านั้นแหละ น้ำหนักค่อยๆ ขึ้น จนตอนนี้เท่าวันไปคลอดละ 555 🤣

1y ago

เหมือนกันเลยคะ

บ้านนี้คลอดลูกมา7-8เดือนแล้ว น้ำหนักไม่มีลงเลยค่ะกินเยอะขึ้นด้วย หาวิธีอยู่เหมือนกัน🤣

1y ago

ใช่มั้ยคะบ้านนี้กินเยอะขึ้นมากๆค่ะยิ่งให้นมคือยิ่งหิว

ทีมน้ำหนักเพิ่มเหมือนกันค่ะ ลูก2ขวบครึ่งแล้วยังไม่ลงเลย จาก43ตอนนี้55 🥹

1y ago

ของเค้าก่อนท้อง56ค่ะส่วนตัวสูงอยู่แล้วเลยมองพอดีพอท้องหนัก69ค่ะคลอดมาเหลือ62ตอนนี้เด้งมา64แล้วค่ะให้นมทีไรกินเหมือนปอบลงเลยค่ะหิวมากจะลดอาหารก็ยิ่งหิว🤣🤣

เลี้ยงไปก็ลดแม่ เราลูก 1.1 ขวบหายไป 12 โล

1y ago

ขอบคุณจ้าแม่ให้นมน้องเองด้วยไหมคะพอเค้าให้นมน้องทีไรหิวคูณสิบทุกทีเลยค่ะกินเยอะมากๆเลยเป็นบ้างไหมคะ

กินน้ำอุ่นทุกวันค่ะ☺️

1y ago

ขอบคุณค่ะ