ใส่ชุดคลุมท้องตอนกี่เดือน

ตอนนี้เราท้อง 3 เดือนค่ะ อยากใส่ชุดคลุมท้องไปทำงานแล้ว เพราะอยากให้หน้าท้องขยายได้เต็มที่ แต่ก็เขินเพราะปกติก็มีหน้าท้องอยู่แล้ว และก็กลัวคนที่ทำงานบอกว่าใส่เร็ว เพราะบางคนก็บอกว่าใส่ตอน 5 เดือน เลยอยากทราบว่าแม่ๆใส่ชุดคลุมท้องกันตอนกี่เดือนกันค่ะ

85 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใส่ตอน5เดือนค่ะ ปกติใส่กางเกงตลอดโชคดีที่ทำงานได้ใส่กางเกง เป็นคนไม่ชอบใส่กระโปรง แต่ต้องมาใส่ชุดคลุมท้องตอนทำงานเพราะกางเกงไม่มีไซด์ให้ใส่แล้ว ตอนอยู่บ้านหรือไปไหนมาไหนใส่กางเกงตลอด กางเกงคนท้องของยุนิโคล่ค่ะ มาใส่ชุดคลุมตอนวันที่จะไปคลอดแค่นั้นเอง

อ่านเพิ่มเติม

ใส่ตั้งแต่ 2 เดือนค่ะ เพราะไม่อยากใส่อะไรรัดหน้าท้องกลัวลูกอึดอัดและอยากให้เขาโตเร็วๆด้วย ตอนนี้ท้อง 3 เดือนแต่ท้องใหญ่มาก น่าจะมาจากพุงก่อนท้องและอาการท้องอืด ใครทักก็ไม่สนไม่แคร์ค่ะ เราท้องไม่ใช่เขาท้อง 555

บ้านนี้ใส่ตอน 6 เดือนค่ะ ท้องพึ่งออกขนาด 6 เดือนยังมีคนทักว่าท้อง 4 เดือน ท้องเล็กมากค่ะ แต่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง​แบบเรา พอท้องควรใส่เลยค้ะคนจะได้รู้ว่าท้องจะได้ไม่ชนเรา ตอนนี้ 30 สัปดาห์​แล้วค่ะ

เราใส่ตอนสามเดือนค่ะ เพราะท้องเริ่มขยาย แต่คนที่ทำงานก็ทักนะคะ ทำไมท้องยังไม่ออกเลยใส่เร็วไปไหม สำหรับเราคือไม่นะ กางเกงที่ใส่ทำงานใส่ไม่ได้ ใส่แล้วไม่สบายตัวอึดอัด

ใส่ตั้งแต่ฝากท้องค่ะ ประมาณ 6 สัปดาห์ได้ พยายามทำให้ตัวเองสบายที่สุดค่ะ (ปกติมียูนิฟอร์มให้ใส่ แต่เราใส่แล้วรู้สึกอึดอัดมากกกกก) ใครจะว่าใส่ช้าหรือเร็วเราไม่สนค่ะ

ท้องแรกเห่อมาก ใส่ตั้งแต่เริ่มท้องแรกๆเลยค่ะ แต่ตอนนี้ท้อง 2 ขอกางเกงยางยืดไม้งั้นก็กางเกงคนท้องเลยค่ะ ต้องเลี้ยงลูกด้วย ใส่ชุดคลุมท้องไม่ค่อยสะดวก 😃😃😃

บ้านนี่ 3 เดือน ปุ๊บใส่ปั๊บเลยคะ เพราะปกติเปนคนมีหน้าท้องหรือมีพุงยู๋แล้วคะที่ทำงานก้อบอกให้ใส่ได้ด้วยละคะ ดีกว่าใส่เสื้อผ้าปดติแล้วมันรัดท้องรัดนะคะ

ชอบใส่ชุด กระโปรง ตั้งแต่ยังไม่ตั้งครรภ์ พอรู้ว่าตั้งครรภ์ก็ใส่เรยค้ะ คนอื่นไม่รู้ว่าท้องน่ะค้ะ ถ้าแม่บ้านนี้ไปติดเข็มกัด 55555 คนอื่นเรยไม่มีคนทัก555

ใส่ตั่งเเต่สองเดือนเเล้วค่ะเวลาไปหาหมอ...ไม่ต้องอายใครหรอค่ะ..ใครเห็นจะได้ระวังมากขึ้นจะได้ไม่เดินมาชนเราล้มจะได้ระวังมากขึ้น...เป็นห่วงลูกมากค่ะ

บ้านนี้ก็3เดือนแต่ยังไม่กล้าใส่ชุดคุมเลยค่ะกลัวที่ทำงานเขามองแบบกลัวคนไม่รู้หรอประมาณนี้แต่ท้องเราใหญ่มากชุดที่เคยใส่ทำงานแน่นทุกตัว

Post reply image
5y ago

😆😆😆🤭🤭มีคนบอกเหมือนได้ลูกแฝดรุ้นๆอยู่ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง