ซื้อของใช้ลูกตอนกี่ท้องกี่เดือนกันคะ

บ้านนี้31wแล้วยังไม่เตรียมอะไรสักอย่าง ผู้ใหญ่ยังไม่ให้ซื้อทางบ้านที่ต่างจังหวัดเขาถือแต่ตอนนี้อีแม่เห็นเสื้อผ้าของใช้เด็กก็อยากจะซื้อแต่เขาไม่ให้ซื้อ ได้แต่มองไว้😅

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่ซื้อแล้วจะใช้อะไรอะคะ ขนาดตอนเราคลอดโรงบาลมีให้หมดไม่ต้องเตรียมอะไรไป เรายังซื้อเตรียมซักเก็บเอาไว้ที่บ้านเลยค่ะ เพราะกลับมาก็ยุ่งถ้าแม่ผ่าคลอดด้วยยิ่งลำบากถ้าไม่เตรียมไว้ก่อน

ตอนนี้9เดือนใกล้คลอดค่ะคลอดก้ยังไม่ครบหรอกค่ะขาดแค่ของพวกเครื่องใช้ของลูกเท่านั้นค่ะพึ่งซื้อตอน8เดือนค่ะเพราะทางบ้านผู้ใหญ่เขาถือค่ะแต่พอซักตอน8เดือนกว่าเหนื่อยมากๆค่ะ

เราซื้อตั้งแต่ 13 weeks หลังจากทราบเพศและผลตรวจโครโมโซมว่าน้องปกติดีทุกอย่าง ซื้อครบ+ซัก+จัดของพร้อมหิ้วตั้งแต่ 7 เดือน ตอนนี้น้องได้ 4 เดือนแล้วค่ะ แข็งแรงสมบูรณ์ พัฒนาการดี

ถ้ามีคนซักไห้ซื้อตอนใกล้คลอดก็ได้ค่ะ เเต่ถ้าต้องทำเอง31wนี่ควรซื้อได้เเล้วน้าาา บ้านนี้ก็ถือไห้ซื้อตอน7เดือน เเต่เราซื้อตอน6เดือนกว่าเพราะต้องซักเองค่ะ

ทยอยซื้อค่ะ ตอน 6-7เดือนค่ะ เพราะเข้า8เดือน จะเดินจะซักก็ลำบาก ตั้งแต่ท้องแรกจนตอนนี้ท้อง3 ก็ยังทยอยซื้ออยู่ แต่ก็พอรู้แล้วว่าอะไรจำเป็นไม่จำเป็น 😊

เตรียมตอน32wค่ะ ทางบ้านแฟนก็ถือแต่เราไม่สนค่ะ ทยอยซื้อเอาไว้ กลัวว่าถ้ารอเตรียมตอนใกล้คลอดมันจะยุ่งยากค่ะ แถมใช้เงินเยอะอีก

เริ่มซื้อเรื่อยๆตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้วค่ะ ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่จะถือค่ะ ที่บ้านก็ถือเหมือนกัน แต่เราไม่ได้อยู่กับผู้ใหญ่

บ้านนี้ได้ของฟรีมาเยอะมากๆที่ขาดก้แป้งครีมอาบน้ำผ้าห่อตัวแค่นี้​ค่ะใกล้อีกนิดล่ะกัน

ตอนนี้ 31 w เหมือนกันคะ เริ่มทยอยซื้อ เดินเยอะเริ่มลำบาก ตอนซักก็ลำบากมากเหมือนกันคะ

VIP Member

บ้านนี้รุ้เพศซื้อเตียมไว้ค่ะ ซักตอน7เดือน ตอนนี้8เดือนเตรียมหิ้วแล้วค่ะ😁😄😍