ทีมธันวา บ้านนี้เด็กยังอยู่ท่าก้น มีสิทธิ์ผ่าคลอด

ทีมธันวา บ้านไหนเริ่มซื้อของเตรียมของกันแล้วบ้างคะ บ้านนี้10ธันวา ยังไม่เตรียมอะไรเลย

46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็7 ธันวาค่ะ น่าจะคลอดปลายเดือนหน้า ที่บ้านห้ามซื้อเลยโดยเฉพาะยาย แกบอกมีเงินก็พอให้ออกมาก่อนค่อยซื้อ ความเชื่อคนโบราณเขากลัวเด็กไม่อยู่ด้วย ฟังนะคะ แต่ก็แอบซื้อ เสื้อผ้าของใช้หลักๆ ของจุกจิกมากจริงๆค่ะยุคสมัยนี้ ของใช้เด็กเยอะมาก ยิ่งซื้อก่อนเรายิ่งมีสิทธิ์เลือกของดีๆให้ลูกมากขึ้นด้วยค่ะ ถ้ายังไม่เตรียมแม่เริ่มได้เลยค่ะ แต่บางอย่างเราก็ไม่ต้องซื้อหรือซื้อไม่ต้องเยอะก็ได้นะคะ บางอย่างลูกเราอาจจะแพ้ หรือไม่ค่อยได้ใช้งานเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

9/12 พ่อแม่ห้ามซื้อเลย 555555 แกบอกว่าเดะออกให้เองไม่ต้องทยอย เพื่อความสบายใจ คนเห่อหลานก็เลยไม่ขัดใจค่ะ แต่เรื่องเลี้ยงคุยกันแล้ว ไม่เอาความเชื่อ ดีว่าเข้าใจกันดี ขอแค่เรื่องซื้อของอย่างเดียวที่อย่าเพิ่งซื้อ ค่ะ

บ้านนี้ ผู้หญิง5ธันวาคม แต่ลูกดิ้นทีเจ็บจิมิมากเลย เวลาเดินเหมือนเสียวๆที่จิมิเหมือนจะมีอะไรออกมาตลอดเลย กลัวคลอดก่อนกำหนดมาก เลยเพิ่งจะเริ่มสั่งของทางออนไลน์ไปเพราะจะให้พ่อพาไปเดินเลือกไม่ไหวเเน่ๆค่ะ😅

1 ธันวา ซื้อจะครบแล้วค่ะ แค่นี้ก็เดินลำบากแล้ว เริ้มซื้อของตั้งแต่ 27 วีค ตอนนี้32วีคแล้วยังไม่ครบ100%เลย จะบอกว่าของใช้แม่และเด็กมีเยอะมากนะคะ มันจุกจิก นึกอะไรได้ก็ต้องซื้อเดวลืม

บ้านนี้เริ่มเตรียมเดือนที่แล้ว ชุด ถุงเท้า ถุงมือ ผ้าอ้อม ผ้าห่อตัว กลางๆเดือนนี้ถึงจะไปซื้อเพิ่มอีก ซื้อไปเรื่อยๆค่ะแม่ จะได้ไม่ต้องใช้ตังเป็นก้อน

บ้านนี้20ธ.ค แต่ท้อง3แล้ว เตรียมชุด10ตัว ผ้าห่มห่อ5ผืน แค่นั้นพอค่ะ ที่เหลือไปซื้อหลังคลอดได้ค่ะ หมอนัด18นี้ซาวด์ ท้องแรกก็กลับหัวตอน36wkเลยค่ะ

บ้านนี้24 ธันวายังไม่ได้เตรียมเลยค่ะ จะกลับไปคลอดที่บ้านไม่รู้จะถึง36วีคไหมกลัวน้องออกก่อนเพราะกลับหัวแล้วเดินบ่อยด้วยค่ะ

บ้านนี้ผู้หญิง10ธันวาจ้า ทางนี้เตรียมตั้งแต่รู้เพศ4เดือนเลยทยอยเตรียมไว้ ซื้อทีเดียวไม่ไหวจิงๆของสมัยนี้แพงมากก😅

8mo ago

ความรู้สึกแรกเลยปวดฉี่บ่อยกว่าเดิมมากๆอีกค่า ฉี่ออกปุ๊บรู้สึกเหมือนฉี่ไม่หมด แล้วบางครั้งก็หน่วงๆหัวหน่าวเหมือนมีอะไรคาตรงนั้นเลยค่ะ☺️

บ้านนี้ 17ธันวา คะ ตอน6เดือนน้องกลับหัวแล้ว แต่พอ7เดือนน้องหมุนเอาก้นลงมาอีก บ้านนี้เตรียมของครบแล้วคะ

บ้านนี้4ธันวายังไม่เตรียมอะไรเลยค่ะ แต่น้องกลับหัวตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาแล้วค่ะ น่าจะไม่ถึงกำหนด

คำถามที่เกี่ยวข้อง