ขอกำลังใจจากแม่ๆหน่อยคะ

ท้อง6เดือนแล้ว แต่ต้องเลิกกับแฟนกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ภาระทุกอย่างเลยตกที่เราคนเดียว แต่สู้คะเพราะรู้ว่าต้องทำไปเผื่อใคร ❤

48 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สอนลูกให้เค้าเป็นคนเข้มแข็งตลอด ตอนนี้4ขวบแล้วเราไม่เคยตีลูกเลย เค้าไม่เคยร้องไห้เอาของที่อยากได้ ไม่เคยร้องไห้หาพ่อเลย เค้าเข้มแข็งมากอยู่ที่เราจะสอนเค้าให้เป็นคนแบบไหน เราไม่เคยเสียใจเลยที่เหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวทุกวันนี้ตั้งแต่มีลูกมีความสุขมากกว่าตอนที่ตัวคนเดียว มีกำลังใจมากมายเลยคะ สุ้ๆคะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆจ้า เป็นกำลังใจให้ นี้ก็เป็นเหมือนกันจ้าแฟนทิ้งตอนท้อง5จะ6เดือนแล้ว เพราะเขามีผญ.คนอื่นแถมผญ.คนนั้นก็ยังด้านยังยุ่งอยู่เราปล่อยเลยจ้า แล้วอีกอย่างเขาไม่รับลูกในท้องด้วยเราNoสนNoแคร์จ้าตอนนี้ แม่เลี้ยงเดี่ยวไม่น่าอายหรอกค่ะ เราสตรองอยู่แล้ว สู้ๆจ้า #ล่าสุดตอนนี้เราท้อง26+2. เขาหายไม่ทักถามหาลือไรเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม

เป็นกำลังใจให้คุณแม่จ๊า สิ่งดีๆจะเกิดขึ้นกับเราจ๊าแม่ ดูแลสุขภาพกายใจคุณแม่ให้ดีเพื่อลูกในครรภ์อีกไม่กี่เดือนแล้ว ขวัญใจของคุณแม่ก็จะออกมาให้แม่ได้ชื่นชมแถมได้มีพลังดีๆให้แม่ได้สู้ต่อไป เข้มแข็งมากจ๊าแม่ 👏🏻👏🏻

VIP Member

สู้ๆค่ะคุณ​แม่​ บ้านนี้ก็เคยเปน​คุณ​แม่เลี้ยง​เดี่ยวค่ะ​ ทํางาน​ เลี้ยงลูก2คน​ จนตอนนี้​เจอสามีใหม่ที่ดีกว่าค่ะ​ สู้ๆค่ะแม่มองดูลูกเราไว้​กําลัง​ใจ​จะมาเองค่ะ

สู้ๆนะ เราเองก็เจอกับปัญหานี้เหมือนกัน พ่อน้องทิ้งเราไปทั้งแต่ 3 เดือน คอนนี้ท้องได้เกือบจะ 7 เดือนแล้ว สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เราต้องอยู่ได้ เพื่อลูก 💪🏻✌🏻

เป็นกำลังใจให้ค่ะ อยุ่ในสถานะเดียวกัน เราเชื่อว่าผู้หญิงแกร่งและเข้มแข็ง เราจะผ่านมันไปได้แน่นอน ขอให้เราเชื่อมั่นในตนเองและกำลังใจจากลูกน้อยในท้องค่ะ

สู้ๆค่ะคุณแม่ ผู้ชายมันเห็นแก่ตัวก็ปล่อยมันไป เรามีหนึ่งชีวิตที่คอยเติมเต็มกำลังใจ และ ทำให้ชีวิตนี้มีค่ากับลูกพอค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ ท้องจะ6เดือนเหมือนกันค่ะแต่แฟนนอกใจ อยากร้องไห้ก็ร้องไม่ออกสงสารตัวเล็กกลัวกระทบลูก แข็งแรงๆนะคะแม่❤

สู้ๆจ้า ถึงแฟนจะอยู่หรือจะไม่อยู่หน้าแม่อย่างเราดูแลเองทุกอย่าง พ่อช่วยได้แค่บางเวลา

เหมือนกันค่ะเลิกกันตอนเราท้อง7เดือน ตอนนี้ลูก6เดือนแล้วมันไม่เคยมาดู

คำถามที่เกี่ยวข้อง