คอมีติ่งเนื้อขึ้นเยอะมาก

ท้องได้ 26 วีคแล้วค่ะ ท้องลูกชาย มีติ่งเนื้อขึ้นที่คออย่างนี้เยอะมาก ไม่ทราบว่าหลังคลอดจะหายไหมคะ หรือว่าเราจะมีวิธีกำจัดมันยังไงคะ

คอมีติ่งเนื้อขึ้นเยอะมาก
103 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มีคนแถวบ้านเปน แต่ไม่เยอะขนาดนี้คะ เขาว่ามันจะไม่หาย มีแต่จะใหญ่ขึ้นเลยๆ ถ้าทำตอนนี้จะรักษาง่าย เขาว่าให้เอากรรไกรตัดเล็บตัดออกคะแม่ ถ้ามันโตขึ้นมาอีกนิดมันจะรักษาลำบากคะ

VIP Member

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่ไม่เยอะขนาดนี้ ได้ลูกชาย มีกระ+ติ่งเนื้อที่คอตอนอายุครรภ์ประมาณเดียวกันกับคุณแม่ที่โพสต์เลย แต่หน้า+ผิวแขนขาใสกว่าตอนไม่ท้องอีกค่ะ เป็นแค่ที่คอ

5y ago

ใช่ค่ะเป็นที่คออย่างเดียวเหมือนกัน

VIP Member

ท้องลูกสาวค่ะ มีเหมือนกันค่ะ เลเซอร์ก็จะหายค่ะ และต้องเลือกหมอเก่งๆ เราเคยทำกับหมอที่เพิ่งใช้เครื่องได้ไม่นาน กลับมาขึ้นใหม่ ส่วนญาติเราไปทำในรพ หายเกลี้ยงเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะที่คอ คอก็ดำ แต่ไม่เยอะมาก ตอนนี้ เข้าเดือนที่7 เห็นมันแห้งและคอยๆรุดไปค่ะ ตามคนที่เคยเป็นบอกน้องคลอดออกมาแล้วก็จะกลับเป็นสภาพปกติ หายไปเองค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะแถมคอดำมากๆด้วย แต่บ้านนี้ได้ลูกสาว ตอนนี้37w ไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะท้องคนแรกลูกชายก็ไม่เป็น กลุ้มมากเลยไม่รู้ว่าคลอดแล้วจะหายไหม

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่เยอะแบบนี้ ใช้วิธีบ้านๆค่ะ ใช้สบู่กรดผสมกับปูนที่กินหมากแต้มค่ะ ประมาน3-5 วันหลุดค่ะ แล้วซื้อฮีรูดอยมาทาค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะ ตอนท้องลูกสาวคนแรกไม่มีเลย พอท้องสองเป็นลูกชายขึ้นติ่งเนื้อที่คอลามมาถึงเต้านมเลยคะ คิดยุว่าคลอดแล้วจะหายไหม😓

5y ago

สู้ๆนะคะ ขอให้หายค่ะ บ้านนี้ก็ลูกชาย

เป็นเหมือนกันค่ะจะคันก่อนพอหายคันก็กลายเป็นตุ่มติ้งเนื้อแต่ไม่เ.ยอะเท่าไรใด้ลุกชายจ้า คงต้องหายาทาหรือสบุ่รักษาให้มันหลุดจ้า

บ้านนี้คอดำ หน้าดำ รักแร้ดำ ขาหนีบก็ดำ ได้ผู้ชายค่ะ ตอนนี้ขัดไม่ออกด้วย กลุ้มใจมากไม่รู้หลังคลอดจะหายดำมั้ย

บ้านนี้เป็นค่ะแต่ไม่เยอะขนาดนี้ คลอดมา4ปีแล้วยังไม่หายค่ะ ตอนนี้ท้อง2แล้ว มีติ่งเพิ่มขึ้นด้วย😂😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง