ใครให้ลูกนอนเปลบ้างคะ

ตอนนี้ลูกนอนเปลค่ะแต่ 2 จิต 2 ใจว่าจะให้นอนต่อดีไหม

25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ทางนี้เชียร์ให้นอนเปลคะคุณแม่ แล้วเรื่องหัวแบนไม่จริงคะ บ้านนี้ให้นอนช่วงกลางวันมาตั้งแต่เกิด ทางผู้ใหญ่หลายท่านก็ห้าม ว่าหัวจะไม่สวย แม่ไม่สนคะ เพราะการนอนเปลทำให้น้องหลับสนิท แม่ได้พักขึ้นมาก ยิ่งช่วงแรกเกิด โอ้โห ตื่นง่ายมาก เปิดประตู ตื่น!! เสียงจิ้งจกร้อง ตื่น!!! และพอประมาณ 11 เดือน ลูกก็ไม่ยอมนอนไปเอง เลิกไปเองเลยคะ เขาพร้อมนอนได้เอง เขาก็เลิกไปเองคะ และถ้ากังวลว่าต้องมานั่งไกวทั้งวัน ปัจจุบันมีเปลแบบมอเตอร์ไกวให้คะ เยี่ยมยอด!

อ่านเพิ่มเติม

เคยอ่านว่านอนเปลดีต่อเด็กหลายเรื่อง​เลย​ ทำให้​ลูก​หลับสนิทด้วย​ แต่กลางคืน​นี่ให้นอนที่นอนนะคะ​ ถ้า​กลางวันไม่นอนเปลนี่ไม่หลับเลย​ แอบบกังวลเรื่องหัวทุยเหมือนกัน​ แต่ถ้าไม่ให้ลูกนอน​ ลูกก็​จะไม่หลับ​ ให้อุ้มเดินตลอดก็ไม่ไหว​ ยิ่งถ้สไม่นอนนานๆนี่​ ร้องโวยวาย​เลยคะ​

VIP Member

เคยให้คนแรกน้องติดมากค่ะ ต้องไกวตลอดและหัวแบนด้วย คนเล็กไม่ให้นอนค่ะ มีเอานอนเล่นบ้างแต่ไม่ให้หลับบนเปลค่ะ น้องนอนที่นอนหัวทุยสวยมาก เวลาจะทำงานบ้านก็ไม่ต้องมาคิดเรื่องไกวเปลด้วย

ถ้าไหวไม่ต้องให้นอนดีกว่าค่ะ อุ้มกล่อมเอา แต่ส่วนตัวอุ้มไม่ไหวเลยต้องใช้เปลช่วยค่ะ แม่ตัวเล็ก😂 กลางวันนอนเปล กลางคืนนอนที่นอน น้อง4เดือนเริ่มติดเปลแล้วค่ะ อุ้มเดินไม่หลับ ต้องลงเปล

กลางวันนอนเปล กลางคืนนอนพื้นค่ะ ช่วงเดือนแรกนอนเปลเป็นเดือนเลยค่ะทั้งกลางวันและกลางคืน พอน้องเบางอแงแม่ก็ลองนอนพื้น แต่กลางวันนอนเปลค่ะ

ถ้าไม่เงียบสนิทยังไงๆต้องนอนเปลอยู่ดี อย่างของเราให้นอนหลัง1เดือน​ กลางวันบ้างคือแล้วแต่อาร​มเด็กด้วยแต่ส่วนใหญ​ กลางคืนนอนกับแม่จ้า

Post reply image

เมื่อก่อนไห้นอนเปลค่ะ นางนิดเปลๆหยุดไม่ได้เลยอิแม่เพลีย หลังๆมานี้ใช้วิธีอุ้มหลับ ไม่ต้องลำบากใช้เปลอีกแต่จะหลับยากนิดนึงแต่หลับนาน

บ้านนี้แค่ตอนกลางวันค่ะ ไกวแค่หลับพอหลับหยุดไกวค่ะ น้องไม่ติดเปลค่ะ 2เดือน 15 วัน ติดนอนกับแม่มากกว่า กลางคืนก็ไม่ยอมนอนเปลนะคะ

บ้านนี้ซื้อแปลมานอนได้พักรึงไม่ให้นอนแล้วเหนื่อยกส่าเดิมถ้าเปลหยุดนางตื่นทันทีต้องไกวตลอดเวลา เลยให้นอนที่นอนดีกว่า

VIP Member

บ้านนี้ให้นอนกลางวัน กลางคืนนอนกับแม่ แต่น้องไม่ได้ติดขนาดต้องไกลตลอด พอไปนอนที่อื่นไม่ได้นอนเปลน้องก็นอนได้นะคะ☺️

คำถามที่เกี่ยวข้อง