ใครแตกมากน้อยแค่ไหนกันคะ

ทาทั้งออย น้ำมันมะพร้าว ครีมบำรุง แอบแตกจนได้? 8 เดือนกว่าแล้วคะ เริ่มมีรอยแตกแล้ว แม่ๆคนไหนมีอะไรดีๆแนะนำบ้างคะ

ใครแตกมากน้อยแค่ไหนกันคะ
113 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อยู่ทีผิวของแต่ละคนมากกว่าค่ะของเราเกายังไงก็ไม่แตก เกาอย่างเมามันเลยก็ไม่มีทีท่าจะแตก ท้องแรกก็ไม่แตก ท้องสองก็ไม่แตก แต่ก็ทาครีม ทาออยนะคะ เพื่อลดความคันและแห้งกร้านของผิว+เผื่อวันดีคืนดีผิวแตกลายขึ้นมา กันไว้ก่อน แฮะๆ

บ้านนี้ไม่แตกเลยค่ะ ทาครีมของ IKNEW ตั้งแต่ท้องเล็กๆ จะมีก็แต่รอยดำรอบสะดือกับจักกะแร้ที่ดำมาก หลังคลอดก็ทา Iknew สูตรลดเลือนรอยแตกลาย ผ่านไป 3 เดือนตอนนี้รอยดำหายเกลี้ยงแล้วค่ะ เราส่งต่อครีมให้ราคาถูกๆ สนใจสอบถามได้นะคะ

Post reply image

แตกยับค่ะ เราว่าโลชั่นหรือน้ำมันมะพร้าวคงไม่ช่วยอะไรมากน่าจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวแล้วก็น้ำหนักที่ขึ้นของแต่ละคนมากกว่า เพราะเราก็ทาจนแทบจะอาบ สุดท้ายยับเยินตั้งแต่ท้องแล้วค่ะ มาท้องสองก็เพิ่มขึ้นไปอีก😭😭😭

บ้านนี้ตอน7-8เดือนแอบดีใจท้องไม่ลายใสปิ๊งแต่พอย่างเข้าสัปดาร์ที่35ร้าวทั่วท้องเลยค่ะอะไรก็เอาไม่อยู่ตอนนี้9เดือนแล้วอีกนิดเดียวแม่ก็ได้กอดตัวเล็กแล้วจะฟัดให้เข็ดกับการที่ทำแม่ท้องลายเลย555

แตกทุกคนละค่ะแม่ ถ้าจะไม่แตกจริงๆคือหนังท้องหนามาก... บ้านนี้แต่ตั้งแค่คนแรกค่ะ ท้อง2ไท้ค่อยเท้าไหร่ แค่ใช้สบู่ไม่ให้ดำก็พอค่ะ เราขายสบู่สมุนไพร สบู่กลูต้า เลยไม่ต้องสรรหาซื้อที่ไหน

4y ago

บ้านนี้เป็นคนตัวเล็กหน้าท้องบางก็ไม่แตกนะค่ะท้อง2แล้ว ตอนนี้38w+2dก็ไม่แตกค่ะ ไม่เกี่ยวกับหน้าท้องหนาหรือบางหรอกค่ะ

คุณแม่ลองใช้ตัวนี้ดูนะคะ คุณหมอแนะนำมาค่ะ บ้านนี้ซื้อมาเตรียมไว้ แต่ยังไม่ได้ใช้ ก่อนหน้านี้ใช้ตัวทาแผลเป็นสีส้ม แผลเป็นหายรอยนูนหายหมดเลยค่ะ

Post reply image

อยู่ที่ผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ บำรุงแค่ไหนถ้ามันจะแตกก็ต้องทำใจ แต่ยังไงก็ต้องทาอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรเทาให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งคัน สู้ๆค่ะแม่

หลังคลอดใช้ตัวนี้เลยจ้า ตอนนี้ทาทุกวันเช้าเย็น รอยแตกเริ่มจางหายค่า พิมพ์ชื่อตามนี้ในเฟสเลยค่า ใช้ดีจริง รอยแผลเป็นทุกอย่างหายหมด

Post reply image
4y ago

จางค่า จางหมดเลย แผลเป็นรถล้มก้อจางค่า

บ้าน​นี้​ทั้งน้ำมันมะกอก, น้ำมันมะพร้าว, ออย, ครีมตลับนีเวีย​ โลชั่น​ ยังแอบแตกแต่ไม่ได้แตกดำนะแม่​ โบกเท่าไหร่​ก็​เอา าไม่อยู่​

ทาครีมบ่อยๆค่ะ​ แต่หมอบอกว่าอยู่ที่หน้าท้องของแต่ละคนค่ะ​ บางคนไม่ทาอะไรเลยก็ไม่แตก​ ต่างจากบางคนที่บำรุงมากแค่ไหนก็แตกจร้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง