ทะเลาะกับสามี อาทิตย์หน้าก็คลอดแล้ว

สามีเมาแล้วหาเรื่องตลอด เครียดมาก สุดๆ อาทิตย์หน้าก็คลอดแล้ว มาเจอแบบนี้อีก

ทะเลาะกับสามี อาทิตย์หน้าก็คลอดแล้ว
158 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะ...บ้านนี้ก้เหมือนกันค่ะ..แฟนกินเหล้าทุกวันพอได้ที่ก้พาลหาเรื่องไปทั่ว..ทำลายข้าวของแล้วก้บอกว่าเราผิดตอนนี้ท้องได้5เดือน..ท้อมากค่ะแต่ก้สู้ๆนะคะ...เพราะบ้านนี้กลับมายุกับพ่อแม่แล้ว..ไม่ทนค่ะเพราะตอนแรกทำลายข้าวของต่อมาก้ทำร้ายเรา..เลยไม่ทนเราก้สามารถเลี้ยงลูกได้โดยไม่ต้องพึ่งเขา..เรายังมีคนที่รักเราอีกนอกจากผช.เห็นแก่ตัวค่ะ...เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

คุณแม่ต้องรักและดูแลตัวเองมากๆนะคะ เราก็จับได้ว่าสามีมีคนอื่นเหมือนกันตอนท้อง5เดือน แต่กลับมาย้อนคิดว่าคนที่สำคัญที่สุดในตอนนั้นคือคนในท้อง สามีจะเป็นยังไง เราช่างเขาเลย รักคนในท้องให้มากๆ ไม่ว่าอะไรทุกอย่างส่งผลถึงคนในท้องหมด เป็นกำลังใจให้คุณแม่ค่ะ เราอาจจะเลือกคู่ชีวิตผิด แต่ชีวิตและอนาคตข้างหน้าเราสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

แบบนี้ทนอยู่ทำไมคะ?? ทะเลาะกันละทำลายข้าวของเนี้ย อีกหน่อยถ้าหนักข้อขึ้นจะกลายเป็นทำร้ายคุณได้นะ แต่ก็นะ.. จขพ เป็นคนตัดสินใจ รู้ดีกว่าใคร รู้ว่าต้องทำยังไงต่อไป สู้ๆละกันค่ะ อะไรที่อยู่แล้วฝืนอย่าทนค่ะ เลือกความสบายใจดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม

อย่าสนใจเขาอยู่กับใครบ้างนอกจากเขาพ่อแม่เอาลูกก่อน ถ้าเป็นเราๆจะแยกอยู่ก่อนเพราะเทอะอย่างนี้ต่อไปอนาคตก็เป็นพ่อแม่เราเค้าเป็นแบบนี้ตั้งแต่วัยสาว หมุ่น ตอนนี้แก่กันมากแม่เราเสียแล้วพ่อก็หาเรื่องว่าลูกๆ

VIP Member

บ้านนี้ก็เคยเจอถ้าสามีเมาจะโดนหาเรื่องทะเลาะตลอด เราปล่อยให้เขาพูดไปคนเดียวช่างเขาค่ะ เราอดทนและเงียบไม่ก็เดินหนีไปทำอย่างอื่นสักพักเขาก็หยุดเอง สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

เมาขาดสติชวนทะเลาะแบบนี้ถ้าเป็นบ่อยๆจะไม่ดีต่อทั้งตัวเราและต่อลูกเรานะคะ ยิ่งลูกคลอดมาแล้วเห็นแบบนี้ เราว่าไม่จำเป็นต้องอดทนถ้าไม่จำเป็นจริงๆ สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้❤

รอคลอดลูกก่อนแล้วค่อยคิดว่าจะเอาไงต่อดีค่ะ แต่หาทางหลีกเลี่ยงไม่ต้องสนใจดีที่สุด ของเราก็เจอแบบนี้ค่ะทำรายข้าวของทำร้ายเรารอแค่วันลูกคลอดค่ะพยามไม่พูดอะไรดีที่สุด

VIP Member

ระวังกระจกบาดนะคะแม่ แม่ต้องเลือกนะคะขนาดแม่จะคลอดเขายังกล้าทำขนาดนี้ถ้าแม่คลอดกลัวแม่ทั้งเครียดทั้งเหนื่อยกับการเลี้ยงลูกอยู่คนเดียวแล้วมาเจอพ่อของลูกเป็นแบบนี้

เข้าใจคถลูกให้มากอดทนของทะเลาะกันที่31เคาดาว. เเฟนไม่กลับบ้าน. เช้ามาคลอกวันที่1 เลยเเล้วมันให้เราน้อยใจมากๆ. ที่เเฟนไม่ได้อยู่ด้วยในช่วงเวลานั้น

สู้ๆ นะคะ อดทนค่ะ เพื่อลูก แต่ไม่อยากให้เครียดนะคะ จะส่งผลถึงลูกในท้อง เราต้องฝืนใจ หาอะไรผ่อนคลายทำ พอลูกคลอดมาอะไรอาจจะดีขึ้น สู้ๆคะคุณแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง