37W+5D

บ้านไหนคลอดเดือน พ.ย บ้างค่ะบ้านนี้กำหนดคลอด 15/11/62 ตอนนี้คือเงียบมาก??? ดิ้นแก่ง??น้องพึ่งกลับหัวลงแต่ยังไม่ลงอุ้งเชิงกรานอิแม่อยากเจอหน้าแล้วอยากแตกเร็วๆใครมีวิธีกระตุ้นคลอดบ้าง (ยกเว้นการมีอะไรกับแฟนเพราะเคยชวนแล้วพ่อมันไม่เอาด้วยบอกสงสารลูก????) ปล.ขอให้เจ้าตัวน้อยแม่ออกมาอาทิตย์หน้าด้วยเทิด ???

37W+5D
124 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ตอนแรกน้องไม่กลับหัว (ท่าก้น) หมอต้องผ่าคลอดค่ะกำหนดผ่า วันนี้ค่ะ 31 ตุลา แต่น้องกลับหัวแล้ว คุณหมอยกเลิกผ่าคลอดค่ะ ให้คุณแม่คลอดเองตามกำหนดคลอดเดิมวันที่ 6 พฤศจิกายน ให้อยู่ครบ 40 สัปดาห์ค่ะ แต่เมื่อวานตรวจภายใน หัวยังไม่ลงอุ้งเชิงกรานค่ะ แต่มีการเจ็บท้องเตือนตั้งแต่วันที่ 17 ตุลา แต่ปากมดลูกเปิด 1 ซม.หมอให้กลับบ้านค่ะ ตอนนี้ลุ้นแตกทุกวันเลยค่ะ จะออกมาก่อนกำหนดคลอด หรือหลังก็ไม่รู้ ได้แต่รอ ร๊ออออ รอ...ลุ้นทุกนาทีเลยค่ะ 😁😁🤰👶

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ใช่เลยค่ะ ตอนนี้แทบจะเดินไม่ไหวแล้ว😁😁

กำหนดคลอด15/11/62 เหมือนกันค่ะ น้องกลับหัวตั้งแต่27week หัวลงอุ้งเชิงกรานเรียบร้อย แต่ก็ยังเงียบเหมือนกันค่ะ (คิดอยากจะกระตุ้นคลอด โดยการมีเพศสัมพันธ์เหมือนกันค่ะ แต่ใจไม่กล้าพอ สงสารลูกค่ะ) อิแม่เตรียมของพร้อมหมดแล้วค่ะ ตอนนี้ได้แต่รอ ใจจดใจจ่อรอทุกวันเลยค่ะ

5y ago

บ้านนี้ก็เตรียมของลงตะกร้าพร้อมหิ้วแล้วค่า ส่วนเรื่องมีอะไรกับแฟนเพื่อกระตุ้นคลอดอิแม่ใจกล้าแต่อิพ่อไม่เอาด้วยไม่มีอะไรกันตั่งแต่รู้ว่าท้อง 😂😂😂

บ้านนี้กำหนด20 พ.ย. 37w คะ น้องกลับหัวตั้งแต่7เดือน น้องลงต่ำแล้วคะ มีแค่ปวดเตือนมา3รอบเมื่อตอน8เดือน ตอนนี้มีอาการแค่หน่วงท้อง เสียวจิมิ ปวดจิมิคะ ของแม่อยากให้คลอดวันที่6พย.ไปแล้วคะ เพราะจะ38+ กำลังดี ท้อง2คะ

5y ago

ขอบคุณคะ ได้เลยจ้าาา ขอให้แม่คลอดง่ายๆเหมือนกันนะคะ

กำหนด2พย. ยังไม่ยอมออกเลยจ้า ไม่มีวี่แววว่าอยากออกมาเลย... ยังดิ้นอย่างมีความสุขในท้อง อิแม่ลุ้นทุกวันทุกคืน ก็ไม่ออก มีมูกใสมาเป็นอาทิตย์ละจ้าแต่ก็ยังเงียบกริบ สงสัยอยากให้คุณหมอเร่งคลอดอิแม่ 😂😁

บ้านนี้กำหนด12 พย ค่ะ อึดอัดจนอยากคลอดแล้ว มูกใสก็ออกมาแล้ว ปวดหน่วงเหมือนมีประจำเดือน ท้องปั้นบ่อยมาก แต่ไม่มีวี่แววจะออกเลยค่ะ สงสารสามีมากค่ะ ไม่ได้ทำงานมา2อาทิตย์ละ นั่งเฝ้าเมียจะคลอด555

5y ago

ขอบคุณคะ

บ้านนี้ 6/11/62เหมือนกันค่ะแม่น้องดิ้นเก่งมากแต่ก้มีเจ้บเตื่อนอยู่บางแต่ว่าไมมีถ้าทีว่าจะออกมาเลยตอนนี้ก้ได้39สัปดาห์กับ1วันแล้วแต่ก้ยังไมรุ้ว่าจะออกมาเหมือไร #กังวนจังเลยค่ะแม่

15 พ.ย.เหมือนกันค่ะ เจ็บหน่วง เจ็บเตือนตลอดแต่ไม่คลอดสักที หน่วงท้องน้อยมาก เดินทีนี่เสี่ยวท้องน้อยมากต้องคอยอุ้มพยุงท้องไว้ แม่อยากคลอดจะแย่แล้วค่ะ ฝากรพ.รัฐ คงต้องรอต่อไปค่ะ😁

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ เจ็บเตือนบ่อย ต้องพยุงท้องเดิน

38w+3dเหมือนกันค่ะกำหนดคลอด15พย.แต่ตอนนี้ปวดหน่วงๆทุกเวลาเลยคะไป รพ เค้าบอกว่ารอมูกเลือดกับน้ำเดินก่อนค่อยมา แต่สภาพร่างกายไม่ไหวแล้วท้องใหญ่มากเลยตอนนี้

VIP Member

เท่ากันเลยค่ะแม่ แต่เรากำหนดคลอด 16 พ.ย กลับหัวตั้งแต่ 6 เดือน ท้องแข็งบ่อย จนตอนนี้ เบาหวิว แต่ไม่มีอาการเตือนอะไรเลยอาทิตย์นี้ บางทีก้ลืมว่าท้อง เบาตัวเกินคะ

บ้านนี้39+6ล่ะค่ะ กำหนดวันที่1. ยังไม่มีวี่เเววเลย ทางนี้คุนพ่อไม่กล้ากระตุ้นเหมื่อนกันกลัวลูกหัวบุบ555 ถ้าไม่ยอมคลอดจนถึงวัน4โดนเร่งคลอด....รอต่อไปค่ะแม่😂😂