ท้องแรก แชร์ประสบการณ์แท้งสมบูรณ์อายุครรภ์20w เพศหญิง

เลือดออกช่องคลอดตั้งแต่ 11wหมอให้แอดมิทมีภาวะแท้งคุกคาม ซาวด์ดูเด็กปกติทุกอย่าง โดนฉีดยากันแท้ง1เข็ม กลับบ้านหมอให้นอนนิ่งๆ1สัปดาห์ แม่พยายามนิ่งสุดแล้วแต่ยังมีออกเป็นบางครั้งเป็นเลือดสีน้ำตาล หลังจากนั้นก็ออกมาเรื่อยๆกระปริกระปรอยแต่ไม่มีอาการปวดท้องอะไรเลย ทุก4สัปดาห์ก็ไปตามนัดปกติ เด็กดิ้นดี ครบ32 แต่ผลเลือดของพ่อแม่เป็นพาหะธาลัสซีเมียชนิดแอลฟ่าทั้งคู่ ซึ่งหมอได้บอกคราวๆแล้วจะส่งผลต่อลูกยังไง เราก็ประคบประครองมาจนถึง19w แล้วคืนนั้นเลือดออกเยอะสีแดงสด พอไปฉี่ก็มีก้อนเลือดออกมา ได้นอนแอดมิททั้งกินทั้งฉีดยากันแท้งก็ห้ามเลือดไม่อยู่ หมอบอก50/50น่ะคุณแม่ เช้าวันต่อมาเริ่มมีปวดหน่วงทุกๆ20วิแล้วคลาย พยาบาลมาฉีดยาแก้ปวดให้ก็ไม่หาย ตกเย็นเจ็บบีบๆท้องน้อยถี่ขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกว่ามีอะไรไปตันตรงช่องคลอดจนมีลมเบ่ง พยาบาลก็เข้ามาทำหัตถการเรียบร้อย เป็นการขับออกโดยธรรมชาติ ครบ20wน้องไม่อยู่กับเราแล้ว🥺 ขอบคุณที่รับฟังเรื่องราวนะคะ #นางฟ้าตัวน้อย

ท้องแรก แชร์ประสบการณ์แท้งสมบูรณ์อายุครรภ์20w เพศหญิง
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้ผ่านมาแล้วเหมือนกันค่ะ ท้องได้19 วีค ตรวจทุกอย่างผ่านเรียบร้อยค่ะ แต่ปรากฏว่าน้องเสียชีวิตในครรภ์ ไม่ล้ม ไม่ได้กระแทก ไม่มีอะไรแจ้งเตือน ไม่ปวดท้อง ไม่มีเลือดออก ช็อกค่ะ งงมาก และยุติการตั้งครรภ์ด้วยการอมยาใต้ลิ้น ไม่ได้ขูดมดลูกค่ะ เนื่องจาก แท้งสมบูรณ์ น้องออกมาทั้งถุงเลย ถุงไม่แตก ท้องแรกนั้นหยุดและบำรุงตัวเองอยู่6เดือน พร้อม ก็ปล่อย แล้วติดอีก 😂 ตอนนี้น้องได้5เดือนครึ่งแล้วค่ะ แม่ๆพักผ่อนบำรุงร่างกายตัวเองให้แข็งแรงน๊าาเดี๋ยวหนูก็มา ♥️

อ่านเพิ่มเติม
11mo ago

ขอบคุนนะคะแม่✌🏻

ทางนี้น้องเสียในท้องตอน20w เมื่อตุลา65 ค่ะ แม่ทำใจไม่ได้เหมือนกัน แต่อยู่มา6เดือนน้องมาใหม่ แม่ยังต้องกังวลเหมือนเดิม หมอบอกอาจจะเป็นเหมือนเดิม แม่ต้องเตรียมใจ แต่ทุกวันนี้23+6แล้วค่ะ หวังว่าน้องจะอยู่กับเราไปตลอด สู้ๆนะคะ กว่าจะผ่านไปได้มันยากแต่ต้องสู้ค่ะ😊✌️

11mo ago

ขอบคุนนะคะ✌🏻

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะบ้านนี้ท้อง5เดือนกว่ามีอาการปวดท้องจุดเสียดที่ท้อง นอนตะแคงไม่ค่อยได้เลย อยากรุ้ว่าแม่ๆบ้านไหนเป็นเหมือนกันบ้าง แชร์ประสบการหน่อยค่ะ เพราะท้องแรกไม่เคยมีอาการแบบนี้ค่ะ

11mo ago

ขอบคุณแม่ค่ะ ที่มาแชร์ประสบการ😊

TapFluencer

เป็นกำลังใจให้คุณแม่กับคุณพ่อนะคะ บำรุงดีๆ ปรึกษาคุณหมอก่อนจะมีอีกครั้งนะคะ เราเองเสียน้องไป 2 ครั้ง ติดต่อกัน ตอน 11 w ทั้ง 2 คน จนตอนนี้ท้อง 3 23 w แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

11mo ago

ขอบคุนนะคะ✌🏻 แม่จะบำรุงร่างกายรอ

เหมือนกันค่ะแต่หมอบอกว่าคลอดก่อนกำหนด ยังไม่ครบ3เดือนน้องก็กลับมาแล้วค่ะตอนนี้ 🥰

11mo ago

แข็งแรงๆนะคะคุนแม่✌🏻

สู้ๆนะคะคุณแม่✌🏻

11mo ago

ขอบคุณนะคะ🥺✌🏻

สู้ๆนะคะคุณแม่

11mo ago

ขอบคุณนะคะ✌🏻🥺