คลื่นไส้ทุกครั้งที่แปรงฟัน

ท้องแรก 9+4 week ค่ะ เริ่มมีอาการคลื่นไส้จนอ๊อกทุกครั้งที่แปรงฟัน แปรงยังไม่โดนลิ้นเลยค่ะ แต่มันอ๊อกแล้ว 🥲 ทำให้แปรงไม่ทั่ว รู้สึกขมปากค่ะ แม่ๆ ท่านไหนมีอาการแบบนี้บ้างคะ แล้วทำยังไงให้ดีขึ้นได้บ้าง ขอบคุณค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกอย่าแต่แปรฟังค่ะ ยาสีฟันเกือบทุกยี่ห้อเหม็นหมดค่ะ สามีสั่งยาสีฟันทุกคำแนะนำ สรุปคือจบที่แปรงสีฟันกับยาสีฟันนี้ จบเรื่องเหม็นยาสีฟันแล้วหลังจากนั้นก้อเจอเรื่องปวดฟันตามมาหลอดนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ 😂😂😂 ประสบการณ์ลูกคนแรกล้วนๆค่ะ ท้าสนใจตามลิ้งค์ด้านล่างเลยค่ะสมัครสมาชิกฟรี สมัครเสร็จ สั่งออไลน์หรือหน้าช้อปได้ค่ะท้าคนยุ กทม น่ะค่ะ >>สวัสดี ฉันหลงรัก Vera™ มานาน และหวังว่าคุณจะเข้าร่วมกับฉัน... https://veranuskin.app.link/3pebeFPQ7Eb

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

นึกว่าเป็นคนเดียว แปรงฟันได้พอคิดว่าจะแปรงลิ้นเท่านั้นแหละแปรงยังไม่เตะลิ้นอ้อกก่อนแล้ว 5555 ทำใจพอถูๆไถๆ1-2ทีไปเอาค่ะ ที่ขมเพราะน้ำย่อยเลยทำให้อยากอ้วก ไตรมาสแรกเค้าเน่ามากกกก เหม็นคนที่อาบน้ำ แต่ตัวเองน้ำไม่อาบ2-3วัน😂 เปิดแอร์ฉ่ำ พอแพ้ไปสักพักจะชินและทำใจและกล้าแปรงเองค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะท้องแรกไม่แพ้อะไร แต่แพ้ยาสีหันกับแปรงสีฟันทุกทีที่แปรงฟัน อ้วกตลอดมันพะอืดพะอมขนลุก เคยล งใช้แต่น้ำนาบ้วนปากก็ควมมรธ้สึกช่องปากไม่สะาดเหมือนแปรงคะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แล้วดัดฟันอยู่ด้วย แปรงได้แค่นิดหน่อยถ้าแปรงนานก็คืออ้วกตลอดเลย จะไปหาหมอฟันเปลี่ยนยาง ต้องโดนหมอดุแน่ๆเลยค่ะ 😅

เป็นค่ะ ไตรมาส แรก เป็นตอนแปรงฟัน ล้างหน้า อาบน้ำ เป็นทุกรอบค่ะ พะอืดพะอม ไม่ถึงกับออกมาค่ะ ไตรมาส สอง ก็จะหายไปเองค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แปรงฟันเสร็จจะคลื่นไส้ตอนบ้วนปาก เป็นทุกครั้งที่แปรงฟันเลย จะไตรมาสสามแล้วก็ยังเป็นค่ะ

เป็นยันคลอดเลยค่ะ แปรงก่อนกินข้าวแปรงหลังออกหมด บ้างวันก็ไปเรียนทั้งท้องว่างกินไปแล้วมันออกหมด

เคยเป็นช่วงท้องแรก ๆ สัปดาห์ที่ 6 แต่เป็นแค่ไม่กี่วันก็หายค่ะ (แล้วแต่คนนะ) มันคือผลจากอาการแพ้ท้อง

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตั้งเเต่6วีค จนตอนนี้9วัค ยังไม่หายเลยค่ะ อาศัยใช้น้ำยาบ้วนปากเอานิดหน่อยค่ะ

เราแปรงได้ แต่แพ้ท้องหนัก พวกเครืองสำอางของใช้ได้กลิ่นแล้วอยากกิน แต่อาหารได้กลิ่นแล้ว อ้วก

คำถามที่เกี่ยวข้อง