ไร้สาระ

ตั้งแต่ท้องมาเหมือนจะหงุดหงิดง่าย แต่ทำไมแฟนเราถึงไม่เข้าใจ พอเราโมโหใส่ก็เคือง เห้อออเราควรทำยังไงดี ทำตัวห่างเหินไปอีก เครียดเรยค่ะ

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ก็เหวี่ยงเเฟนบ่อยค่ะ บางทีก็แอบสงสารนางอยู่ นางพยายามเอาใจตลอดเลย แอบสงสารมากคือบางครั้งก็แบบไม่อยากไกล้ให้นางไปนอนไกลๆนางก็ไปนะคะแต่ดึกๆนางก็กลับมานอนข้างๆมาห่มผ้าเอาหมอนมารองเท้าให้ เวลาเหวี่ยงนางทีไรนางก็จะเข้ากูเกิ้ลดูว่าเราสงสัยอะไรหรือแก้ปัญหายังไง เอ็นดู้วนางมากค่ะ บ้านนี้ถือว่าโชคดีที่แฟนเอาใจเข้าใจพยายามทำทุกอย่างแทนตลอด ทำให้ทุกอย่าง

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เหมือนกันค่ะ ตอนนั้นท้องได้ 3 เดือน แฟนเป็นแบบนี้เลยค่ะ หมอนัดพบ และพบจิตแพทย์ค่ะ แฟนก็เหมือนจะเข้าใจ ตอนนี้ 7 เดือนแล้ว ป่าวเลย ไม่เข้าใจ พอเราโมโห มันก็โมโหใส่ เหวี่ยงหน่อย เหวี่ยงกลับ ทำตัวห่างๆยังไงไม่รู้ค่ะ ผู้ชายสารเลว 😂 #ขอยาดด่าค่ะ มันช่างไม่รู้ส้ะเลย ว่าภรรยาท้องอยู่

เป็นเหมือนกันค่ะหงุดหงิดง่ายโดนตัวนิดหน่อยก็หงุดหงิดรำคาญแล้วแฟนบางทีก็ไม่เข้าใจค่ะ รอให้ใจเย็นค่อยคุยค่อยอ้อนก็ได้ค่ะ ตอนเราเป็นเราจะรอให้ตัวเองใจเย็นก่อน บางทีเขาไม่เข้าใจแต่เขาก็มาคุยเองค่ะ

บ้านนี้ มีแต่แฟนเวี่ยงใส่ โมโหใส่ แต่เราต้องทนเพราะไม่อยากทะเลาะ เก็บไปร้องไห้ในห้องน้ำ น้ำตาล่วงแบบหยุดไม่อยู่เลยค่ะ พอดีขึ้นแล้วค่อยออกมาแล้วเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตัดปัญหาน่ะค่ะ 😢😓

5y ago

แฟนก็ทำตัวห่างเหินค่ะ ติดผู้หญิง บ้านไม่ค่อยกลับ เคยร้องไห้หนักมากแต่เราไม่อยากร้องไห้แล้ว สงสารลูกเลยต้องทำใจนิ่งๆไว้ ไม่อยากเครียดค่ะ. รอคลอดก่อน อีก2เดือน.

เป็นเหมือนกันจ้า ชอบหงุดหงิด+กับตัวเองเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว เลยตัดปันหาโดนการดูคลิปในยูทูปไปเลื่อยๆเลยค่ะ อารมณ์ก็จะดีขึ้นมาเอง😅 แฟนเข้าใจนี่เป็นอะไรที่ดีสุดๆ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะโชคดีที่แฟนเข้าใจเวลาเราเหวี่ยงหรือหงุดหงิกแฟนก็จะพูดติดตลกให้อารมเราดีขึ้นค่ะ

ต้องคุยกันค่ะ บ้านนี้บอกแฟนว่าคนท้องฮอร์โมนเปลี่ยนนะ จะหงุดหงิดขี้เวี่ยง เขาจะได้เข้าใจค่ะ

5y ago

เหมือนเขาจะไม่เข้าใจค่ะ

ใจเขาใจเรา พยายามควบคุมอารมณ์นะคะคุณแม่ ขี้หงุดหงิดมาก สงผลกับลูกนะคะ ✌️

เอาเรื่องฮอร์โมนคนท้องให้เค้าอ่านค่ะ

บ้านนี้อาศัยตอนท้องเหวี่ยงสุดๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง