ซาวด์คลีนิค

ถามแม่ๆหน่อยค่ะซาวด์คลีนิคเค้าตรวจให้หมดเลยไหมคะว่าน้องปกติสมบูรณ์รึป่าวซาวด์ รพ.รัฐ มาเค้าบอกแค่เพศน้องอย่างเดียวค่ะอย่างอื่นถามแล้วหมอไม่ยอมบอกเลย อยากทราบว่าคลีนิคราคาแพงไหมคะ พอดีท้องแรกค่ะอยากได้ใบซาวด์น้องมาไว้

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฝากคลีนิค หมอจะบอกทุกอย่างตรวจละเอียดกว่ารพ. ซึ่งรอนานและตรวจแปปเดียว และซาวนานครั้งค่ะ แต่คลีนิคจะซาวทุกเดือน เพื่อดูว่าลูกแข็งแรงไหม ดูรก มดลูก ทุกอย่างค่ะ ถ้ามีความเสี่ยงอะไรหมอจะเจอเร็วค่ะ (แนะนำคลีนิคที่มีหมอสูตินารีเวชโดยตรง ยิ่งถ้าเป็นหมอจากรพ. อยู่แล้วดีเลยค่ะ เราสามารถฝากพิเศษ และหมอจะทำคลอดให้ที่ รพ. ที่หมอประจำค่ะ)

อ่านเพิ่มเติม

เราฝาก รพ รัฐค่ะ แต่ตอน20วีค เราไปซาวที่คลีนิค เพราะที่ รพ กว่าจะนัดซาว ก็ตอน26 วีค ที่คลีนิคไม่ค่อยบอกอะไรเลยค่ะ บอกแต่เพศอย่างเดียวเแง ถามเรื่องความสมบูรณ์ก็พูดผ่านๆ แต่พอมาซาวด์รพ รัฐ หมอดูให้ดีมากเลยค่ะ ห้องหัวใจทุกห้อง ปอด อวัยวะทุกอย่างต้องเห็นต้องชัด แต่กลับไม่ดูเพศให้ค่ะ ถามถึงเพศ หมอตอบสั้นๆว่า วันนี้ไม่เห็น

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

จากประสบการณ์นะคะท้องแรกฝากโรงบาลรัฐกว่าหมอจะซาวด์ครั้งแรกให้ก็ปาไปเกือบ4-5เดือนแถมไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย ท้อง2เลยไปฝากคลีนิคซาวด์ให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฝากนัดทุกครั้งซาวด์ทุกครั้งดูแลดีมากค่ะแนะนำคุณแม่ลองไปซาวด์คลีนิคดีกว่าค่ะ 😁😁

เราฝากที่คลินิกค่ะ หมอนัดทุกเดือน บวกค่ายาค่าตรวจฉี่ค่าซาวทุกครั้งๆละประมาน950-1150 บาท หมอจะบอกรายละเอียดตลอดค่ะ ล่าสุด 21วีค หมอซาวดูอวัยวะทุกส่วนของลูกเลยค่ะ ตับไตใส้พุง ปอก จำนวนนิ้วมือนิ้วเท้า.ละเอียดยิบเลยค่ะ

Super Mum

บ้านนี้ฝากคลีนิคคะ หมอจะซาวด์ให้ทุกครั้งที่ไปหาหมอ ฝากครั้งแรก2700.- เดือนต่อไปแล้วแต่ว่าจะตรวจอะไรบ้างแต่ไม่เกิน1000.- ( คลีนิคแต่ละแห่งราคาไม่ตายตัวคะแม่ ) แต่ยังไม่รวมค่าคลอดนะคะ

บ้านนี้ฝากคลีนิค ได้ซาวด์ทุกครั้งที่หมอนัด ได้รูปมาทุกครั้งด้วยค่ะ หมอซาวด์ละเอียดมาก ให้ดู หัว แขน ขา ลำตัว เพศ ชี้ให้เห็นว่าตรงนี้หัวใจน้องเต้น ราคาซาวด์รวมค่ายา 750 บาทค่ะ

บ้านนี้ฝากรพ.รัฐ ไม่บอกอะไรเลยไม่ให้ดูจอตอนซาวด์ด้วยค่ะ บอกแค่อายุครรภ์ในใบซาวด์ เลยไปซาวด์เองที่คลินิกค่ะ 800บาท รู้เพศ น้ำหนัก เห็นรูปร่างหน้าตาทุกอย่างค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ซาวด์คลีนิค 500 บาทจ้า รัฐไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย ต้องไปซาวด์คลีนิค หมอบอกครบทุกอย่างเลยค่ะ บางคลีนิคราคาอาจไม่เท่ากันนะคะแม่

แต่ละคลีนิคราคาไม่เท่ากันค่ะ บ้านนี้ไปซาวน์หมด500 หมอบอกละเอียดมากพาดูทุกอน่างที่อยากรู้รวมถึงเพศน้อง

ถ้าอยากรู้ว่าปกติหรือเปล่าสมบูรณ์​เป็นเอ๋อมั้ยต้องตรวจน้ำคร่ำค่ะ​ แค่ซาวด์ไม่รู้

คำถามที่เกี่ยวข้อง