นอนหงายได้ไหม

ท้อง7เดือนแล้วค่ะ เวลานอนชอบนอนหงาย นอนตะแคงมันอึดอัด แบบนี้อันตรายไหมค่ะ คุนแม่บ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้างช่วยแนะนำด้วยนะคะ ..ท้องแรกค่ะ

นอนหงายได้ไหม
59 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวเราบังคับตัวเองให้นอนตะแคงค่ะ เปลี่ยนซ้ายบ้างขวาบ้าง เพราะเลือดจะได้หมุนเวียนดี เห็นข้อมูลแอปนี้บอกว่าถ้านอนหงายบ่อยจะมีอวัยวะบางส่วนกดทับเส้นเลือด อาจจะทำให้คุณแม่น่ามืด เป็นลมได้ค่ะ

VIP Member

7เดือนเหมือนกันค่ะ ชอบนอนหงาย แต่หายใจไม่เต็มอิ่ม เลยต้องนอนตะแคง ซ้ายมั้ง ขวามั้งคะ ถ้าหงายต้อง เป็นกึ่งนั่งกึ่งนอน เอาหมอนสอดใต้เข่า ถึงจะหายใจสะดวก แต่ก็ยังแน่นหน้าอก😂

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก้อเปนคะชอบนอนหงาย วันหมอนัดเรยถามหมอ หมอตอบกับมาว่าถ้าเรานอนแร้วสบายนอนท่าไนก้อได้ครับ 😂บางทีคนเปนแม่ก้อคิดเยอะกลัวจะเปนอันตรายกับลูก #แต่หมอบอกนอนได้คะ

VIP Member

บ้านนี้9เดือนแล้วก็ยังนอนหงายอยู่ค่ะ เพราะนอนตะแคงแล้วเมื่อยตัว คุณแม่นอนท่าไหนสบายก็นอนท่านั้นได้เลยค่ะ แต่บางคนไม่ให้นอนหงายเพราะท้องใหญ่จะหายใจลำบากเฉยๆค่ะ

บ้านนี้หงายยันวันคลอดเลยค่ะ ตอนแรกก็กังวล พยายามตะแคง แต่ตื่นมาทีไรอยู่ท่าหงายทุกที อาจารย์หมอบอกว่า นอนท่าไหนก็ได้ที่แม่สบายค่ะ ไม่มีผลกับเรื่องทับเส้นเลือดใดๆ

4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนอนก็นอนตะแคง แต่ตื่นมานอนหงายตลอด

นอนได้ค่ะ ท่าไหนที่แม่นอนสะดวกก็นอนเลยค่ะ ไม่ต้องฝืน แม่หายใจสะดวก ลูกก็หายใจสะดวกค่ะ ถ้าแม่ฝืนนอนท่าใดท่าหนึ่ง เราไม่รู้ว่าลูกได้รับออกซืเจนเพียงพอมั้ย

พยามนอนตะแคงสลับไปมาตามหมอแนะนำค่ะ แต่เหมือนนอนหงายสบายสุด แก้ปวดหลังให่บ้านนี้ได้ดีเลย ตอนกลางคืนนอนตะแคง พอเช้ามารู้สึกตัวนอนหงายแทบทุ้กทีค่ะ

4y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

บ้านนี้ก็ชอบนอนหงายค่ะ แต่นอนแค่แปปเดียวค่ะแค่ให้หายปวดหลัง เพราะนอนหงายมันทำให้้แม่บ้านนี้หายใจไม่ออกค่ะ เลยต้องตะแคงขวาเอาค่ะ55

เราก็ชอบนอนหงายนะ เพราะตะแคงแล้วเจ็บหัวหน่าวมาก แต่ก็สลับพลิกไปพลิกมาทั้งคืน นอนท่าเดียวแล้วมันเมื่อยค่ะ😂😂

บ้านนี้ 7เดือนเหมือนกันปกติเป็นคนชอบนอนหงายเหมือนกันค่ะ แต่ทุกวันนี้นอนไม่ได้เลยค่ะหายใจไม่ออกค่ะแน่นไปหมด