ไร้สาระ...

ในแต่ละครั้งแต่ละวันที่เข้ามาในแอพนี้ไม่รู้ต้องเจอกับคำถามที่ไรสาระเยอะขนาดไหน? ขอคำถามที่มีประโยคหน่อยเนอะ ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่สำคัญดูที่สุขภาพน้องและน้ำหนักก็พอค่ะบางคนท้องใหญ่แต่ลูกออกมาตัวเล็กน้ำหนักน้อยบางคนท้องเล็กลูกออกมา3โลเกือบ4โล.แม่บ้านนี้ท้องใหญ่มากลูกออกมา2.5โลเอง😁😁😁 #สองขีดท้องมั้ย.ข้างกล่องก็มีบางคนสองขีดชัดแดงขนาดนั้นยังมาถาม.ถ้าขีดจางๆแบบแทบมองไม่เห็นก็ว่าไปอย่าง😐😐😑😑 #ฝากไว้ให้คิดจ้าา☺

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าคิดมากเครียดเปล่าๆค่ะแม่ บางทีที่ถามก็มีหลายสาเหตุ อาจจะเหงา หรืออยากจะอวด อยากจะหาเสียง อยากถามเพื่อความมั่นใจบางคนรอมาหลายปีมาก รอคนมาตอบเพื่อความแน่ใจ ทำให้ใจชื้นขึ้นมา เราหยุดคนหรือด่าว่าไม่ได้หรอกค่ะ ไม่ทำให้ประชากรลดลง เราทำใจให้สบาย อันนี้ง่ายกว่า ยุบหนอพองหนอค่ะแม่ 55555

4y ago

ทำไมชอบเม้นนี้55555บ้านนี้ก็แผ่เมตตาเหมือนกันค่ะเวลาเห็นโพสแบบนี้😅😅

จริงที่สุดบางคนตรวจขึ้น2ขีดละเข้าแอพมาถามว่าแบบนี้ท้องมั้ยคลอดลูกได้2อาทิตย์มีเพศสัมพันธ์อันตรายรึป่าวคืออยากรู้ว่าคนเรามันจะไม่มีความคิดได้ขนาดนั้นเลยหรอก่อนซื้อที่ตรวจไม่อ่านรึไงคลอดลูกเสร็จหมอไม่บอกหรออันนี้ก็งงนะ

อวดทำไมแค่ท้อง2ขีด สงสัยยังไม่เคยเจออาการแพ้ท้องหนักๆกินน้ำยังอ้วกสินะ หิวแค่ไหนก็กินไม่ได้ ทรมานชีวิต5เดือนตั้งแต่ท้องแรกๆเลย บ้านนี้น้ำหนักนิ่งมา5เดือนเต็มๆ สงสัยพวกชอบอวเต้องเจอบ้างนะ😂

หนักสุดที่เราเห็นคือถามว่าท้องมั้ย โดยมีรูปภาพที่ตรวจวางบนกล่อง ละล่างที่ตรวจมีภาพประกอบว่า 2 ขีดคือตั้งครรภ์ แบบว่าใจคอจะไม่อ่านอะไรเลยจริงๆหลอ ละรู้ได้ไงว่าต้องใช้ที่ตรวจยังไง งงมากก

VIP Member

มีอีกคะ ที่ชอบถามว่าประจำเดือนไม่มา..วันท้องมั้ย? อาการเเบบนี้...ท้องรึป่าว คือไม่เข้าใจเเค่ไปซื้อที่ตรวจอะเนอะเเม่😂 ไอเราก็ไม่รู้จะตอบยังไงใครจะไปรู้กับเขา

4y ago

หมอยังสั่งให้ไปตรวจนั่นแหละ คงโดนด่ากลับมาแน่ๆ

หนักสุดคือเลือดออก น้ำคล่ำแตก โพสภาพ แบบนี้อันตรายรึป่าวคะ?? 🙄 งงมาก ?? เรานี้รีบไปหาหมอเลย กังวลมาก ไม่มีอารมณ์ถ่ายรูปหรอกคะ ห่วงลูก

4y ago

😂😂 เอ็นดู ขนาดผู้ชายยังรู้ ยังศึกษาเลย แต่จะเป็นแม่คนอยู่แล้ว ไม่ศึกษาอะไรเลย งงเหมือนกันค่ะแม่ 😆

ใจเย็นๆจ้า​ เป็นกลุ่มสาธารณะ​ มีคนหลากหลาย​ อย่าเก็บมาใส่ใจให้เสียอารมเลยนะคะ​ เราเจอก็เลื่อนผ่านจ้า​

4y ago

ไม่อยากให้หงุดหงิดกันน้า เราคนท้อง​อยุ่ด้วย

ไปไหนก็เจอค่ะ ไม่ใช่เฉพาะในแอปนี้ ทุกเพจทุกเวบ พันทิพก็มีทุกวัน กำจัดไม่ได้หรอกค่ะ 5555 ทำใจจ้า

เจอโพสต์ไหนที่โพสต์ไม่คิดก่อนโพสต์ ด่ากลับค่ะ#ไร้สาระมาก มีลูกแล้วควรศึกษาข้อมูลดีๆไว้นะ

ที่คุณมาโพสต์แบบนี้ก็ไร้สาระเหมือนกันนะคะ ไม่ชอบก็แค่เลือนผ่านไปอย่าไปเก็บมาคิดค่ะ

4y ago

บางคนวางที่ตรวจท้องบนกล่องแต่ก็ยังถามทั้งที่มันก็มีให้เห็นอยู่ว่าขึ้นแบบไหนท้องแบบไหนไม่ท้อง😌😌😌