เพศสัมพันธ์

ถามแม่ๆหยุดมีอะไรกับแฟนตอนกี่เดือนค่ะและถ้ามีอะไรกับแฟนอาทิตย์ละครั้งลูกจะเป็นอันตรายไหม

47 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ช่วงใกล้คลอดค่ะคุณแม่ คุณหมอให้เว้นเลยอย่างน้อย2ถึง3อาทิตย์ นอกนั้นสามารถมีได้ไม่ต้องกังวลนะคะ แต่แค่ระวังอย่าทำรุนแรงนะคะ ยิ่งบางคนร่างกายไม่แข็งแรงเสี่ยงแท้งง่ายแนะนำถามคุณหมอว่าจะอันตรายมั้ย แต่ส่วนใหญ่คุณพ่อพอเห็นท้องโตก็จะไม่กล้ายุ่งเท่าไหร่แล้วค่ะ ถ้าตกขาวแล้วคันช่องคลอดงดได้สักอาทิตย์ก็ดีค่ะแต่ถ้าคุณพ่อต้องการแนะนำตลอดการตั้งครรภ์อย่าปล่อยในนะคะ เดี๋ยวจะคันเพิ่มมากขึ้น ถามหมอมาแล้วค่ะ 😊😊

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้มีอาทิตย์ละครั้ง ในท่าที่เหมาะสม ห้ามรุนเเรงค่ะ ค่อยๆไปทั้งพ่อทั้งแม่ ก็ไม่มีปัญหาอะไร ครอบครัวอบอุ่นดีค่ะ บางที่ก็เห็นใจคุณพ่อด้วย คุณพ่อไม่เที่ยวไม่ซื้อกิน หน้าที่ภรรยาบนเตียงก็ยังทำอยู่ค่ะ 😊😊

บ้านนี้มีตลอดค่ะ แต่ไม่บ่อย ก่อนตั้งท้องอีพ่อเหมือนคนตายอดตายอยาก แต่ตอนนี้เขาบอกว่าเขาพยายามทำให้เราเห็นว่าถึงไม่มีอะไรกัน เขาก็ทนได้ ไม่คิดจะไปหาลงกับคนอื่นค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ช่วงรู้ว่าท้องแรกๆไม่มีเลยค่ะ​ ท้องได้3เดือนกว่า​ ไม่แค่ไม่กี่ครั้ง​ จากนั้นไม่มีเลยจนตอนนี้​ 9เดือน1สัปดาห์​แล้วค่ะ​ อาจเป็นเพราะสุขภาพของแม่ด้วยค่ะ

พอเข้า สัปดาห์ที่ 37 คุณแม่ค่อยงดก็ได้ค่ะ ส่วนใหญ่ที่หมอให้งด คือคุณแม่ที่มีภาวะเสี่ยงเช่นมดลูกเกาะต่ำ มีเลือดไหล หรือเคยแท้งมาก่อนค่ะคุณแม่

บ้านนี้ไมีมีตั้งเเต่อยู่ในภาวะเเท้งคุกคาม หยุดยาวไปไปเลย เเต่พ่อบ้านก็จะต้องการมี แต่ก็จะทะเลาะกันทุกครั้งเพราะเเม่ไม่มีอารม5555

บ้านนี้หยุดตั้งแต่ตอนท้องค่ะ สามีเค้าเป็นห่วงลูกเลยเข้าใจ อีกอย่างเราก็เพลียๆเหนื่อยๆด้วยค่ะ โฟกัสที่ลูกเป็นหลักค่ะ

แฟนกลัวลูกอันตราย ไม่ยอมเลยจ้า นอนกอดนอนฟัดเอา 555บางทีแม่ก็มีอารมณ์​แต่พ่อบอกไม่ๆห่วงลูก เราก็ได้แต่จ๊ะ จ๊ะ, 😁

ไตรมาสแรกกับไตรมาสสามควรงดค่ะ. ถ้าไตรมาสแรกเป็นแท้งคุดคามหรือมีประวัติแท้งควรงดไปจนกว่าจะคลอดเลยค่ะ.

บ้านนี้มีตลอดจน 9 เดือนจะคลอดเลยค่ะแทบทุกอาทิตย์ แต่จะใช่ท่าที่เหมาะสมไม่อันตรายกับลูกแล้วค่อยๆทำค่ะ