มีใครคลอดก่อน33สัปดาป่าวค่ะ

ถามแม่ๆหน่อยค่ะ ตอนนี้หนูท้องได้33สัปดาแล้วค่ะ แต่วันนี้ที่31ที่ผ่านมามีเลือดออกทางช่องคลอด ปวดหน่วง แต่ไม่ได้ไปหาหมอ มาวันนี้ปวดหน่วงที่ท้องและสันหลัง แล้วมีเหมือนน้ำขาวๆไหลเปลื่อนกางเกงในไป3ตัวเลยค่ะตอนนี้ยังปวดท้องอยู่เลย ค่ะ กลัวลูกออกก่อนกำหนด

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาหมอด่วนๆค่ะ บางครั้งเราอาจจะคลอดก่อนกำหนด หรือบางครั้งลูกอาจจะมีอันตรายอยู่อย่าปล่อยไว้ค่ะ ของเรานี่ตอนท้องเลยออกแต่เราไม่ได้เจ็บท้องคลอด ไปหาหมอปรากฎว่าน้องหัวใจเต้นผิดปกติ หมอเลยผ่าคลอดด่วนเลยค่ะตอนนั้น

มีเลือดออกขนาดนั้นทำไมไม่ไปหาหมอละคะ รอทำไม กลัวลูกออกก่อนกำหนดแต่ไม่คิดที่จะหาหมอ(คนท้องไม่ควรมีเลือดออกทุกกรณี ไม่ว่าจะยังไงก็ไม่ควรมีเลือดออกค่ะ)

2y ago

จริงแม่แนะนำว่าไปหาหมอเถอะค่ะจะได้หายกังวลอย่าชะล่าใจนะค่ะคนท้องไม่ควรมีเลือดไม่ว่าจะมากน้อยแค่ไหนก็ตามหาหมอดีที่สุดอย่างน้อยถึงมือหมอแล้วแม่เองกับน้องจะได้ปลอดภัย (รีบไปนะค่ะแม่)

ปวดท้องกลัวคลอดก่อนกำหนดแต่กลับไม่ไปหาหมอ เออแปลกดีแฮะ #คนท้องไม่ควรมีเลือดออกทุกกรณีค่ะ ยกเว้นจะครบกำหนดคลอด37สัปดาห์ขึ้นไปแล้วมูกปนเลือดออกเท่านั้นค่ะ

ควรไปหาหมอตั้งแต่มีเลือดแล้วค่ะนี่ปล่อยมาข้ามวันถ้ากลัวคลอดก่อนกำหนดสิ่งที่ควรทำคือหาหมอคนในแอพช่วยไรไม่ได้นะคะหมอจะฉีดยาระงับการคลอด

กลัวลูกคลอกก่อนกำหนดก็ควรไปพบแพทย์ตั้งแต่เลือกออกแล้วค่ะแม่ รออะไรอยู่ตั้งนาน ไปหาหมอค่ะ

2y ago

ค่ะขอบคุณค้ะ

แล้วไปหาหมอยังอะ ท้องตั้ง33สัปดาได้อ่านคู่มือการตั้งครรภ์บ้างรึป่าว ว่าแบบไหนผิดปกติรึปกติ

คลอดน้องคนโต31w ปัจจุบัน4ขวบ คนกลางคลอด32w ปัจจุบัน3ขวบ แข็งแรงค่ะ แต่มีปัญหาเรื่องปอด

2y ago

ไปมาแล้วค่ะ หมอให้กลับบ้าน

หาหมอเถอะค่ะ คลอดก่อนกำหนดไม่สำคัญเท่าลูกปลอดภัยนะคะตอนนี้

ฮือออ ปล่อยผ่านมาได้ไงค่ะ ไม่กลัวลูกเสียหรอ

ไปหาหมอค่ะแม่ อันตรายต่อเด็กค่ะ