คุณพ่อขยันทำการบ้านมาก อันตรายต่อน้องมั้ยคะ

ท้องแรกค่ะ ประมาณ 13 สัปดาห์ ช่วงนี้คุณพ่อขยันทำการบ้านมากๆ จะส่งผลต่อน้องมั้ยคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ช่วงนี้ควรงดไปก่อนนะค่ะแม่เสี่ยงแท้งค่ะบ้านนี้ต้องแต่รู้ว่าท้องได้6สัปดาห์ลืมเรื่องนั้นไปเลยค่ะต้องขอบคุนแฟนด้วยที่เค้าเข้าใจไม่มีการรบเร้าเรื่องนั้นเลยค่ะแถมรักและเปนห่วงแม่มากขึ้นตอนนี้ท้องได้20สัปดาห์แล้วค่ะยิ่งน้องดิ้นตอนพ่อจับท้องแล้วพ่อเค้ายิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ยังไงก้อขอให้แม่และน้องแข็งแรงคลอดง่ายๆนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ทำได้นะคะ แต่ต้องอยู่ในท่าปลอดภัย เราก็ท้องแรกเหมือนกันคุณพ่อขยันทำการบ้านอยู่เหมือนกันแต่ช่วงหลังๆมานี้ก็ลดน้อยลงหน่อย2-3วัน เพราะน้ำหนักเริ่มเยอะ ตอนนี้27+1วันละค่ะ น้องปลอดภัยดี

บ้านนี้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง คุณพ่อก็ไม่กล้าเลยค่ะ นับครั้งได้เลย กลัวมีผลกระทบต่อลูกในท้องค่ะ แต่ที่ไปพบหมอช่วง 1-3 เดือนแรกหมอให้งดก่อนค่ะ ไตรมาสที่2 ค่อยมี จนถึงประมาณ 7-8 เดือนค่ะ

บ้านนี้ก็มีอะไรกับแฟนทุกวัน แต่ต้องเป็นท่าที่เหมาะสมและไม่รุนแรงค่ะ ตอนนี้8เดือนน้องก็ปกติดีทุกอย่าง (ช่วงแรกๆพ่อไม่ยอมแต่แม่อยากได้ค่ะ แม่เลยบังคับ)😅😅

ช่วงไตรมาสแรกแม่ควรงดไปก่อนน่ะค่ะ เสี่ยงน้องแท้งได้ค่ะแต่ไตรมาส2แม่จัดเต็มได้เลยค่ะแต่ต้องยุในท่าที่ปลอดภัยน่ะค่ะแม่(แม่บ้านนี้33 2ก้ยังมียุค่ะ 😊

พอเบรคได้ก็เบรคนะคะแม่ หรือศึกษาท่าดีๆ ถึงแม้ร่างกายจะมีหลายชั้นปกป้องกว่าจะถึงมดลูก แต่ร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน แถมท้องอ่อนๆด้วย ฮ่าาาาาา

มีได้นะคะ อย่าแรง อย่ากระแทก จ้าแต่บ้านเราพ่องดตั้งแต่เข้าเดือนที่ 4 ค่ะ แกบอกเหมือนมีอะไรกะเอเลี่ยน🤣🤣แต่นางก็บอกว่ากลัวลูกหลุด

ช่วงนี้ควรงดไปก่อนค่ะ แต่ตอนเราท้องแรกๆไม่รู้ว่าท้องอิพ่อก็จัดทุกวันเหมือนกันค่ะ แต่พอตรวจเจอแล้วอิพ่อไม่กล้าแตะเลย🤣🤣🤣

3y ago

บ้านนี้พอบอกได้ลูกสาวคืนคุนพ่อพักยาวมา7เดือนแล้วค่ะ🤣🤣🤣กลัวลูกเปนอะไร

บ้านนี้ตั้งไม่รู้ว่าท้องยันรู้ก้จัดทุกวันค่ะ😂🤣ปัจจุบัน36+3ก้ยังจัดอยู่ค่ะ🤣น้องปกติดีดิ้นเก่งแข็งแรงดีจ้า

บ้านนี้งดตั้งแค่ตั้งท้องเรยค่ะ ตอนนี้ไกล้คลอดละ ไม่เคยมีอะรัยกันเรย

คำถามที่เกี่ยวข้อง