น้องไม่ถ่าย

น้องไม่ท่าย3วันแร้ว​ เป้นรัยไหมค่ะ กินนมแม่+นมผง

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกเราก้อถ่ายยากค่ะ เราให้ลูกกินนม ดูแลค เพราะจากที่ได้ทดลองเปลี่ยนมให้ลูกมา เราคิดว่า ตัวนี้ดีมากค่ะ เพราะมีคุณค่าครบ 5 คุณประโยชน์จากสารอาหารสำคัญ ในกล่องเดียวอร่อย ราคาคุ้มค่า มีโอเมก้า 3,6,9 และ วิตามินบี 12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมองไฟเบอร์ 2 ชนิด ได้แก่ โอลิโกฟรุกโตส และ อินนูลิน ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ทำให้สุขภาพลำไส้ลูกดีขึ้น ลูกถ่ายง่ายขึ้น และยังมีผงผักผลไม้ 13 ชนิด ครบทั้ง 5 สี ช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น วิตามิน แร่ธาตุ 14 ชนิด ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย นมโคแท้ แหล่งโปรตีนจากธรรมชาติ ด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ลูกสาวเราก็เคยไม่ถ่าย3-4วัน เลยโทรปรึกษาแผนกเด็กที่รพ เขาว่าถ้าน้องไม่มีไข้ไม่งอแง ไม่เป็นไรนะคะ นมอาจจะย่อยหมด ปกติเขาจะพยายามเลี่ยงให้เด็กทานยาหรือสวน ลองทานนมอย่าง ดูแลค กล่องสีเงิน ดูค่ะ (เซิร์ทเน็ตเจอขายเพียบ ราคาคุ้มค่าน่าลอง) ทานแล้ว อุจจาระลูกนิ่มขึ้น จะได้ถ่ายง่ายๆ พวกคุณค่าสารอาหารก็มีครบเลย ดีเอชเอ เออาร์เอ โอเมก้า 3, 6, 9 แคลเซียม ฟอสฟอรัส ^^

อ่านเพิ่มเติม

ปกติค่ะ สำหรับน้องเกิน3เดือนอาจเป็นได้นานถึง12วัน ควรให้ลูกทานน้ำนมแม่ที่เป็นน้ำนมใสส่วนหน้าอะค่ะ ช่วยได้ หรือถ้าน้องเกิน6เดือนทานข้าวแล้วยิ่งยากและแข็งขึ้นอีกด้วย ต้องให้ทานผักผลไม้หรือโยเกิร์ตร่วมด้วยจะช่วยได้ค่ะ

VIP Member

เหมือนกันค่ะกินนมแม่+นมผงไม่ค่อยถ่ายแม่ว่าจะเปลี่ยนนมให้น้องยุ

นมแม่ย่อยง่ายค่ะ ถ้าไม่ร้องงอแงก็ไม่เป็นไรค่ะ

แม่ลองดูแลคเลย เราให้ลูกกินอยู่ ขับถ้ายดีนะ

กินนมเเม่ไม่ถ่ายเหมือนกันคะ

เหมือนกันค่ะยังไม่ถ่ายเลย

ต้องดูที่นมผงค่ะ

VIP Member

ปกติจ้า. ..