มีสิทมั้ยค่ะ

ท้องได้10วีคแล้วค่ะ ไปซาวตอน10วีค เจอแค่ถุงไม่เจอตัวน้องเลยค่ะ มีสิทท้องลมมั้ยค่ะ แม่บ้านนี้หนัก90กิโล เป็นคนมีพุงหน้าท้องหนาด้วยเกี่ยวมั้ยค่ะที่จะไม่เจอตัวน้องก่อน

มีสิทมั้ยค่ะ
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็น้ำหนักเยอะเหมือนกันค่ะ​ ซาวด์ตอน​ 8​ wk (ในฟิลม์วัดจากขนาดน้อง​ เลยได้​ 7wk3d)​ก็เจอน้องนะคะ​ ได้ยินเสียงหัวใจเต้นอ่อนๆ​แล้วค่ะ​ หนังท้องหนาก็มีส่วนทำให้เห็นไม่ชัดค่ะ​ ลองหาคลินิกซาวด์ผ่านช่องคลอดดูค่ะ​ ถ้าร้อนใจ​ เพราะหมอเคยบอก​ คุณแม่อ้วน​ น้ำหนักเยอะ​ หนังท้องหนา​ มีสิทธิ์จะเห็นไม่ชัดเจน​ เหมือนคุณแม่ที่ผอมๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

การมีขนาดหน้าท้องหนา ไม่เกี่ยวกับการu/sแล้วไม่เจอตัวน้องค่ะ ขนาดของถุงการตั้งครรภ์ค่อนข้างใหญ่แล้วแต่ยังไม่เจอตัวน้องมีสิทธิ์ท้องลมสูงค่ะ เราก็เคยเป็นตอนท้องแรกค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

ตอนนี้ท้อง2ค่ะ 10วีคเป็นตัวแล้ว ของเราซาวตอน5วีคเห็นแค่ถุง . แต่10วีคเห็นน้องชัดแล้วค่ะ . แบบของเจ้าของโพสมีสิทท้องลมนะคะเพราะตอนเราท้องแรก10วีคก็ไม่เห็นอะไรเลยเหมือนกันมีแต่ถุง #รูปตอน10วีคค่ะ

Post reply image

รอไปอีกนิดนะคะ...ไม่งั้นก็ซาวด์ทางช่องคลอดก่อน เราก็หนัก 90+ เหมือนกัน ซาวด์เจอน้องตอน 7w6d ค่ะ ไม่เกี่ยวกับหน้าท้องหนาไม่หนาหรอก อย่าเพิ่งเครียดคิดเยอะนะแม่ รออีกนิด ขอให้เจอตัวน้องไวๆนะแม่

เราเจอน้องช่วง 8 Week อันตร้าซาว์ผ่านช่องคลอดค่ะ เราจะเจอน้องชัดเจนแบบนี้เลย คุณหมอจะดูมดลูกของคุณแม่ด้วยค่ะ #สู้ๆขอให้เห็นน้องเร็วๆนะค่ะ💕

Post reply image
4y ago

ซาวด์แบบไหนคะ 4D หรือเปล่า ชัดมากก

เราก็หนัก95โล ซาวด์ตอน5w ไม่เจอน้องคะ ล่าสุดซาวด์ตอน9w เจอตัวน้องพร้อมเสียงหัวใจเต้น รอไปก่อนน้ะจ้ะน้องอาจจะเล็กมากยังหาไม่เจอก็ได้ ♥️✌️

หมอว่าไงคะ ถ้าขนาดถึงใหญ่ แต่ไม่มีตัวเด็กก้มีโอกาสค่ะ รออีกสักอาทิตย์ไหมคะ ส่วนมากจะเจอตอน8-9วีคค่ะ ขอให้เจอน้องนะคะ

บ้านนี้ตอน 6 วีค เริ่มมีตัวอ่อน มีหัวใจเต้นค่ะ ใจเย็นๆนะคะแม่ อาจจะคำนวนอายุน้องคลาดเคลื่อนค่ะ

Post reply image

ของคุณแม่บ้านนี้ก้อ8 wแล้วคะก็ยังไม่เจอตัวน้องเลยค่ะอีก 2 สัปดาห์หมอนัดเหมือนกันค่ะสู้ๆนะคะ

บ้านนี้ไปซาวตอน8w ซาวเจอแต่ถุง คุณหมอเลยให้คุณแม่กลั้นฉี่ สักพักซาวใหม่ ถึงเจอตัวเด็กค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง