อายุ32 อยากท้องค่ะ แฟนตรวจเชื้ออสุจิปกติ (แต่ขนาดของน้องชายแฟน)18+

น้องชายแฟน เล็กสั้น (คือก่อนแต่งไม่ค่อยสนใจสรีระอะไรว่าต้องใหญ่ยาว ไม่ได้โฟกัสขนาด) ในใจคิดว่าน้ำอสุจิเข้าไม่ถึงมดลูก เพราะสั้น เดาเอานะ แบบนี้ โอกาสที่สเปิร์มจะว่ายไปหาไข่แล้วจะปฏิธิสนธิเป็นไปได้ยากใช่ไหม หรือไม่เกี่ยวกับขนาดของอวัยวะเพศชาย หรืออยู่ที่ช่วงจังหวะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ตรวจวันไข่ตกเลยค่ะ ช่วงนั่นช่องคลอดเราจะเอื้อต่อเชื้อที่สุด หากขนาดมีส่วนทำให้ปล่อยได้ไม่ถึงปากมดลูกก็มีส่วนค่ะ เพราะปกติสภาพตรงปากมดลูกจะเป็นกรดสูง แต่วันไข่ตกมันจะมีความเป็นด่างขึ้นมาค่ะ ทำให้เชื้อว่ายน้ำได้ไว และไกลขึ้น เสร็จแล้วคุณแม่อย่าเพิ่งลุกไปห้องน้ำนะคะ หาหมอนมารองก้นให้สูงนอนค้างไว้อย่างนั้นประมานครึ่ง ชม. หรือถ้าเป็นไปได้หลับไปเลยค่ะ ลองดูนะคะ ✌🏻😊

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ประจำเดือนทุกเดือนค่ะ แต่มาน้อยวัน 3วัน บางที5วันแบบจางๆสีกาแฟนม

ถ้ากังวลเรื่องขนาดแฟน แนะนำว่าให้ทำวันไข่ตกนะคะ ก่อนจะทำการปั๊มลูกให้งดปั๊มก่อนสักสามสี่วันเชื้อจะได้ข้นๆ และทำติดต่อกันสักสามสี่วัน ถ้าเสร็จภาระกิจแล้ว ให้ผู้หญิงนอนหงาย ยกขาพนิงผนังสักสามสิบนาทีนะคะ อย่าเพิ่งลุกไปทำอะไร ช่วยได้เยอะเลยค่ะ เราได้ตัวเล็กมาเพราะสูตรนี้ อันนี้ผลผลิตค่ะ

Post reply image
5y ago

ขอบคุณค่ะ สำหรับคำแนะนำดีๆ ปกติถ้าวันไข่ตกเราจะตั้งใจกัน ขาพาดกำแพงทุกที แฟนสั่งเลยค่ะ กลัวไหลย้อน555

เราว่าไม่เกี่ยวกับขนาดนะคะ แฟนเราก็นั้นแหละเล็กๆน้อยๆ🤭 ตอนนี้ลูก2ไปแล้วจ้า แต่งงานได้ไม่ถึงคาางปี มาเลย ตรวจเชื้อแฟนปกติ หลานของผม.ปดติดีมั้ยค่ะ

5y ago

ตรวจอะไรคะ

มีน้ำหล่อลื่นเปนตัวช่วยให้อสุจิเข้าไปผสมกับไข่ได้ค่ะ

5y ago

เคยรู้สึกนะคะ ถ้าทำเอง5555 ไม่ได้ทะลึ่งเหมือนกันนะคะ แต่ไม่ค่อยทำค่ะ นานๆๆๆๆๆถึงจะรู้สึก....

VIP Member

ไม่เกี่ยวค้ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง