น้องไม่อยู่กับเราแล้ว

ทำยังไฃกับถุงตั้งครร ที่หลุดออกมาดีคะแม่ควรฝังหรือทำอะไรไรไหมคะ

น้องไม่อยู่กับเราแล้ว
22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใจเย็นๆนะคะคุณเเม่ คุณเเม่ท้องกี่สัปดาห์เเล้วค่ะ ไปหาคุณหมออัลตร้าซาวน้องมาหรือยัง เพราะถ้าอยู่ใน1-3 เดือนหากไม่มีตัวเด็ก ร่างกายจะขับออกมาเเบบนี้ค่ะ เราเคย2 ครั้ง เเต่ครั้งเราต้องไปสอดยาใต้ลิ้นเเล้วขูดมดลูกเพื่อให้ออกหมด เพราะเเท้งไม่สมบูรณ์ ทางที่ดีเเนะนำไปหาหมอนะคะ เพราะอาจตกเลือด หรือติดเชื้อได้นะคะ อันตราย ขูดมดลูกไม่น่ากลัวค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

บ้านนร้แท้ง2รอบถ้าแท้งครบไม่ต้องขูดมดลูกนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคือต้องไห้หมอตรวจดูว่าหลุดหมดมั้ยและเก็บชิ้นเนื้อไปตรวจด้วยค่ะ

เก็บไปให้คุณหมอดูค่ะ ระหว่างนี้ใส่ผ้าอนามัยไปก่อนนะคะ มันจะมีเลือดออกมา ไปหาหมอด้วยนะคะ เพื่อให้หมอดูว่า ถุงตั้งครรภ์หลุดสมบูรณ์ไหม ต้องขูดมดลูกไหม ทำใจให้สบายนะคะ เราก็คนนึงเคยท้องลมแล้วถุงตั้งครรภ์หลุดออกมาค่ะ แต่ไม่ได้ขูดมดลูกนะคะ

ไปหาหมอก่อนค่ะ ของเราตอนแท้งน้อง น้องหลุดแล้ว แต่ก็ปวดบีบเรื่อยๆ แล้วก้อนลิ่มเลือดก็หลุดเรื่อยๆ พอหลังจากหายปวดก็นึกว่าแท้งครบแล้ว หมอมาซาวด์หน้าท้องสรุปได้ขูดมูดลูกต่อ ต้องไปหาหมอเผื่อให้หมอตรวจค่ะ จะได้ไม่มีอะไรตกค้าง

บ้านนี้4ปีที่แล้วแท้งน้องค่ะ11วีคหมอคีบออกมาทั้งถุงเลยค่ะ เลยเอาไปทำพิธีฝังที่วัด ต้องให้ผู้ใหญ่บ้านมายืนยันด้วยเพราะเราอายุยังน้อยด้วย ทางวัดกลัวว่าเราทำแท้งเอง

ทุกคนคะ อัพเดทค่ะ ตอนนี้ผ่าตัดท่อนำไข่ไปแล้วค่ะ จริงๆคือท้องนอกมดลูก ท้องที่ท่อนำไข่ค่ะ แล้วไม่ได้แท้ง ถุงที่หลุดคือถุงตั้งครรภ์เทียมค่ะ เพิ่งออกจากรพ.วันนี้

สู้ๆ ค่ะ เรา 5 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ท้องที่ 6 ไม่รู้จะท้องลมเหมือนเดิมมั้ย อาการคัดหน้าอก ปวดท้องก็เริ่มไม่มีละ เริ่มทำใจแล้วเหมือนกันค่ะ

ไปหาหมอเช็คว่าแท้งครบหรือป่าวนะคะ เพราะถ้าแท้งไม่ครบแล้วปล่อยไว้จะเป็นอันตรายค่ะ ท้องหน้าอาจมีปัญหาค่ะ ขอให้หายไวๆ นะคะ

ตอนน้องหลุดเราไปหาหมอค่ะ พอเดินเรื่องอะไรเสร็จหมดแล้ว เรานำไปให้พระสวดบังศกุล แล้วให้เค้าเผาค่ะ นี่ก็จะครบปีแล้ว

บ้านนี้เคยเป็น3ครั้งแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าท้องที่4นี้จะเป็นอีกมั้ย แนะนำไปหาหมอค่ะ

คุณแม่ควรไปหาหมอค่ะอาจจะตกเลือดได้ แล้วก็ควรขุดมดลูกค่ะ