9จะ10wแล้วค่ะ

น้ำหนักไม่ขึ้นเลยค่ะ49กก. ดีไม่ดีลดลงซะงั้น ไม่ค่อยอยากทานข้าวเลยค่ะ เบื่ออาหารมากๆ กินแต่ขนมเลยย ???? รู้สึกกังวล.....

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ของเรา 10w4d คะ น้ำหนักเพิ่งจะขึ้นมา 1 โลคะ ก่อนหน้านี้ลงไป 3-4 โล เราแพ้หนักบ้างน้อยบ้างสลับกันคะ แต่ด้วยความที่เราไม่ค่อยกินข้าว พอมีน้องเราก็กลับมาดินข้าวแต่กินมื้อละ 1 ทัพพี ส่วนอาหารตอนนี้เราเน้นผักและผลไม้มากกว่าเนื้อสัตว์คะ แต่เนื้อสัตว์เรากินเพื่อให้ลูกได้สารอาหารครบ 5 หมู่คะ ส่วนขนมทานมากไม่ดีคะ เพราะคนท้องต้องระวังเรื่องน้ำตาลหรือเป็นเบาหวานด้วยคะ ตอนนี้น้ำหนักลงไม่ต้องกังวลไปคะ เดี๋ยวพอหายแพ้มันจะขึ้นเรื่อยๆ เราเองเริ่มหายแพ้แล้วคะ ตอนนี้เลยเริ่มหันมาบำรุงเพื่อลูกแล้วคะ สู้ๆ นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ตอนนี้เกินดำหนดทีรอบประจำเดือนมาแล้วหลายวันแล้วด้วยนะค่ะ​ อยากทราบว่าประจำเดือนทำไม่ถึงยังไม่มา​ค่ะ​ เกี่ยวไหมเพราะเค้าทำงาน ฮอร์โมนปรับเปลื่ยนแบบนี้อยากทราบอีกทีว่าเรามีสิทจะมีน้องไหมค่ะ​ ไม่ได้กังวนว่าจะมีน้องแต่แค่เราทำงานด้วยกลัวว่าจะไม่ดี​... แต่งานทีืำไม่ได้หนักหนาอะไร​แนะนำเราทีค่ะ​ ขอบคุนทุกคนทีมาแชร์ความเป็นแม่ไม่ว่ามือใหม่​ มือเก่าแนะนำเค้าได้นะค่ะ​ ตื่นเต้น​ แหละแบบนี้เราจะเริ่มบอกพ่อแม่ยังไงดี​แนะนำหน่ยจ้า

อ่านเพิ่มเติม

ไม่ต้องกังวลคะคุณแม่ น้ำหนักคุณแม่จะขึ้นช่วง20-25wขึ้นไปคะ ช่วงนี้ น้ำหนักยังไม่เพิ่มมากเท่าไหร่คะ ดีไม่ดีจะลดลงอีกน่ะคะ แต่ไม่ต้องหว่งคะ อีกไม่นานจะเพิ่มเองคะ ถ้าเบื่ออาหารมากๆลองผลไม้ดูคะ จะมีสารอาหารมากกว่าคะ เดี๋ยวก็จะทานได้เองคะ สู้ๆนะคะ

ช่วงแรกๆน้ำหนักก็ลดลงเหมือนกันค่ะ พออายุครรภ์เพิ่มขึ้นน้ำหนักก็ขึ้นเรื่อยๆค่ะ กินนม ไข่ต้ม กล้วยน้ำว้าช่วยเพิ่มน้ำหนักลูกได้ค่ะ

ช่วง3เดือนแรกบ้านนี้น้ำหนักลดลงไป3โลค่ะ​ น้ำหนักเพิ่งมาขึ้นตอน19วีคค่ะ​ คุณ​แม่ต้องฝืนกินนะคะ​ เพื่อลูกค่ะ​

เหมือนกันเลยค่ะ 7วีคกว่าๆ เบื่ออาหารมากๆ พะอืดพะอมไม่อยากกินอะไร น้ำหนักก็ลด เครียดด้วย

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-63388)

เรากินเยอะมากค่ะ ท้องได้5เดือนแล้ว น้ำหนักขึ้นมาแค่2โลเองค่ะคุณแม่

เราก็10wแล้วค่ะ กินเยอะ กินจุกจิก แต่น้ำหนักไม่ขึ้นเลยสักนิด

ืเป้นแค่ช่วงแรกๆค่ะหลังมานี้กินเยอะมากค่ะบ้านนี้เคยเป้น

คำถามที่เกี่ยวข้อง