ทะเลาะกับสามี.

ทะเลาะกันทุกวันตบตีกันเกิบทุกวันเราควรอยู่ต่อรึป่าวค่ะ แต่ก็รักเค้าน่ะค่ะแต่เค้าเหมือนไม่ได้รักเราเลย ตบตีเราโดยไม่สนใจเลยว่าเราท้องลูกของเค้าอยู่

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตบตีทุกวันขนาดนี้ยังรักลงหรอคะ เป็นเราหมดรักตั้วแต่ครั้งแรกที่ตีเราแล้ว ถ้าแม่ทำใจหมดรักเค้าไม่ได้ให้คิดย้อนไปถึงตอนที่พ่อแม่เลี้ยงเรามานะคะว่าท่านเคยทำกับเราขนาดนี้หรือเปล่า สามีคือคนอื่นค่ะ มาเจอกันตอนโตแล้ว เลิกกันไปก็แค่คนอื่นค่ะ แม่อย่าทนให้เขาทำร้ายกายใจด้วยแค่คำว่ารักเลยค่ะ ปล. เราไม่ได้ยุให้เลิกกัน แต่ถ้ามีแล้วทำเราเจ็บทั้งกายใจ แม่ควรถอยห่างออกมาเพื่อหาความสุขให้ตัวเองบ้างดีกว่าค่ะ บางครั้งยิ่งทนยิ่งเจ็บ พอถอยห่างออกมาแล้วอาจจะมีสิ่งดีๆ รอแม่อยู่ ปล.2 สู้ๆ นะคะ ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆ ไปได้ด้วยดี

อ่านเพิ่มเติม

เรื่องแบบนี้ไม่น่าจะมาถามคนอื่นเลยนะคะ รู้ว่าเค้าทำร้ายร่างกาย แต่ตัวเองก็ยังไม่ยอมที่จะเดินออกมาจากชีวิตเค้า แล้วแบบนี้ยังต้องให้คนอื่นตัดสินใจให้อีกหรอคะ เป็นแม่คนแล้วนะคะ ถ้าเกิดวันไหนเค้าทำเรารุนแรงขึ้นมากกว่าเดิม และลูกในท้องเกิดได้รับอันตรายไปด้วย ไม่คุ้มเลยนะคะ คำพูดบางคำอาจจะแรงไปหน่อย แต่ก็ปรารถนาดีด้วยนะคะ สู้ ๆ ค่ะ เพื่อลูก

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

เห็นด้วยเลยค่ะ

เคยมีเพื่อนสนิทมาบ่นๆให้เราฟังแบบนี้บ่อยมากก พอเราบอกว่าให้มันเลิก ให้มันรักตัวเอง มันก้อเหมือนจะเข้าใจนะ สุดท้ายพอ แฟน มันมาพูดดีๆด้วย มันก้อกลับไปคบกันอีก😥 ลึกๆแล้วเราเชื่อค่ะว่าคุณรู้ตัวว่าควรทำยังไง ต่อให้คนภายนอกบอกให้เลิกๆๆ แต่ตัวคุณเองจะเป็นคนตัดสินใจที่จะอยู่จุดเดิมๆหรือไม่ ยังไงก้อเป็นกำลังใจให้นะคะ รักตัวเองให้เยอะๆ

อ่านเพิ่มเติม

เค้าใจว่าเรารักเค้าเน๊าะ..เราเพิ่งโดนสามีทิ้งไปเราตั้งท้องยู่เหมือนกันจะ5เดือนแล้ว..เราทะเลาะกับแฟนนะ..เราตีแฟนทะเลาะกันบ่อยเพราะอารมโมโหของเรารุนแรง.แฟนเราไม่ทนยู่กับเราแล้ว..ความรู้สึกเราตอนนี้แย่มากๆเราทรมานใจจะขาด..เราถึงขั้นอยากกินยานอนหลับไม่อยากตื่นเลย😢😢😢

VIP Member

แม่จำไว้นะคะ เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือควาย ค่ะ ไม่ได้ว่าแม่นะคะ แต่ให้แม่ลองพิจารณาดู เราเกิดมาพ่อแม่เลี้ยงมาไม่ได้ให้เป็นกระสอบทรายให้ใครนะคะ หากสามีมีพฤติกรรมแบบนี้เลิกเถอะค่ะ แล้วชีวิตแม่จะดีขึ้น /สู้สู้ค่ะ

โอย รักตัวเองเหอะค่ะ และ คนในร่างเราด้วยค่ะ แค่ตีเมีย ตอนไม่ท้องก็ว่าแย่แล้ว มาตีเมียตอนมีลูก พิจราณานะคะ , , ลูกเกิดมาจะให้ลูกเห็นแม่ถูกตีหรือ แล้ว เขาจะตีคุณลูกด้วยไหม? ถ้ามีแล้วมันแย่ แยกทางเหอะค่ะ

ของแบบนี้ต้องถามใจตัวเองดูค่ะ..ไม่มีใครให้คำตอบได้ที่เท่าตัวเรา ถ้าถามทุกคนไม่มีใครบอกให้ทนหรอกค่ะ แต่มันก็อยู่ที่ใจของคุณแม่เอง เรื่องผัวเมียเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อันดับแรกลองถามใจตัวเองดูค่ะ

VIP Member

สามีถ้าได้ตบตีครั้งนึงจะมีตามมาครั้งต่อไปค่ะเมียท้องแบบนี้ไม่ควรลงไม้ลงมือนะคะน่าจะพูดคุยกันดีๆบ้านนี้ไม่ชอบเลยค่ะการตบตีลูกเมียไม่ใช่ผู้ชายทีดีของครอบครัวเลย

ถ้าเป็นบ้านนี้บ้านนี้ไม่ทนค่ะ เจ็บแต่จบดีกว่าทนเจ็บซ้ำๆ เรามีพ่อแม่ค่ะคนที่เจ็บที่สุดคือพ่อแม่เราค่ะ บ้านนี้เคยผ่านมาแล้ว และตอนนี้ก็เจอคนที่ดีแล้วเช่นกันค่ะ

ทนไปก็เท่านั้นคะถ้าลูกเกิดมาเหนพ่อของเขาทำร้ายร่างกายเราน่าสงสารกว่าเขาไม่มีพ่ออีกนะคะเราเคยทนมาแล้ว5ปีตัดสินใจเลิกพอมาเจอคนใหมาชีวิตดีกว่าเดิมคะ