แม่ๆบ้านใหนไม่แพ้ท้องบ้างค่ะ

บ้านนี้ ตั้งแต่รู้ว่าท้องไม่แพ้เลยจ้า ตอนนี้ 12 w 3 d แล้ว

142 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

2 คนแรก ไม่แพ้เลยค่ะ ชนะทุกอย่าง พอท้องคนที่3 ได้กลิ่นช้อนก็อ้วก อาหารหลายอย่างแค่ได้กลิ่นก็อ้วก ไปหาหมอแล้ว หมอบอกช่วง8 วีค - 16 วีค จะแพ้ท้องเป็นเรื่องปกติเพราะลูกจะส่งฮอร์โมนถึงแม่ แม่บางท่านอาจแพ้ท้องหรือไม่แพ้เป็นเรื่องปกติค่ะ แต่ถ้าหลัง 16 วีคถ้ายังแพ้ไม่หยุดให้ไปพบหมออีกครั้งง แต่ตอนนี้13 วีค 4 วันอาหารไม่แพ้แล้วค่ะ กินได้ทุกอย่างแล้วว

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

19 กค ปะคะ

ช่วงแรกๆพ่อจะแพ้แทนหมดเลยกินของเปรี้ยวของดองแทนข้าว​ กินข้าวก็อ๊วก ส่วนแม่ไม่เป็นไรเลยจนตอนนี้28wแล้ว​ท้องแรกได้ยินแต่เขาว่าแพ้ท้องโคตรทรมานโชคดีที่ตัวเองไม่ได้เจอ

ถือว่าไม่แพ้นะคะบ้านนี้ แค่เบื่ออาหาร ในแต่ละมื้ออาหารต้องไม่ซ้ำกันคะ #แม่ก็บอกว่าดีแล้วที่ไม่แพ้ แค่มีอาการอวกช่วง 3-4 เดือน อวกนิดๆหน่อยแค่นั้น แต่จะเหนื่อยง่าย

ไม่เเพ้นี้คือไม่อ่อนเพลีย และไม่เมื่อยตัวเลยด้วยใช่มั้ยคะ โชคดีจัง ตอนนี้เราเพลียกับเมื่อยตัวอยากนอน อย่างเดียว กินได้ทุกอย่างไม่อาเจียน ไม่เหม็นอะไรเลย

บ้านนี้ไม่มีอาการเลยจ้า มีแค่ง่วงกับอยากกินของหวาน มีเลือดคล้ายประจำเดือนทุกเดือน แม่เลยไม่เอะใจค่ะ มีวันนึงรู้สึกแปลกๆเลยตรวจ สรุป 5 เดือนกว่าล้ะจ้า 😂

4y ago

น้องแข็งแรง ดิ้นดีมากค่ะ ! หมอบอกว่าอาจจะเป็นเลือดเก่าที่ค้าง รอลุ้นคืนนี้ว่าเค้าจะออกมามั้ยวันนี้โดนกระตุ้นปากมดลูกไปแม่น้ำตาไหลเลยจ้า 😂

19W แล้วค่ะ แพ้ท้องตั้งแต่แรกๆเลย ยาบำรุงต้องเปลี่ยนมากินก่อนนอน เพราะตอนเช้ากินไม่ได้วินหัว จะอวกตลอดเลยค่ะ น้ำหนักแม่ก็ลด

บ้านนี้จ้าาาา ไม่แพ้เหมือนกัน มีเหม็นน้ำหอมแค่นั้นค่ะ อาหารทานได้ไม่มีอาเจียน เลย12วีคมาทานได้เยอะกว่าเดิมค่ะ ตอนนี้ 15w4d

บ้านนี้ท้องสองไม่แพ้ค่ะ ได้น้องผู้ชาย แต่แค่เบื่ออาหารมากๆ ผิดกับท้องแรกเป็นเด็กผู้หญิงแพ้ อยู่หลายเดือนเลยค่ะ

6y ago

โชคดีของเราค่ะ555

บ้านนี้มีเวียนหัว อ้วกเบื่ออาหารค้ะ ทรมานมาก น้ำหนักลดจนหมอด่าเลยค่ะ ตอนนี้12w3d เหมือนกันจ้า

แพ้ช่วง 8 -10 week ค่ะตอนนี้หายแล้ว แนะนำคุณแม่ลองทานน้ำมะพร้าวสดดูนะคะ ทำให้รู้สึกดีขึ้นค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง