ใครเป็นคุณแม่วัยใสมั่งค่ะ อายุเท่าใหล่กันบ้าง

บ้านนี้อายุแค่17เองค่ะ มีแฟนเหมือนไม่มี ทำคนเดียวทุกอย่าง สู้เพื่อเจ้าตัวน้อยค่ะ?❤✌

ใครเป็นคุณแม่วัยใสมั่งค่ะ อายุเท่าใหล่กันบ้าง
350 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เก่งค่ะ เหมือนกัน คนแรกก็17 ปี เลี้ยงเองจ่นขวบครึ่ง แร้วเอาไปให้ ฝั่ง ผช.เลี้ยง เรากลับมาเรียนต่อ สิ่งที่พลาดคือเราเหนแก่ตัวเลือกอนาคตทิ้งแต่ถ้าย้อนไปเราจะเลี้ยงเอง ลูกไม่ได้ยุกะเรา คิดถึงเค้า ตอนนี้เค้า8 ขวบแร้ว แต่กะแฟนคนนั้นเราเบิกแร้วนะค่ะความไร้เดียสสาน่ะวัยอยากรุ้อยากลอง ตอนนี้มีคนที่2ใกล้คลอดล่ะ เราจะทำให้มันดีกว่าที่เคย คุณแม่วัยใสก็สู้หนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ปัจจุบันแม่อายุ17มีลูกคนแรกตั้งแต่อายุ13ตอนนี้น้องสามขวบแล้ว แยกทาง กับ พ่อ เด็กตั้งแต่น้องอายุได้1เดือนค่ะปัจจุบันกำลังตั้งท้องได้5เดือนค่ะ(เราคบหาดูใจกับแฟนคนนี้ตั้งแต่ลูกของเราอายุ6เดือนแล้วเขาช่วยเราทุกอย่างเขารักลูกเราเหมือนลูกแท้ๆของเขาเราเห็นในความดีของเขาเลยตัดสินใจมีลูกด้วยกันและแต่งงานกันจ้า)

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

ทางกับสามีตอนน้อง2ขวบค่ะ และแต่งงานกับสามีใหม่ตอนน้อง3ขวบ อยุ่กินกันมา4ปีแล้วค่ะตอนนี้น้อง7ขวบ กำลังท้องเจ้าตัวเล็กอีกคนได้3เดือนแล้วค่ะ สามีใหม่เป็นคนดีมาก เลยตัดสินใจปล่อย เค้าอยากมีมานานแล้วแต่สร้างตัวอยุ่ ตอนนี้เริ่มพร้อมแล้วค่ะ ขอให้เจอคนดีดีนะคะ รักเราและรักลูกเรา

Post reply image
VIP Member

ท้องแรกไม่พร้อมค่ะอายุ14 ตอนนี้8ขวบเเล้ว มีแฟนก็เหมือนไม่มีจะดีกว่าค่ะอายุมากกว่าเราแต่ไม่สมควรเป็นพ่อคนค่ะ ติดยางานไม่ทำ เลิกกันแล้ว ตอนนี้อายุ22อยู่กับแฟนใหม่ได้3ปีกว่า กำลังท้องคนที่2ค่ะ ได้13วิค3วันแล้ว

บ้านนี้มีตั้งแต่16ปีค่ะ ตอนนี้25+1วีค บางคนถามว่าพลาดหรอ เราตอบตลอดแบบนี้หมดทุกคนค่ะ ตั้งใจเอาจ้า มันจะได้ทันใช้ ตอบแบบนี้แล้วไม่มีใครกล้าถามเลย เงียบตั้งแต่ตอน2เดือนจนถึงทุกวันนี้ทุกคน5555 สู้ๆนะคะ✌🏻

5y ago

เฉียบมากค่ะคุนแม่ แม่บ้านนี้โดนดูถูกตรอดเรยสงใสต้องเอาคำคุณแม่ไปใช้ค่ะ ถึงจะได้เงียบกันซักที55😄❤

คนแรกมีตอนอายุ19ปีค่ะ เลี้ยงเองตลอดไม่เคยให้ใครเลี้ยงตอนนี้น้อง2ขวบ7เดือนแล้วค่ะ คนที่สองมีตอนอายุ22ปี ตอนนี้น้องในท้องได้37วีคแล้ว สามีไปทหารเลี้ยงเองเหนื่อยแต่มีความสุข. 😍

17เท่ากันค่ะ ลูกพึ่งได้28วัน มีแฟนก็เหมือนไม่มี ใช้อะไรไม่ค่อยได้ แม่ทำเกือบทุกอย่างคนเดียว มีแค่อาหารกับการซักผ้าแม่แฟนเป็นคนจัดการให้ บางวันก็ทำเอง สู้ๆน่ะค่ะแม่❤️✌️💕

Post reply image
5y ago

เข้าใจเรยค่ะเป็นเหมือนกันแต่แม่สามีบ้านนี้ไม่ช้วยอะไรคะ มีแต่ส้ำเติม และสั่งให้ทำงานบ้านเหมือนเราไม่มีลูกเรยคะ😢

ลูกคนแรกมาตอนยังไม่พร้อมตอน15เองเลิกกับพ่อของลูกตอนท้อง2เดือน จนมาครบกับแฟนใหม่เมื่อปี61 ได้1ปีกว่า. คนที่2ก้มาแบบไม่พร้อมอีก เราอายุ21 พอดี ตอนนี้ท้องได้23w+2d คลอด13มีนา63

VIP Member

บ้านนี้ท้องตั้งแต่อายุ 14 แต่คลอดตอนอายุ 15😂 หมายถึงเริ่มท้องตอนใกล้วันเกิดพอดี5555 ตอนนี้สาวน้อยอายุ 1 ขวบ 18 วันแล้วจ้าาา อีแม่ก็เพิ่งอายุ 16 เอง เรียนกศน. วนไป 5555

Post reply image
VIP Member

แม่บ้านนี้มีคนแรกตอน14ตอนนี้18กำลังตั้งท้องคนที่2อยู่จร้าแต่แฟนก็อยู่ดูแลรับผิดชอบทุกอย่างแต่ไม่ค่อยได้ช่วยเลี้ยงลูกเลยแม่บ้านนี้เลี้ยงคนเดียวจร้าา

คำถามที่เกี่ยวข้อง