แม่ๆบ้านไหนทานอาหารเสริมบ้างไหม

บ้านไหนทานจมูกข้าวตัวนี้บ้างคะแนะนำหน่อยดีไหม

แม่ๆบ้านไหนทานอาหารเสริมบ้างไหม
61 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กินตั้งแต่ 4 เดือนตอนนี้จะ 7 เดือนแล้วยังไม่หมดถุงที่ 2 เลย ฝืนกินทุกวันเช้า-ก่อนนอนเขาว่าดีก็กินไปเนอะ ทรมานหน่อยๆตอนกิน 🤣 บ้านนี้เป็นเบาหวานด้วยค่ะเขาบอกว่าช่วยคุมน้ำตาลแต่เราก็คุมอาหารควบคู่ไปด้วย

ทางนี้กินตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ กินดีนะค่ะ ผสมกับนมที่เรากิน กินง่ายค่ะ เมื่อเดือนก่อนแนะนำเพื่อนไปเพื่อนเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ พอได้กิน แล้วไปตรวจใหม่ ผ่านคร่า ส่วนตัวชอบมากค่ะ

ทานค่ะ จะหมดแล้วส่วนตัวว่าบำรุงดีมาก น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ตลอด ไม่เป็นเบาหวานด้วยค่ะ ตอนแรกก็ไม่ชอบแต่พอชงผสมนมกินไปกินมาอร่อยเฉยเลย กินตั้งแต่4 เดือนตอนนี้จะคลอดแล้วค่ะ

กินเหมือนกันค่ะ ช่วยเรื่องน้ำตาลในเลือดดีมาก ไปตรวจน้ำตาล2รอบ ผ่านทั้ง2รอบ แต่ไม่ได้กินบ่อยมาก รสชาติไม่ค่อยถูกกับแม่สักเท่าไหร่แต่เวลากินก็ชงกินกับนมเอา

2y ago

ขอบคุนมากคะ 23นี้รอลุ้นค่าน้ำตาลรอบที่3คะแม่

บ้านนี้ทานตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะแนะนำเลยค่ะดีมากทานผสมอาหารได้ทุกชนิดค่ะช่วยเรื่องน้ำหนักไม่ให้เกินด้วยแล้วช่วยลดพวกความดันเบาหวานได้ด้วยน่ะค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ก็กินค่ะ แต่กินอีกแบรนด์นี้ พึ่งกินได้ 7 วันเองค่ะ ส่วนตัวที่กิน คือ เราซีด มีฮาการเหน็บชา และกลัวน้ำตาลในเลือดสูงด้วยค่ะ เพราะว่ามีกรรมพันธุ์

Post reply image

กินตัวนี้เหมือนกันแต่กินไม่ค่อยหมดชงแล้วเหมือนไม่ละลายในน้ำดีแต่แฟนชอบชงให้กินเป็นประจำกินแล้วเหมือนกินข้าวเปลือกเลยค่ะจะอ้วกจะก็กิน

ทานตัวนี้เหมือนกันค่ะ เพราะตอนท้องแรกๆ น้ำตาลขึ้นสูง เลยลองสั่งมาทานดูนะคะ พอมาตรวจน้ำตาล และ เบาหวานปกติเลยค่ะ ช่วยคุมน้ำตาลได้ดีค่ะ

บ้านนี้ทานตั้งเเต่รู้ว่าตั้งครรภ์เลยค่ะ นอนหลับสบายตัวตอนกลางคืน ชอบเวลาถ่าย ถ่ายทุกวันไม่มีท้องผูก แถมช่วยคุมน้ำตาลได้นะคะ

ที่บ้านมี 2 ซอง ใครจะเอามั้ย กินไปแก้วเดียวจริงๆ ไม่อร่อย เหมือนกินข้าวเปลือก กินแล้วท้องอืด ใครจะเอาแจ้งมาได้ค่ะ

2y ago

อยู่ค่ะ ทักมาได้เลยค่ะ