ตอนนี้ท้อง 4 เดือนแล้วค่ะ มีปัญหากับคนร่วมงานอยากลาออกมากค่ะ แต่ด้วยเรื่องการเงินแฟนจึงบอกไห้ทนคนร่วมงานเป็นพักพวกกลุ่มเดียวกับที่ที่เรามีปัญหาด้วย ตอนนี้เคลียดมากค่ะ หาทางออกไม่เจอเลย แฟน

ทำงานคนเดียวไม่พอจ่ายค่าห้องค่ารถค่ากินทุกๆอย่าง เคลียดไม่รุ้จะทำไงแล้วคะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอให้คำปรึกษานะคะ!! เราย้ายไปทำงานที่ใหม่ได้สองเดือน แล้วเพิ่งรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์ ได้ 1 เดือน งานก็เรียนรู้ใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ ทำงานภายใต้ความกดดันอีก กลัวตัวเองเครียดเกินเลยตัดสินใจลาออกคะ เพราะท้องแรกบวกกับอยากมีลูกมาก พอลาออกแล้วแล้วโล่งมากคะสบายใจมาก ตอนนี้อายุครรภ์ 4 เดือนครึ่งแล้วคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤❤

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ อายุครรภ์พอๆกันเลยค่ะตอนนี้19w แล้วค่ะ ตอนนี้ผ่านมาแม่ก็ยังทนค่ะ แฟนไห้กำลังใจดีมาก กับคนที่มีปัญหาด้วย ตอนนี้คือเราก็ไม่ยุ่งไม่สนใจแล้วค่ะ ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ อยากลาออกเหมือนกันค่ะ55 แต่ด้วยสงสารแฟนต้องทำงานคนเดี่ยวเลยทนต่อไปค่ะ555

อยากให้ลองปรึกษากับหัวหน้านะคะ ลองย้ายให้ไปทำจุดอื่นที่ไม่ต้องเจอกับคนพวกนี้ค่ะ ยิ่งเราท้องด้วย อย่าเครียดมากนะคะ เคยเป้นเหมือนกันค่ะ คนๆเดียวทำให้เราไม่อยากไปทำงาน เกลียดค่ะ

4y ago

ปรึกษา ผจก แล้วแต่เค้าบอกไห้เราทนค่ะ 555 จนตอนนี้เราก็ทนอยู่เลยเพื่อลูก คิดว่าสักวันคนแบบนี้อีกหน่อยจะไม่มีคัยอยากคบด้วยค่ะนิสัยไม่ดีมากๆเลย

อดทนนะคะแม่คิดว่ามาหาเงินค่ะอย่าใส่ใจ​ ตอนนี้เราไม่ได้ทำงานบริษัทแล้วเสียดายมากๆดันมาท้องอีก​ เลยต้องขายของค่ะ​ตอนนี้ท้องโย้ไปไหนเค้าก็ไม่รับ​ เหนื่อยเอาเรื่องเลย​

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ สู้ๆไปด้วยกันนะคะ แม่ท้อง❤️👶🏻❤️

VIP Member

อดทน อย่าใส่ใจค่ะ ทำงานกลับบ้าน เครียดก็แค่เดินออกมาพักด้านนอก กลับเข้าไปใหม่ สู้ๆค่ะ มีงานทำดีกว่าไม่มีน้า

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ สู้ๆเพื่อลูกค่ะ✌️👶🏻

ทนไปก่อนค่ะ คิดแค่ว่ามาทำงานหาเงิน แค่นั้น เราต้องเก็บเงินไว้มากๆนะคะ เพื่อลูกค่ะ

4y ago

ขอบคุณมากๆเลยตอนนี้เรายังทนอยู่เลย ✌️✌️👶🏻👶🏻 เพื่อลูกๆ

สู้ๆนะคะคุณแม่ เราจะต้องผ่านมันไปได้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

4y ago

ขอบคุณมากๆนะคะ✌️👶🏻 เพื่อลูกแม่ทนได้

สุ้สุ้นะค่ะแม่ ปิดหูปิดตา.ปิดปาก.แล้วจะดีเองค่ะแม่

4y ago

ค่ะแม่เป็นกำลังใจค่ะ

คนร่วมงานไม่ใช่คนให้เงินเราค่ะ อย่าได้แคร์

VIP Member

ต่างคนต่างอยู่กันเอาจ้า

สู้ๆค่ะแม่